Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự Chi Nhánh Đà Nẵng

CÔNG TY CỔ PHẦN Ô TÔ TMT
Mức lương
15 - 20 triệu
Địa điểm làm việc
- Đà Nẵng: Thôn Quá Giáng 2, Xã Hoà Phước, Huyện Hoà Vang, Thành phố Đà Nẵng., Hòa Vang
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Tiếp nhận và giải đáp các thắc mắc về chế độ, chính sách của người lao động trong Chi nhánh.
- Quản lý và sử dụng con dấu đúng quy định của Công ty và Pháp luật.
- Trực tiếp triển khai công tác tuyển dụng và sử dụng nhân sự.
- Soạn thảo, lưu trữ văn bản, công văn đi và đến có hệ thống và đúng thể thức trình bày văn bản của Công ty.
- Chủ trì và phối hợp với các bộ phận liên quan xây dựng và cải tiến chính sách thu hút & phát triển nhân lực, nội quy, quy trình làm việc.
- Chủ trì giám sát thực hiện các quy chế, quy định chung của Công ty.
- Lập kế hoạch mua và cấp phát VPP; sửa chữa nâng cấp, thanh lý thiết bị văn phòng, báo cáo tình trạng và tình hình sử dụng theo yêu cầu.
- Hướng dẫn và giám sát công tác Lễ tân, trực tiếp quan hệ đối ngoại với các cơ quan bên ngoài liên quan đến chức năng nhiệm vụ.
- Cập nhật và phổ biến các quy định của Pháp luật liên quan đến quyền và trách nhiệm, nghĩa vụ của người sử dụng lao động, người lao động.
- Tổ chức & triển khai tìm kiếm, phỏng vấn, đánh giá và làm các thủ tục tiếp nhận, soạn thảo HĐLĐ với nhân sự đạt yêu cầu tuyển dụng.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Tổng Giám đốc.

Yêu cầu công việc

- Am hiểu & sử dụng thành thạo các Nguồn/Kênh Tuyển dụng.
- Ứng viên Tốt nghiệp từ Đại học trở lên các chuyên ngành KTLĐ, QTNL, Luật, Bảo hiểm, …
- Am hiểu về công tác hành chính nhân sự. Đặc biệt về công tác tuyển dụng & phát triển nguồn nhân lực.
- Sử dụng thành thạo Tin học văn phòng (MS Office) và mạng xã hội.
- Kỹ năng chuyên môn:
+ Kỹ năng tìm kiếm, phỏng vấn tuyển dụng, đánh giá ứng viên;
+ Kỹ năng đàm phán & thương lượng trong tuyển dụng;
+ Kỹ năng nhận định – đánh giá tốt
* Kinh nghiệm làm việc:
- Ứng viên có kinh nghiệm làm việc từ 03 năm trở lên tại vị trí tương đương. Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc tại các công ty trong lĩnh vực ô tô, các công ty săn đầu người.
- Có network (Mạng lưới quan hệ tuyển dụng) tốt, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm, network nhân sự trong lĩnh vực ô tô.
- Giỏi về Công tác Tuyển dụng & phát triển đội ngũ;
- Kinh nghiệm xây dựng các nội quy, quy định, báo cáo.

Quyền lợi

- Các chế độ thưởng % theo kết quả kinh doanh & thưởng quý/ năm theo quy định chung của Công ty.
- Được Công ty đóng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác theo quy định của Luật lao động.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện.
- Thu nhập: Từ 15 - 20 triệu đồng/tháng.

Cập nhật gần nhất lúc: 2022-10-19 07:52:04

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự Chi Nhánh Đà Nẵng - Mã tin đăng: 3024100. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Mọi người thường tìm kiếm thêm từ khoá

Quy mô: 10 - 25
Trụ sở: Số 199B, Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân sự, Hành chính / Văn phòng, Công nghệ Ô tô
Cấp bậc
Trưởng/Phó Phòng
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
16/11/2022
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây