Trưởng Phòng Dịch vụ Khách hàng và Kho quỹ - Khu vực Cần Thơ

NGÂN HÀNG TMCP QUỐC DÂN (NCB) - CHI NHÁNH CẦN THƠ
Mức lương
30 triệu
Địa điểm làm việc
Ninh Kiều, Cần Thơ
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

- Triển khai thực hiện kế hoạch quy trình hướng dẫn đối với các hoạt động nghiệp vụ tại Bộ phận Dịch vụ Khách hàng và Kho quỹ;
- Phê duyệt và ký các nghiệp vụ trong phạm vi được ủy quyền liên quan đến Dịch vụ Khách hàng và Kho quỹ;
- Phối hợp triển khai hoạt động của các chiến dịch quảng bá, tiếp thị sản phẩm các phân khúc khách hàng;
- Kiểm tra tra tính hợp pháp, hợp lệ của chứng từ giao dịch, đảm bảo các nghiệp vụ được thực hiện một cách chính xác và an toàn;
- Giám sát và kiểm soát chất lượng dịch vụ, đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ đối với các chức danh tại Phòng Dịch vụ Khách hàng;
- Giải quyết thắc mắc, khiếu nại và phục vụ kịp thời yêu cầu của các Khách hàng tại Phòng Dịch vụ Khách hàng;
- Lập kế hoạch, khai thác và quản lý khách hàng theo các phân khúc khách hàng;
- Quản lý, giám sát hiệu quả hoạt động và kiểm soát mục tiêu/KPIs của nhân viên thuộc bộ phận;
- Đảm bảo phát triển chuyên môn và đào tạo cho cán bộ, nhân viên thuộc Phòng;
- Đảm bảo chất lượng dịch vụ, an toàn, hiệu quả và tuân thủ theo quy định, quy trình và văn bản hướng dẫn của Ngân hàng và NHNN;

Yêu cầu công việc

- Ưu tiên có tối thiểu 03 năm kinh nghiệm tại vị trí Kiểm soát viên/Phó phòng/Trưởng phòng Dịch vụ Khách hàng Ngân hàng;
- Ngoại hình: hình thức ưa nhìn, tác phong chuyên nghiệp;
- Giọng nói chuẩn;
- Kỹ năng giao tiếp, tư vấn, đàm phán, quản lý khách hàng và xử lý tình huống và trao đổi thông tin tốt;
- Kỹ năng làm việc nhóm, quản lý thời gian hiệu quả, chịu được áp lực công việc;
- Kỹ năng giám sát và điều phối công việc hiệu quả;
- Có tư duy kinh doanh;
- Có kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, đào tạo và tổ chức.
- Tính trách nhiệm cao và chủ động trong công việc;
- Năng động, nhiệt tình, trung thực, tôn trọng đạo đức nghề nghiệp.

Quyền lợi

- Hành trình cơ hội thăng tiến và phát triển sự nghiệp rõ ràng, minh bạch;
- Bảo hiểm theo Luật lao động, bảo hiểm sức khỏe cho nhân viên; Các chế độ khác theo luật định.
- Xem xét tăng lương định kỳ theo quy định của NCB;
- Được tham gia các khóa đào tạo bài bản và chuyên nghiệp cùng những Chuyên gia đầu ngành;
- Ứng viên không phải chi trả bất kỳ một chi phí nào liên quan đến việc ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng tại NCB;
- Môi trường làm việc tốt nhất châu Á (HRAA);
- Mức thu nhập hấp dẫn và cạnh tranh trên thị trường; Lương tháng 13, thưởng lễ, tết; Thưởng, các chế độ đãi ngộ khác theo chính sách của NCB; Được hưởng chế độ sinh nhật nhân viên, hưởng chế độ hiếu hỷ, khám sức khoẻ định kỳ;

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-08-27 13:10:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
30/09/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Quản Lý
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Ninh Kiều, Cần Thơ
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Phòng Dịch vụ Khách hàng và Kho quỹ - Khu vực Cần Thơ - Mã tin đăng: 5236170. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Trưởng phòng dịch vụ khách hàng

NGÂN HÀNG TMCP QUỐC DÂN (NCB) - CHI NHÁNH CẦN THƠ

Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: 458 - 460 Trường Chinh, Phường 13, Quận Tân Bình, TP.HCM

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây