Trưởng phòng Dịch vụ

CÔNG TY CỔ PHẦN Ô TÔ TRUNG ÂU
Mức lương
15 - 30 triệu
Địa điểm làm việc
Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

v
Lập kế hoạch hoạt động
- Kế hoạch lợi nhuận.
- Hoạch định cụ thể các nguồn lực đầu vào (nhân sự, vật tư, thiết bị, tài chính, phương pháp).
- Dự báo thị phần, xác định xu hướng khách hàng, xác định đối thủ cạnh tranh và động thái của các đối thủ cạnh tranh.
- Kế hoạch doanh thu, chi phí.
v
Điều hành hoạt động dịch vụ
- Sự hài lòng khách hàng: Thông qua chỉ số hài lòng khách hàng.
- Thực hiện đạt/vượt chỉ tiêu kế hoạch về doanh số, lợi nhuận, thị phần do Ban Điều hành Công ty giao.
- Thực hiện thông suốt và hiệu quả các quy trình dịch vụ, bao gồm: Quy trình QualityCare, Quy trình tài chính, Vận hành hệ thống kho, Chương trình 5S, Quy trình dịch vụ, các chương trình Marketing.
- Sự thoả mãn của nhân viên: Thông qua các nội dung ngày công, thu nhập, đào tạo, thăng tiến, khen thưởng, kỷ luật, năng suất, hiệu suất, các chương trình team building.
v
Giám sát kiểm tra
- Trưởng phòng Dịch vụ chịu trách nhiệm thiết lập hệ thống giám sát- kiểm tra các nội dung điều hành kinh doanh. Tích cực thực hiện công tác giám sát- kiểm tra, kịp thời giải quyết, xử lý, khắc phục hoặc có giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động.
v
Đánh giá kết quả và báo cáo
- Chủ động đưa ra các biện pháp- giải pháp có cơ sở đúng đắn- thuyết phục nhằm tăng trưởng thị phần, tăng hiệu quả kinh doanh, hài lòng khách hàng, thoả mãn nhân viên, tăng sức cạnh tranh và tiết kiệm các nguồn lực.
- Thực hiện các báo cáo định kỳ hoặc đột xuất về tính định tính, định lượng các nội dung trong phạm vi quản lý. Yêu cầu các báo cáo phải có số liệu chính xác, nội dung rõ ràng với đầy đủ các yếu tố phân tích và tổng hợp.
- Thường xuyên đánh giá tình hình hoạt động, phân tích các mặt mạnh- yếu, rủi ro – cơ hội, được – chưa được, cần làm nhưng chưa làm,… để định hướng điều chỉnh hoặc đề xuất điều chỉnh kế hoạch của các mục tiêu.

Yêu cầu công việc

- Kỹ năng hoạch định và tổ chức thực hiện.
- Khả năng huấn luyện và phát triển nhân viên ở mức độ rất cao.
- Tối thiểu tốt nghiệp kỹ sư Cơ khí động lực hoặc tương đương, ưu tiên có bằng Cử nhân Quản trị kinh doanh.
- Khả năng đánh giá và ghi nhận hiệu quả và Kỹ năng của nhân viên chính xác và chuyên nghiệp.
- Kỹ năng quản lý nhân sự
- Khả năng giải quyết vấn đề, thích nghi và linh hoạt cao, sẵn sàng chấp nhận thay đổi quy trình, trách nhiệm công việc được giao.
- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương về lĩnh vực ô tô.
- Am hiểu thị trường và các hoạt động, sản phẩm, dịch vụ về ngành ô tô.
- Trình độ tiếng Anh tối thiểu đọc hiểu, sử dụng tốt vi tính văn phòng hoặc phần mềm chuyên dùng.
- Kỹ năng ứng dụng phương pháp/quy trình mới để thực hiện công việc và có đề xuất cải thiện.
- Khả năng hướng dẫn, động viên nhân viên cấp dưới hoàn thành công việc hiệu quả cao.

Quyền lợi

- Lương: thỏa thuận (Lương cơ bản + Thưởng doanh thu)
- Thưởng các ngày lễ, 12 ngày nghỉ phép năm.
- Được làm việc trong môi trường năng động và chuyên nghiệp.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-01-23 10:55:18

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng phòng Dịch vụ - Mã tin đăng: 4035397. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN Ô TÔ TRUNG ÂU

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Dịch vụ
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 năm
Trình độ yêu cầu
Đại Học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
21/02/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây