Trưởng Phòng Dịch Vụ Khách Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN ICHIBA VIỆT NAM
Mức lương
20 - 30 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
5 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Liên tục tìm hiểu, học tập các chức năng mới của sản phẩm/ dịch vụ , nhằm đảm bảo cập nhật thông tin mới nhất cho khách hàng.
Duy trì và phát triển các chiến lược thành công của khách hàng. Theo dõi tình hình của khách hàng và xác định các rủi ro đến từ khách hàng.
Thiết lập đội nhóm Customer Success Team. Đào tạo nhân sự trong team áp dụng và tuân thủ đúng quy trình.
Xây dựng, cải thiện quy trình giới thiệu, onboarding.
Thiết lập mối quan hệ cố vấn chiến lược và đáng tin cậy với khách hàng để giúp thúc đẩy giá trị liên tục của các sản phẩm dịch vụ công ty.
Duy trì các chỉ số , dữ liệu thành công của khách hàng. Phân tích các chỉ số, dữ liệu để liên tục cải thiện trải nghiệm khách hàng.
Tổ chức các buổi giới thiệu sản phẩm, xây dựng các tài liệu proposal để giới thiệu sản phẩm mới, chức năng mới cho khách hàng.
Xây dựng triển khai các chiến dịch bán chéo, bán thêm.
Giao tiếp với các cấp quản lý, các team nội bộ để thấu hiểu nhu cầu khách hàng, tối đa hóa khả năng duy trì, tăng trưởng doanh thu khách hàng.
Tiếp cận khách hàng mới, leads và giúp họ bắt đầu với sản phẩm hoặc dịch vụ.
Thiết lập, xây dựng mối quan hệ tổng thể với các khách hàng được chỉ định, bao gồm quản lý, triển khai, đào tạo, đàm bảo duy trì mối quan hệ và mức độ hài lòng cao của khách hàng.

Yêu cầu công việc

Kiến thức & kỹ năng

Có kinh nghiệm 3- 5 năm trong các vai trò quản lý, điều hành team customer success
Tốt nghiệp các trường đại học về truyền thông, tiếp thị hoặc dịch vụ
Kỹ năng lãnh đạo; Tinh thần chủ động, leadership cao.
Kỹ năng giao tiếp tốt
Có khả năng xây dựng, thiết kế tài liệu proposal bằng PDF hoặc Slide giới thiệu sản phẩm, dịch vụ
Có kiến thức chuyên sâu về các quy trình customer success, customer support
Kỹ năng quản lý nhóm hoặc nhiều nhóm
Kỹ năng xây dựng phân tích hành vi khách hàng, xây dựng các bản trình bày về personas, customer journey, touch point.
Khả năng lập bản kế hoạch công việc cho đội ngũ. Follow up kế hoạch thành công.
Khả thay cập nhật, thay đổi cải tiến, tối ưu các quy trình vận hành team Customer Success. Kỹ năng viết quy trình, cải tiến quy trình bằng draw hoặc visio.
Khả năng xây dựng các chỉ số đánh giá theo OKRs, KPI.
Kỹ năng tin học cao, từng sử dụng thành thạo các phần mềm CRM , Sales, Automation ví dụ như : Salesforce, Freskdesk , Zendesk, Hubspot, ....

Thái độ

Chịu được áp lực cao
Trách nhiệm, cầu thị;

Quyền lợi

- Phụ cấp ăn trưa, gửi xe
- Tổng package từ 13- 15 tháng lương/năm
- Hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHLĐ, nghỉ mát, lễ tết... theo quy định của công ty
- Mức lương: 20M- 30M/tháng (Tùy năng lực ứng viên)
- Tổ chức sinh nhật định kỳ hàng tháng và liên hoan vào một số thời điểm khác trong năm
- Du lịch biển 1 lần/ năm (tháng 6), teambuilding 2 lần/năm
- Cung cấp đầy đủ trang thiết bị phục vụ công việc nâng cao hiệu quả làm việc
- Làm việc từ 8h – 17h30 từ Thứ 2- Thứ 6 và một ngày Thứ 7 đầu tiên trong tháng.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-02-23 03:20:31

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Phòng Dịch Vụ Khách Hàng - Mã tin đăng: 4102122. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Trưởng phòng dịch vụ khách hàng

Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: 08 Lê Quang Đạo, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Trưởng/Phó Phòng
Kinh nghiệm yêu cầu
5 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/03/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây