Trưởng Phòng Dịch Vụ Khách Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN QUẢN LÝ ĐẦU TƯ ACD
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Thanh Hóa
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Công việc chính:
Nhóm các công việc thủ tục
• Kiểm soát các hồ sơ mua/thuê nhà ở xã hội;
• Hướng dẫn, kiểm tra và tổ chức ký kết Hợp đồng mua bán nhà ở, phụ lục, biên bản giữa công ty và khách hàng theo đúng quy định pháp luật.
• Phối hợp với bộ phận pháp chế để cập nhật mẫu hợp đồng mua bán nhà ở và các văn bản liên quan,.
• Phối hợp với phòng kế toán để thực hiện thủ tục đôn đốc công nợ.
• Kiểm soát toàn bộ quy trình và nội dung liên quan hợp đồng mua bán/chuyển nhượng nhà ở và các văn bản liên quan;
Nhóm các công việc Chăm sóc khách hàng
• Tổ chức tiếp nhận, xử lý các yêu cầu, kiến nghị của khách hàng về hồ sơ mua/thuê nhà ở xã hội, HĐMB, tiến độ thanh toán, chuyển nhượng, vay ngân hàng...
• Xây dựng quy trình xử lý khiếu nại của khách hàng, đảm bảo khách hàng được phục vụ kịp thời và chính xác.
• Giám sát chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng
Nhóm các công việc Bàn giao căn hộ
• Thực hiện bàn giao Căn Hộ cho Khách hàng
• Đặt lịch bàn giao Căn Hộ cho Khách hàng
• Tiếp nhận và thực hiện thủ tục bảo hành căn hộ trước bàn giao cho Khách hàng
Nhóm các công việc liên quan đến sổ đỏ
• Tổ chức tiếp nhận hồ sơ làm sổ đỏ, hướng dẫn khách hàng kê khai hồ sơ
• Tổ chức hướng dẫn, giải đáp các thắc mắc về thủ tục làm sổ đỏ cho khách hàng
• Làm việc với Văn phòng đăng ký đất đai để thực hiện thủ tục cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà và tài sản khác gắn liền với đất.
• Lên kế hoạch phối hợp bàn giao căn hộ với Ban Quản lý dự án/Đơn vị vận hành, kiểm soát quy trình bàn giao nhà/căn hộ.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Phụ trách

Quyền lợi

Mức lương hàng tháng tương xứng với năng lực cùng mức thưởng hấp dẫn;
Văn phòng làm việc siêu rộng, siêu xanh với đầy đủ trang thiết bị, nhằm đảm bảo chất lượng công việc cho từng CBNV
Luôn được tạo cơ hội thăng tiến, phát triển sự nghiệp và bản thân tại môi trường làm việc năng động,

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-11 23:20:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
30/11/2025
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Cấp bậc
Trưởng Phòng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Thanh Hóa
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Phòng Dịch Vụ Khách Hàng - Mã tin đăng: 5329953. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Trưởng phòng dịch vụ khách hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN QUẢN LÝ ĐẦU TƯ ACD

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây