Hoạch định và quản lý chiến lược nhân sự:
- Hoạch định ngân sách và quản lý việc sử dụng ngân sách cho hoạt động quản lý nguồn nhân sự.
- Xây dựng, tổ chức, triển khai và kiểm soát việc thực hiện các chiến lược quản trị nguồn nhân lực cho công ty nhằm đảm bảo việc thực thi các chiến lược và kế hoạch kinh doanh một cách hiệu quả; đặc biệt trong việc quản lý tài năng, quản lý sự thay đổi, quản lý thành tích công việc và tổ chức, đào tạo và phát triển nguồn nhân lực, đãi ngộ nhân viên và gắn kết tổ chức.
Tuyển dụng:
- Phát triển thương hiệu nhà tuyển dụng.
- Lên kế hoạch và triển khai tuyển dụng nhân sự
- Tham mưu, tư vấn các chính sách, phương pháp và quy trình tuyển dụng phù hợp với từng thời điểm và nhu cầu của công ty.
Tiền lương và chính sách phúc lợi:
- Đảm bảo việc thực thi chế độ chính sách công bằng, chính xác, đầy đủ, kịp thời và tuân thủ theo qui định của công ty và pháp luật.
- Quản lý, phân bổ và giám sát các chi phí nhân sự, quỹ lương, thưởng và các phúc lợi khác.
- Tổ chức đánh giá, thẩm định năng suất lao động của nhân viên và xây dựng, đề xuất chính sách khen thưởng, điều chỉnh lương.
- Tham mưu/ xây dựng các chế độ, chính sách thu hút và lưu giữ nguồn nhân lực.
Đào tạo và phát triển nguồn nhân lực:
- Định hướng phát triển nghề nghiệp cho nhân viên, đặc biệt là quản lý cấp trung trở lên.
- Theo dõi việc thực hiện các cam kết sau đào tạo theo chính sách của công ty.
- Thẩm định, phân tích nhu cầu đào tạo và xây dựng/ đề xuất, tổ chức thực hiện các chương trình đào tạo để cải thiện, nâng cao năng lực quản lý, kỹ năng chuyên môn, phát triển tài năng cho các phòng/ban.
- Đảm bảo nhân viên được trang bị các kiến thức căn bản về chuyên môn và kỹ năng mềm để thực hiện công việc; tổ chức định hướng, đào tạo hội nhập cho nhân viên mới.
- Đảm bảo hiệu quả và tính ứng dụng của các chương trình đào tạo, phát triển nguồn nhân lực.
- Tham mưu và tư vấn cho cấp quản lý về cơ cấu tổ chức, kế hoạch nhân sự, định biên nhân sự, hệ thống chức danh công việc, mô tả công việc, yêu cầu công việc cho tất cả các vị trị của các phòng ban trong công ty.
Công tác hành chính:
- Tham mưu cho Ban Tổng giám đốc về công tác hành chính của công ty.
- Xây dựng kế hoạch và tổ chức, giám sát việc thực hiện về an tinh trật tư, an toàn lao động, vệ sinh lao động và phòng chống cháy nổ.
- Sắp xếp kế hoạch, lịch làm việc, phân công công việc toàn bộ nhân viên trong phòng hỗ trợ tốt các đơn vị trực thuộc tập đoàn.
- Xây dựng các quy định, lập kế hoạch liên quan đến việc sử dụng tài sản, trang thiết bị của công ty.
- Tổ chức và thực hiện công tác hành chính theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của Ban Tổng giám đốc.