Trưởng Phòng HCNS (Bình Thuận)

CÔNG TY TNHH KHOÁNG SẢN ĐẦU TƯ HƯNG THỊNH
Mức lương
25 - 35 triệu
Địa điểm làm việc
Bình Thuận
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

* Giám sát, kiểm soát, thực hiện công tác hành chính, nhân sự và tổ chức, quản lý, điều hành Phòng Hành chính Nhân sự.
- Chịu trách nhiệm hoạt động chung của phòng HCNS về thực hiện chính sách, tuyển dụng, đào tạo, đánh giá, đãi ngộ và các chế độ phúc lợi khác cho người lao động (NLĐ).
- Hướng dẫn, kiểm tra và giám sát việc thực hiện nội quy, quy chế của toàn bộ CBNV.
- Đề xuất cơ cấu tổ chức, định biên nhân sự từng phòng/ban trong Công ty.
- Lập kế hoạch làm việc năm/quý/tháng và tổ chức, phân công công tác, đánh giá kết quả thực hiện.
* Tuyển dụng & đào tạo.
- Tổ chức thực hiện các chương trình đào tạo cho nhân viên theo kế hoạch.
- Sắp xếp, bổ nhiệm, miễn nhiệm, điều động, luân chuyển cán bộ công nhân viên theo nội dung phê duyệt.
- Tổ chức thực hiện công tác tuyển dụng các vị trí theo kế hoạch đã duyệt.
* Tổ chức thực hiện các công tác hành chính quản trị.
- Kiểm tra kế họach mua sắm văn phòng phẩm, sửa chữa trang thiết bị, dụng cụ làm việc và cấp phát cho CBNV.
- Thực hiện kiểm soát định mức về việc cấp phát, sử dụng, bảo dưỡng, sửa chữa, trang thiết bị của Công ty và tổ chức, giám sát thực hiện.
- Đảm bảo giám sát việc quản lý các chi phí quản lý chung không vượt ngân sách so với kế hoạch năm.
- Thực hiện rà soát, kiểm tra và điều chỉnh các trường hợp sai sót về nhân thân, bổ sung quá trình công tác trên cơ sở hồ sơ CBCNV lưu trữ tại Công ty với các giấy tờ tuỳ thân người lao động, đầy đủ, chính xác, đúng quy định.
- Lên kế hoạch tổ chức và giám sát việc thực hiện công tác an ninh trật tự, an toàn lao động, vệ sinh lao động và phòng chống cháy nổ. tạo môi trường cảnh quan xanh sạch trong Công ty theo ngân sách cho phép.
* Tổ chức thực hiện chính sách chế độ, lao động tiền lương, quan hệ lao động, ATLĐ.
- Soạn thảo các văn bản, thông báo, công văn, tờ trình liên quan về công tác BHXH, BHYT, BHTN theo yêu cầu.
- Cập nhật, theo dõi, tổng hợp, chi tiết số liệu trích nộp BHXH, BHYT, BHTN và thực hiện các chế độ theo quy định chung.
- Tổ chức giám sát công tác chấm công, tính lương và kiểm soát việc tính lương, thưởng cũng như các chế độ khác của NLĐ.
- Lưu giữ các tài liệu Pháp lý của công ty, thông tin về BHXH, quản lý công văn đi đến, quản lý con dấu theo qui định của công ty và cung cấp khi được BGĐ phê duyệt.
- Thực hiện các hồ sơ hưởng chế độ BHXH, BHYT, BHTN hàng tháng gửi cho cơ quan BHXH khi có phát sinh cho CBNV công ty.
* Công tác lập kế hoạch, báo cáo định kỳ.
- Tổng hợp kế hoạch và báo cáo tháng/quý của các Phòng gửi Ban lãnh đạo theo quy định.
- Tổ chức thực hiện các thủ tục với Cơ quan quản lý nhà nước theo quy định và chính sách của Công ty như đăng ký thang bảng lương, Nội quy LĐ, TƯLĐTT, Công đoàn, …
- Tổ chức các hoạt động sinh hoạt đoàn thể, thăm hỏi, vui chơi cho NLĐ, không vượt quá ngân sách so kế hoạch năm.
- Lập kế hoạch tổng kiểm kê tài sản định kỳ theo qui định.

Yêu cầu công việc

Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết
- Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành Quản trị nhân lực, Luật, Quản trị kinh doanh,...
- Kỹ năng phân tích, giải quyết vấn đề nhanh nhạy, quyết đoán,…
- Kỹ năng viết văn bản tốt,...
- Kỹ năng sắp xếp, tổ chức công việc, tổ chức hội họp.
- Kinh nghiệm làm việc 02 năm tại vị trí công việc tại doanh nghiệp 300 lao động trở lên.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thương thảo, thuyết trình, phỏng vấn,…
- Kỹ năng giao việc, đánh giá nhân viên.
- Kỹ năng lãnh đạo, tư duy.
* Phẩm chất:
- Sẵn sàng làm việc dưới môi trường áp lực cao.
- Cẩn thận, tinh thần trách nhiệm cao.

Quyền lợi

- Trao đổi khi phỏng vấn

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-02-28 02:50:34

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Phòng HCNS (Bình Thuận) - Mã tin đăng: 4117229. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: 255 Nguyễn Biểu - Phường 02 - Quận 5, TP Hồ Chí Minh

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân sự
Cấp bậc
Trưởng Phòng/ Quản Lý Cấp Trung
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
22/03/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây