Trưởng phòng Hệ thống Tài chính

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN ĐẦU TƯ ĐỊA ỐC NO VA
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
5 - 8 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Triển khai xây dựng và phát triển hệ thống tài chính, hệ thống kiếm soát ngân sách, báo cáo quản trị:
Triển khai xây dựng hệ thống tài chính, hệ thống kiểm soát ngân sách:
- Phối hợp rà soát khung tài liệu (chính sách, quy định, quy trình, tiêu chuẩn, mẫu biểu, vv.) cho công tác phát triển, vận hành hệ thống cơ sở dữ liệu, báo cáo tài chính;
- Lên kế hoạch cải tiến và nâng cấp hệ thống đáp ứng khối lượng cơ sở dữ liệu tài chính và định hướng phát triển của Tập đoàn;
- Phân tích các vấn đề của phần mềm, hệ thống hiện tại; nghiên cứu, cải tiến, đề xuất giải pháp, công cụ khai thác dữ liệu, hệ thống dữ liệu và báo cáo nhằm nâng cao hiệu quả quản lý;
Chịu trách nhiệm triển khai dự án rà soát và hoàn thiện giải pháp ERP, EPM;
Chịu trách nhiệm vận hành hệ thống dữ liệu báo cáo quản trị trên Power BI và các công cụ khác:
- Kiếm soát chất lượng dữ liệu được thiết lập theo như cầu phân tích.
- Quản lý vận hành hệ thống dữ liệu;

Nghiên cứu, xây dựng và phát triển các công cụ quản trị tài chính, ngân sách:
Xây dựng và tự động hóa báo cáo hỗ trợ việc phân tích, tổng hợp các báo cáo quản lý trên cùng một hệ thống quản lý;
Nghiên cứu xây dựng hệ thống các công cụ hỗ trợ việc quản trị tài chính.

Xây dựng khung kiểm soát và quy định phân quyền dữ liệu, chức năng của hệ thống:
Phối hợp với Ban/Phòng chuyên môn để chuẩn hoá dữ liệu, phân quyền chức năng phù hợp nhu cầu vận hành và quản trị của Tập đoàn.

Công tác tổ chức, xây dựng hệ thống quản trị nội bộ:
Thực hiện công tác tổ chức nhân sự, định biên phù hợp hoạt động chuyên môn theo định hướng chiến lược, kế hoạch hành động của đơn vị. Phân công công việc, kiểm soát mục tiêu công việc, đào tạo và phát triển nhân sự đơn vị, bộ phận.
Tổ chức dữ liệu, thông tin triển khai công việc hiệu quả. Đảm bảo lưu trữ đầy đủ thông tin tác nghiệp trên hệ thống của đơn vị, bộ phận.
Rà soát, cùng cố các khía cạnh pháp lý trong phạm vi chuyên môn, giảm thiểu các rủi ro và đề xuất giải pháp khắc phục.
Phối hợp hoàn thiện, cải tiến quy trình tác nghiệp để nâng cao hiệu quả hoạt động theo chuyên môn ngành dọc. Kiểm soát việc thực hiện đúng quy trình/quy định công ty/đơn vị/bộ phận.

Yêu cầu công việc

Trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Tài chính, Kế toán- Kiểm toán, Quản trị doanh nghiệp hoặc tương đương.

Kiến thức:

- Có kiến thức về Tài chính- Kế toán, Hoạch định và kiểm soát ngân sách.- Có kiến thức về quy định pháp luật trong hoạt động của doanh nghiệp, đầu tư, tài chính, ngân hàng và kế toán.

Kinh nghiệm chuyên môn:

- Biết SQL, ngôn ngữ lập trình, các công cụ phân tích dữ liệu và các công cụ tự động hóa là một lợi thế.
- Có kinh nghiệm tư vấn, triển khai hệ thống ERP, EPM hoặc phần mềm kế toán có liên quan (SAP, Oracle, Bravo, Fast, Misa…);
- Có trên 03 năm kinh nghiệm thực tiễn về xây dựng hệ thống kiểm soát ngân sách, hệ thống báo cáo tài chính, báo cáo kế hoạch kinh doanh;
- Có trên 08 năm kinh nghiệm lập và quản lý FS, CF, ngân sách hoạt động, ngân sách xây dựng của dự án; kinh nghiệp kế toán tài chính doanh nghiệp bất động sản;

Kinh nghiệm quản lý: Có trên 03 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương hoặc cao hơn tại các Tập đoàn Bất động sản, Tập đoàn đa quốc gia hoặc Công ty lcó quy mô trên 1000 nhân sự.

Kỹ năng:

- Kỹ năng thiết lập mục tiêu, tổ chức, lãnh đạo, kiểm soát;
- Kỹ năng phân tích, phán đoán và giải quyết vấn đề/ tranh chấp;
- Kỹ năng đàm phán, thương lượng và giao tiếp, xây dựng và phát triển mạng lưới đối tác và quan hệ khách hàng;
- Kỹ năng dự báo và quản lý rủi ro, quản lý sự thay đổi;

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Du lịch nước ngoài, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-14 15:05:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
30/10/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Quản Lý
Kinh nghiệm yêu cầu
5 - 8 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Hành chính - Văn phòng
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng phòng Hệ thống Tài chính - Mã tin đăng: 5179698. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN ĐẦU TƯ ĐỊA ỐC NO VA

Quy mô: 150 - 300 người
Trụ sở: 65 Nguyễn Du, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job