Trưởng Phòng Hành Chính Quản Trị

CÔNG TY CP IIG VIỆT NAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
5 - 7 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Xây dựng chiến lược, kế hoạch hoạt động của Khối Quản Trị Văn Phòng:
- Xây dựng chiến lược, kế hoạch, ngân sách hoạt động của Văn phòng chính phù hợp với định hướng phát triển và đáp ứng yêu cầu kinh doanh của Công ty từng thời kỳ;
- Tham mưu cho Ban Lãnh đạo Công ty các giải pháp nhằm tăng hiệu quả hoạt động quản trị hành chính đảm bảo điều kiện làm việc cho cán bộ nhân viên Công ty.
Quản lý nhân sự Khối Quản Trị Hành Chính:
- Quản lý, tuyển dụng, phân công, điều phối nhân sự thực hiện các công việc chuyên môn của Khối;
- Xây dựng cơ cấu tổ chức, mô tả công việc, định biên nhân sự của Khối và đề xuất điều chỉnh cho phù hợp để đáp ứng nhu cầu thực tế và phát triển kinh doanh của Công ty;
- Tham gia xây dựng và đề xuất lộ trình phát triển chuyên môn nghiệp vụ, cơ hội nghề nghiệp cho đội ngũ nhân sự của Phòng. Đánh giá và đề xuất khen thưởng/kỷ luật nhân sự của Khối.
- Kiểm tra, đôn đốc, giám sát, hỗ trợ, hướng dẫn, đào tạo nhân sự Khối thực hiện công việc chuyên môn;
Quản trị hành chính:
- Quản lý các hoạt động điều phối xe, cấp dưỡng, công tác vệ sinh cảnh quan (quản lý, điều phối nhân viên tạp vụ để đảm bảo vệ sinh chung trong công ty đặc biệt mỹ quan cho công ty).
- Tổ chức công tác xây mới, sửa chữa văn Phòng và quản lý cơ sở vật chất tòa nhà;
- Giao dịch với các cơ quan chức năng.
- Quản lý công tác an ninh trật tự, an toàn lao động, phòng chống cháy nổ, định kỳ tổ chức các đợt tập huấn về an toàn lao động;
- Quản trị công tác văn thư lưu trữ, tài liệu quy trình, lễ tân;
- Quản lý các hoạt động xuất – nhập kho của Công ty theo đúng quy định;
- Quản lý và duy trì các hệ thống tiêu chuẩn 5S của Công ty;
- Xây dựng định mức chi phí và kiểm soát các hoạt động hành chính của Công ty, các bộ phận, phòng ban trong công ty hàng tháng/ quý/ năm.;
- Quản lý việc cung cấp các dịch vụ hành chính (văn phòng phẩm, mực in, nước uống, vé máy bay, thẻ điện thoại, chuyển phát nhanh …);
- Quản lý việc mua sắm hàng hóa, dịch vụ; Quản lý tài sản của và các hoạt động cấp phát tài sản, trang thiết bị, công cụ dụng cụ cho các hoạt động của Công ty;
- Tham gia phối hợp với các bộ phận liên quan xây dựng và tổ chức các phong trào, hoạt đông văn hóa, văn nghệ, tổ chức các sự kiện, truyền thông nội bộ của Công ty;
- Xây dựng và thực hiện các quy trình, quy định, mẫu biểu về quản trị hành chính, thủ tục hành chính;

Yêu cầu công việc

- Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương với công ty có quy mô trên 300 nhân sự trở lên;
- Thành thạo Microsoft Office, Lập báo cáo, kế hoạch;
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản lý Hành chính, Quản trị nhân lực, Luật, và các chuyên ngành có liên quan;
- Nghiệp vụ Văn thư lưu trữ, lễ tân khánh tiết;
- Có kiến thức và kỹ năng về xây dựng hệ thống văn bản quản trị; quản trị rủi ro, lập và quản trị ngân sách;
- Tư duy logic, tư duy quản trị tính phối hợp

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 11:54:26

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Phòng Hành Chính Quản Trị - Mã tin đăng: 4087244. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: 75 Giang Văn Minh, Ba Đình, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Hành chính - Văn phòng
Cấp bậc
Quản Lý
Kinh nghiệm yêu cầu
5 - 7 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
15/03/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây