Hành chính:1. Xây dựng chiến lược, kế hoạch, ngân sách hoạt động, triển khai và kiểm soát thực hiện mục tiêu hoạt động của của phòng Hành chính Quản trị.
Quản trị công tác hành chính bao gồm:
- Xây dựng định mức chi phí và kiểm soát các hoạt động hành chính các phòng ban
- Xây dựng và thực hiện các quy trình, quy định, mẫu biểu về quản trị hành chính
- Quản lý hoạt động mua sắm, cấp phát tài sản, cung cấp các dịch vụ hành chính
- Làm việc với các cơ quan chức năng.
- Quản lý, đảm bảo cơ sở vật chất tòa nhà, duy trì tiêu chuẩn 5S toàn công ty
- Quản lý an ninh trật tự, an toàn lao động
- Quản lý công tác văn thư lưu trữ, tài liệu quy trình, lễ tân
- Phối hợp, làm việc với các bộ phận liên quan trong các hoạt động văn hóa, sự kiện của Công ty
Quản trị nhân sự phòng ban:
- Quản lý, phân công, đào tạo và giám sát thực hiện công việc
- Xây dựng cơ cấu tổ chức, mô tả công việc, định biên nhân sự
Truyền thông nội bộ & phát triển văn hóa:
Nghiên cứu, tổng hợp, phân tích và tham mưu tới BOD các đường hướng phát triển văn hóa doanh nghiệp và truyền thông nội bộ theo chiến lược phát triển của công ty
Đảm bảo thông tin thông suốt trong nội bộ công ty:
• Phối hợp với các bộ phận khác để gia tăng hiệu quả truyền thông trong, giữa các bộ phận
• Giúp nhân viên hiểu rõ hệ thống tư tưởng, tầm nhìn, sứ mệnh, giá trị cốt lõi, những chuẩn mực văn hóa & hành vi ứng xử phù hợp với hình ảnh thương hiệu của công ty.
• Lắng nghe, nắm bắt những vấn đề, nguyện vọng của CBNV. Truyền đạt lại để Ban Lãnh đạo có những hỗ trợ kịp thời, cải thiện chất lượng công việc và đời sống cho CBNV.
• Truyền tải chính xác và đầy đủ thông tin từ BOD tới CBNV.
Xây dựng kênh Tiktok truyền thông cho công ty
Tăng tính gắn kết của CBNV với nhau và tăng sự gắn bó của CBNV với tổ chức:
• Tổ chức hoặc phối hợp tổ chức các hoạt động mang giá trị tinh thần cho CBNV theo đúng giá trị cốt lõi của của tổ chức
• Tổ chức hoặc phối hợp tổ chức các hoạt động giúp tăng sự hiểu biết, niềm tự hào của CBNV với văn hóa doanh nghiệp