Trưởng Phòng Hành Chính / Admin Manager

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ NAM LONG
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
hồ chí minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

* Kiểm soát ngân sách/tài chính:
Lập, triển khai và giám sát tình hình sử dụng ngân sách hành chính hàng năm của phòng và công ty đảm bảo kiểm soát chi phí hành chính theo ngân sách công ty đã duyệt.
*Quản lý hệ thống lưu trữ hồ sơ và qui trình chuẩn:
- Quản lý hệ thống lưu trữ hồ sơ (bản cứng và bản mềm) của Công ty/Tập đoàn
- Xây dựng, phát triển và triển khai hệ thống quy định, quy trình và chính sách quản lý nhằm kiểm soát toàn bộ hoạt động hành chính của phòng và công ty theo quy trình chuẩn.
*Hoạt động hành chánh thường nhật:
- Lập và tổ chức thực hiện công tác hành chính phục nhằm phối hợp với các bộ phận tổ chức hiệu quả các sự kiện, chương trình của công ty.
- Lập báo cáo định kỳ về chi phí hành chính của công ty đảm bảo cập nhật thông tin chính xác, đầy đủ và kịp thời.
- Xây dựng và triển khai kế hoạch quản lý công tác hành chính hằng năm của toàn công ty đảm bảo hỗ trợ các phòng ban hoàn thành mục tiêu chung của công ty.
- Theo dõi và kiểm soát công tác hành chính của toàn công ty nhằm xây dựng các đề xuất cải tiến công tác hành chính của phòng hoặc xây dựng các giải pháp khắc phục các sự cố phát sinh.
- Lên kế hoạch và tổ chức hiệu quả các sự kiện trong nội bộ Công ty (Happy Friday, Tiệc tất niên, du lịch hàng năm, v.v.).

Yêu cầu công việc

*Trình độ chuyên môn/Bằng cấp:
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Hành Chính/Luật/ Quản trị Kinh doanh
*Kinh nghiệm làm việc:
Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm với vai trò quản lý trong lĩnh vực quản lý Hành Chính
*Năng lực chuyên môn:
- Có kiến thức về tâm lý con người.
- Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục người khác tốt.
- Tiếng Anh: nghe, nói, đọc, viết tốt.
- Kỹ năng phân tích và xử lý thông tin.
- Kỹ năng quản lý thời gian, lập kế hoạch công việc.
- Kiến thức chuyên sâu về quản trị nhân sự (quản lý con người, phát triển các mối quan hệ), kiến thức lãnh đạo đội ngũ và điều phối công việc, nguồn lực;
- Nắm vững kiến thức về hành chính văn phòng
Cảm ơn bạn đã quan tâm đến cơ hội nghề nghiệp tại Nam Long. Vui lòng nộp CV thông qua VietnamWorks

Quyền lợi

Theo quy định của công ty

Cập nhật gần nhất lúc: 2021-02-19 08:10:06

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Phòng Hành Chính / Admin Manager - Mã tin đăng: 416505. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 500 - 1000
Trụ sở: Số 6 Nguyễn Khắc Viện, Phường Tân Phú, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh

Thông tin chung

Ngành nghề
Hành chánh/Thư ký, Cấp quản lý điều hành, Nhân sự
Cấp bậc
Trưởng Phòng
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
19/03/2021
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây