Trưởng Phòng Dịch Vụ - Trải Nghiệm Khách Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ K&G VIỆT NAM
Mức lương
35 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
5 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Xây dựng và triển khai dịch vụ trải nghiệm khách hàng

Kiểm soát chất lượng dịch vụ trên từng điểm chạm, dọc hành trình trải nghiệm khách hàng trước và sau mua hàng.
Thiết kế các trải nghiệm khách hàng nhằm đem lại trải nghiệm xuất sắc về sản phẩm/dịch vụ.
Xây dựng mục tiêu và kế hoạch chăm sóc khách hàng và nâng cao trải nghiệm khách hàng tại điểm bán và sau bán hàng
Nghiên cứu và đề xuất với Ban Giám đốc cải tiến các hoạt động nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng
Xây dựng, sửa đổi các quy định, quy trình kiểm soát chất lượng dịch vụ và hành trình trải nghiệm khách hàng

Quản trị data khách hàng:

Kiểm soát thực hiện các biện pháp nhằm quản lý dữ liệu khách hàng
Quản lý dữ liệu khách hàng
Xây dựng, tổ chức, triển khai và kiểm soát các chương trình chăm sóc khách hàng nhằm thu hút và giữ chân khách hàng, đạt mục tiêu về số lượng khách hàng cũ quay lại và khách hàng mới tới
Nghiên cứu và phân tích chân dung khách hàng qua từng thời kỳ nhắm tối ưu chi phí hoạt động Marketing, truyền thông, kinh doanh.
Quản lý chi phí loyalty

Quản trị và phát triển kênh parnership, đối tác sở ban ngành, doanh nghiệp

Đề xuất và triển khai các chương trình và dự án hợp tác.
Phát triển và duy trì mối quan hệ với các doanh nghiệp và đối tác liên quan.
Xác định và xây dựng kênh partnership và đối tác sở hữu ngành.
Theo dõi hiệu suất của các kênh partnership và đối tác và đảm bảo tuân thủ hợp đồng.

Kiểm soát, đánh giá và đo lường dịch vụ hệ thống:

Đảm bảo dịch vụ sau bán hàng bao gồm bảo hành, đổi trả cho khách hàng người tiêu dùng cuối trên các kênh Showroom và FST.
Đo lường và đánh giá chỉ số khách hàng để cải thiện trải nghiệm khách hàng.
Đánh giá và đo lường chất lượng dịch vụ khách hàng hệ thống bằng các cuộc khảo sát và chấm điểm.
Xây dựng tiêu chuẩn dịch vụ và hành trình trải nghiệm khách hàng trên kênh bán lẻ.
Kiểm soát khiếu nại và quản lý khủng hoảng truyền thông.
Giải quyết khiếu nại khách hàng và đổi hàng/trả hàng/bảo hành.

Yêu cầu công việc

  1. Bằng cử nhân hoặc cao hơn, ưu tiên về các chuyên ngành liên quan như quản lý dịch vụ, kinh doanh, hoặc quản trị khách hàng.
  2. Kinh nghiệm 5 năm trong lĩnh vực dịch vụ hoặc chăm sóc khách hàng
  1. Giao tiếp xuất sắc, cả bằng văn bản và lời nói.
  2. Kỹ năng lãnh đạo và quản lý nhóm.
  3. Khả năng lắng nghe tốt để hiểu nhu cầu của khách hàng.
  4. Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề.
  5. Quản lý thời gian và ưu tiên công việc hiệu quả.
  6. Hiểu biết về công nghệ và công cụ liên quan đến quản lý dịch vụ và trải nghiệm khách hàng.
  7. Tư duy chiến lược để phát triển chiến lược dịch vụ.
  8. Sự cam kết đối với khách hàng và chất lượng dịch vụ.

Quyền lợi

  • Thu nhập cạnh tranh
  • Xét tăng lương định kỳ 1 lần/ năm, thưởng tháng 13, thưởng cống hiến, quà tặng các dịp lễ tết, thăm hỏi..
  • Thưởng và vinh danh nhân viên xuất sắc hàng năm
  • Được hỗ trợ 3 loại bảo hiểm (BHXH & BH 24/24 & BH sức khỏe) áp dụng ngay sau thử việc
  • Làm việc tại công ty thời trang hàng đầu Việt Nam, Top 10 của ngành hàng làm đẹp, thời trang
  • Được linh hoạt chọn thời gian làm việc theo ngày, từ T2-T7, nghỉ 2 chiều thứ 7 tháng, nghỉ chủ nhật
  • Được cấp máy tính, xe công tác, các chi phí phát sinh công việc khác kịp thời
  • Tham gia các hoạt động gắn kết, phát triển văn hóa doanh nghiệp (Teambuilding, gala diner tại các khu nổi tiếng)
  • Tham gia rất nhiều các hoạt động chia sẻ gắn kết nội bộ và cộng đồng
  • Mua sắm thả ga nhãn hàng nội bộ giảm tới 50% cho người thân và gia đình
  • Đội ngũ nhân sự trẻ trung, năng động, có tinh thần cao với công việc.

Cập nhật gần nhất lúc: 2023-10-31 09:17:37

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Phòng Dịch Vụ - Trải Nghiệm Khách Hàng - Mã tin đăng: 3827062. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 500 - 1000
Trụ sở: Tầng 1, tòa nhà CT3B, số 10 Đại Lộ Thăng Long, Mễ Trì, Từ Liêm, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Trưởng/Phó Phòng
Kinh nghiệm yêu cầu
5 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
29/11/2023
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây