Tham gia xây dựng website, app trong nước, ngoài nước có sự tương tác qua lại giữa Công ty, Tập Đoàn với các đối tác thương hiệu: phát triển bền vững hệ sinh thái khách hàng của Công ty, Tập đoàn
Tìm kiếm các cơ hội tăng doanh số bán lẻ, tang tệp tin khách hàng cùng với các đối tác thương hiệu theo mô hình bán lẻ đa kênh hoặc mô hình O2O (online to offline) phù hợp với hệ sinh thái khách hàng của Tập đoàn
Triển khai thực tế Loyalty theo chỉ đạo từ Giám Đốc Khối Bán lẻ trong lĩnh vực đối tác thương hiệu có liên quan.
Tham giá tìm kiếm và phối hợp triển khai mô hình bán lẻ mới khi có liên quan đến hoạt động đối tác thương hiệu (như KOL showbiz livestream, social commerce, đa cấp, bán chéo, pre- order …) theo chỉ đạo từ Giám Đốc Khối Bán lẻ.
Khảo sát thị trường, phân tích nhu cầu khách hàng, xác định các cơ hội hợp tác mới tiềm năng với các đối tác thương hiệu đa dang từ sản phẩm hữu hình, đến dịch vụ, đến tiện ích thanh toán, tiện ích gia tăng, … phục vụ đời số hàng ngày của người tiêu dùng
Xây dựng và quản lý khách hàng từ đối tác (partnership), khách hàng trong hệ sinh thái khách hàng của Tập Đoàn để dung như tài nguyên nhằm tăng Tệp tin khách hàng và tăng doanh số thông qua các hoạt động hợp tác thương hiệu.
Cải tiến số hóa – tăng trải nghiệm người dung (UI/UX)
Theo chỉ đạo của Giám Đốc Khối Bán lẻ, triển khai thực tế đàm phán – ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược, hợp tác đối tác với các Đối tác theo tầm nhìn và mục tiêu dài hạn của bán lẻ (partnership)
Phối hợp với Trưởng phòng kinh doanh vùng miền/chí nhánh, theo chỉ đạo của Giám Đốc Khối Bán lẻ; tìm kiếm – triển khai các tiện ích, dịch vụ giá trị gia tăng kênh bán lẻ “cross- border” với các đối tác thương hiệu/NCC ở Trung Quốc và Asean theo chỉ đạo của GĐ Khối Bán lẻ
Tham gia soạn thảo, trình ban hành các Qui trình, Qui định liên quan đến hoạt động trong lĩnh vực đối tác thương hiệu.
Tham gia xây dựng Mục tiêu kinh doanh – doanh số qua hợp tác đối tác và Kế hoạch kinh doanh PnL (tháng/quý) hoặc đầu tư Công ty cho từng/các đối tác thương hiệu
Xây dựng Kế hoạch hành động năm và Kế hoạch kinh doanh năm Công ty – chuyên trách phát triển đối tác thương hiệu và phát triển hình ảnh Công ty/Tập Đoàn
Tìm kiếm Têp tin khách hàng mới thông qua việc phát triển SKUs đa dạng, phát triển nhãn hàng mới phù hợp với xu thế tiêu dùng
Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên phân công.