Trưởng phòng dịch vụ - trải nghiệm khách hàng (Thu nhập up to 35M)

CÔNG TY TNHH HTAUTO VIỆT NAM
Mức lương
35 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Xây dựng chiến lược, quản trị trải nghiệm Khách hàng:

Liên tục cải tiến, tối ưu các quy trình/chính sách vận hành để gia tăng sự hài lòng của Khách hàng.
Xây dựng chiến lược, mục tiêu, kế hoạch tạo ra hành trình trải nghiệm Khách hàng xuất sắc
Triển khai, giám sát, đo lường các kế hoạch nhằm đạt được các mục tiêu, chiến lược đề ra.
Nghiên cứu, xây dựng chân dung Khách hàng theo đặc thù ngành nghề kinh doanh của Công ty

Xây dựng các chính sách/quy trình liên quan dịch vụ Khách hàng

Cải tiến quy trình số hóa để tự động quy trình, tối ưu nguồn lực, gia tăng hiệu quả trong việc cung cấp dịch vụ khách hàng.
Xây dựng các công cụ hiệu quả trong việc đánh giá, đo lường chất lượng cung cấp dịch vụ từ các bộ phận/phòng ban đến với Khách hàng.
Chịu trách nhiệm và phối hợp với liên phòng ban xây dựng chính sách/quy trình phục vụ đảm bảo đạt hiệu quả cao trên từng điểm chạm trong hành trình trải nghiệm của Khách hàng

Đào tạo nội bộ về dịch vụ Khách hàng:

Đào tạo và nâng cao khả năng nhận biết và thực hiện các quy trình liên quan đến hành trình trải nghiệm khách hàng cho các bộ phận.
Nâng cao kỹ năng cho đội ngũ Sales: Đào tạo các kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp, kỹ năng tương tác và chạm với khách hàng, cũng như kỹ năng upsales để tăng doanh số và cải thiện trải nghiệm khách hàng.

Xây dựng và Đo lường mức độ hài lòng khách hàng:

Liên tục giám sát và phân tích các chỉ số này để cải thiện mức độ hài lòng của khách hàng.
Xây dựng các tiêu chí và chỉ số đo lường mức độ hài lòng của khách hàng: NPS, CSAT, CES.

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, chuyên ngành: Quản trị Khách hàng, Kinh doanh, Tâm lý học, Quản lý Chất lượng,…
Khả năng lên quy trình thông phòng ban.
Hiểu biết về các công cụ đo lường mức độ hài lòng của khách hàng (NPS, CSAT, CES).
Kiến thức vững về quản lý dịch vụ Khách hàng/trải nghiệm Khách hàng
Kỹ năng đào tạo
Kỹ năng lắng nghe, giao tiếp và truyền thông
Có kinh nghiệm quản lý trải nghiệm khách hàng hiện đại.
Nam/Nữ, Ưu tiên 30- 40 tuổi, ưa nhìn, hướng ngoại, nhiều năng lượng.
Tinh thần tận tâm và hướng đến khách hàng.
Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề.
Tính chính trực và trung thực trong công việc.
Ưu tiên: Có kinh nghiệm từ 3 năm trong mô hình B2B.
Kỹ năng quản lý và lãnh đạo đội ngũ.

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Du lịch nước ngoài, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm, CLB thể thao

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-17 16:15:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng phòng dịch vụ - trải nghiệm khách hàng (Thu nhập up to 35M) - Mã tin đăng: 4651266. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: Số 10, Ngõ Huế, Phường Ngô Thì Nhậm, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Quản Lý
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
16/10/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây