Trưởng Phòng Hỗ Trợ Kinh Doanh

CÔNG TY CỔ PHẦN KINH DOANH VÀ DỊCH VỤ BẤT ĐỘNG SẢN REALTY HOLDINGS
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Quận 10, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Mô tả công việc

- Soạn thảo, ban hành Quy trình bán hàng và các biểu mẫu phục vụ Kinh doanh:
• Phối hợp với các Đơn vị Review, trình ký và ban hành các Quy trình và biểu mẫu phục vụ Kinh doanh
• Soạn thảo Quy trình bán hàng và các biểu mẫu phục vụ Kinh doanh theo từng giai đoạn bao gồm: Quy trình đặt chỗ, quy trình đặt cọc, Phiếu Đặt chỗ, Phiếu Đặt cọc, Văn bản xác nhận ký thay …
- Quản lý, điều phối giỏ Sản phẩm, bảng giá … và hồ sơ Khách hàng Đặt chỗ/ Đặt cọc.
• Theo dõi và thực hiện việc đối chiếu phí/ thưởng nóng/ Giao dịch cho các giao dịch thành công trong tháng cho các Đơn vị Kinh doanh;
• Chịu trách nhiệm chính trong việc quản lý giỏ Sản phẩm và bảng giá bao gồm: Xác nhận đặt chỗ/ Đặt cọc, huỷ Đặt chỗ/ Đặt cọc …; báo giá Sản phẩm … Tuỳ vào từng kế hoạch triển khai;
• Cập nhật thường xuyên thông tin Sản phẩm, chính sách bán hàng, giao dịch phát sinh … • Kiểm soát các hồ sơ giao dịch bao gồm: Đặt chỗ/ Đặt cọc, huỷ Đặt chỗ/ Đặt cọc …
• Xử lý các sự vụ trong quá trình điều phối bán hàng như: Chuyển đổi Sản phẩm, Chuyển đổi tên người đứng tên trên Phiếu Đặt chỗ/ Phiếu Đặt cọc …
• Thường xuyên thống kê và báo cáo tình hình giao dịch theo yêu cầu từ Giám đốc Khối DVKH/ Ban Tổng Giám đốc.- Quản lý đối chiếu phí, thưởng nóng, giao dịch đối với các Đơn vị Kinh doanh. Số hiệu: Lần soát xét: Trang 2/2
• Phối hợp với các Phòng/ Bộ phận để hoàn tất đối chiếu và thanh toán phí môi giới/ Hoa hồng cho các Đơn vị Kinh doanh.
- Hỗ trợ các vấn đề liên quan đến Kinh doanh bao gồm:
• Hỗ trợ các thủ tục gia hạn thanh toán của Khách hàng.
• Tổng hợp thông tin Khách hàng để ra Thoả thuận/ Hợp đồng. Hỗ trợ các thủ tục liên quan đến việc ký Thoả thuận/ Hợp đồng của Khách hàng.
• Đầu mối liên hệ giữa Công ty và các Đơn vị Kinh doanh để cập nhật thông tin bán hàng, tài liệu bán hàng, công cụ Marketing …
- Quản lý toàn bộ hoạt động của Phòng/ Bộ phận Hỗ trợ Kinh doanh. Giải quyết các vấn đề trong quá trình vận hành Phòng/ Bộ phận và phối hợp xử lý các vấn đề liên quan với các Phòng/ Bộ phận khác.
• Phối hợp với Phòng/ Bộ phận Hợp đồng để ra Hợp đồng mua bán cho Khách hàng;
• Phối hợp với Phòng/ Bộ phận Công nợ để gia hạn thanh toán, thu hồi công nợ Khách hàng, đối chiếu phí;

Yêu cầu công việc

Năng lực chuyên môn:
- Học vấn: Tốt nghiệp đại học ngành quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Kinh nghiệm:
• Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong ngành bất động sản, Tài chính, Ngân hàng với Công ty có quy mô tương đương.
• Có hiểu biết và kinh nghiệm về việc hỗ trợ Kinh doanh, điều phối Sản phẩm, đối chiếu phí
• Kiến thức về Kinh doanh, bán hàng theo thông lệ thị trường,
- Kỹ năng:
• Anh văn Trung cấp.
• Giao tiếp, trình bày, thuyết phục và đàm phán tốt.
• Lắng nghe, tư duy và logic tốt
Năng lực quản lý:
- Thiết lập mục tiêu, hoạch định, tổ chức, lãnh đạo, kiểm soát; ra quyết định, quản lý con người, quản lý ngân sách tốt.
- Khả năng quản lý sự thay đổi. Số hiệu: Lần soát xét: Trang 3/2- Xây dựng kế hoạch Chăm sóc khách hàng.- Quản lý phát triển, đào tạo, truyền lửa cho nhân viên.
Tố chất, thái độ:
- Sáng tạo, đam mê, nhiệt huyết trong công việc
- Chính trực, nhạy bén, thẳng thắn, năng động, khách quan, độc lập và quyết đoán.
- Chịu áp lực công việc cao, tận tâm với công việc.
Yêu cầu khác:
- Có Kinh nghiệm làm Trợ lý cho Tổng giám đốc/ Phó TGĐ Kinh doanh
- Chấp nhận đi công tác tỉnh (nơi có dự án ở tỉnh).

Quyền lợi

- Mức lương cạnh tranh so với thị trường
- Các phúc lợi khác theo quy định của công ty
- Hỗ trợ cơm trưa tại công ty, tiền gửi xe

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-22 07:50:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Phòng Hỗ Trợ Kinh Doanh - Mã tin đăng: 4579784. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN KINH DOANH VÀ DỊCH VỤ BẤT ĐỘNG SẢN REALTY HOLDINGS

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 năm
Trình độ yêu cầu
Đại Học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
07/09/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đã xem gần đây