Trưởng Phòng Hỗ Trợ Bán Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN MY SECOND HOME
Mức lương
25 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

&039;1. Quản lý, kiểm soát các công việc, rà soát công việc hàng ngày
- Tổng hợp và giao việc cho các chuyên viên các công việc cụ thể, rõ ràng về khối lượng, kết quả và thời hạn hoàn thành.
- Kiểm điểm các công việc tồn tại của từng nhân viên, đưa ra giải pháp tháo gỡ các khó khăn vướng mắc trong phối hợp công việc
- Cuối ngày kiểm tra, đọc báo cáo và tổng hợp kết quả công việc của chuyên viên Admin, Thủ tục, CSKH hậu mãi
Kiểm tra, kiểm soát tình trạng giỏ hàng, tiến độ thực hiện các giao dịch
- Kiểm tra các giao dịch/ trường họp có vướng mắc và đề xuất phương án giải quyết trình BLĐ
- Kiểm tra khối lượng giao dịch/ tình trạng giỏ hàng mà Admin đang quản lý
- Kiểm soát, đôn đốc các khoản công nợ của khách hàng đến hạn, quá hạn thanh toán, có mức độ rủi ro hàng tuần, hàng tháng;
- Kiểm tra, ký duyệt phiếu tính giá mà Admin lập trên cơ sở tờ trình cơ chế/ chính sách đã được phê duyệt;
- Kiểm tra tình trạng thủ tục của các giao dịch, kiểm soát tình hình nộp tiền và hoàn thiện thủ tục các giao dịch của chuyên viên Thủ tục.
- Kiểm tra và ký nháy kiểm soát các hợp đồng/ văn bản phòng sàn xuất trước khi trình Giám đốc ký duyệt.
Kiểm tra, kiểm soát quy trình của Phòng
- Kiểm tra, kiểm soát việc thực hiện đúng/ đủ quy trình của Phòng khi làm việc và phối hợp với các bộ phận khác (Khối kinh doanh, bộ phận backend, khách hàng, đối tác)
Hỗ trợ xử lý các thắc mắc về giao dịch, Dự án
- Hỗ trợ các chuyên viên trong phòng trong quá trình tương tác và giải trình với khách hàng/NVKD hình thức, quy trình giao dịch, các nội dung, điều khoản Hợp đồng.
- Đại diện cho bộ phận CSKH để tiếp nhận các ý kiến phản hồi của khách hàng, đồng thời có thể chủ động trao đổi với khách hàng để đưa ra các phương án hỗ trợ xử lý vướng mắc trong phạm vi cho phép mà không làm tổn hại, ảnh hưởng đến uy tín và lợi ích của Công ty. Đồng thời, tổ chức việc phân tích nguyên nhân, hành động khắc phục phòng ngừa và theo dõi quá trình thực hiện xử lý khiếu nại của khách hàng.
Kiểm tra, kiểm soát các văn bản sản xuất từ phòng:
- Kiểm tra, ký nháy các văn bản khác Phòng sản xuất trước khi phát hành ra bên ngoài hoặc trình BLĐ ký
- Kiểm soát, ký duyệt các đề xuất/ chương trình chính sách hậu mãi cho Khách hàng trước khi trình duyệt BLĐ
- Kiểm soát, ký duyệt các văn bản/ phiếu tính giá liên quan đến giá trị giao dịch, giỏ hàng trước khi phát hành hoặc trình BLĐ ký
- Kiểm tra, ký nháy cho Ưu tiên/ đặt cọc/ Hợp đồng/ văn bản tương đương hợp đồng sản xuất theo mẫu trước khi trình BLĐ duyệt
- Kiểm tra, ký duyệt trước khi trình BLĐ ký các quy trình, quy định liên quan trực tiếp đến công việc của Phòng
- Kiểm tra, ký nháy các hồ sơ đối chiếu/ thống kê doanh số với các bộ phận khác trong Công ty /đối tác
Kiểm tra, kiểm soát quá trình CSKH hậu mãi:
- Kiểm tra tỉ lệ hồi âm, tính hiệu quả của các chương trình chăm sóc offline/ hiện vật ( tặng quà sinh nhật hàng tháng, quà Tết Âm, Trung Thu/ Vu Lan)
- Kiểm tra quá trình/ lịch sử chăm sóc khách hàng, chất lượng chăm sóc khách hàng qua các kênh tương tác online của Công ty (SMS, Email, Facebook, Fanpage, Zalo, Hotline,...)
- Kiểm soát tỉ lệ chuyển đổi, hồi âm , tái mua của khách hàng trong các chương trình chăm sóc online
Công tác khác

Yêu cầu công việc

- Giới tính: Nữ
- Độc lập, quyết đoán, linh hoạt, mềm dẻo khi cần
- Kinh nghiệm từ 2 năm lĩnh vực bất động sản
- Am hiểu Bất động sản, Luật, Kinh tế
- Tính cách Trung thực, tỉ mỉ, cẩn thận

Quyền lợi

&039;- Lương cứng:17. 000.000- 25.000.000VNĐ
- Hỗ trợ chi phí gửi xe
- Thời gian làm việc: 8h30- 12h00, 13h30- 17h30, làm việc từ thứ 2 đến sáng thứ 7
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của pháp luật.
- Hưởng các chế độ, phụ cấp theo chính sách Công ty: Du lịch, Sinh nhật, Hiếu, Hỷ, Ốm đau ...
- Được cấp đầy đủ trang thiết bị làm việc
- Định kỳ hàng năm xét duyệt tăng lương
- Môi trường làm việc trẻ trung, thân thiện, chuyên nghiệp, đề cao tinh thần học tập và phát triển
- Thưởng Lễ Tết, thưởng thâm niên, lương tháng 13, thưởng theo tình hình kinh doanh.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-09 17:00:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Phòng Hỗ Trợ Bán Hàng - Mã tin đăng: 4793623. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN MY SECOND HOME

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Bán hàng
Cấp bậc
Trưởng/Phó Phòng
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
22/11/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây