Mục tiêu doanh số bán hàng
- Lập kế hoạch làm việc nhóm theo ngày, tuần, tháng dựa theo kế hoạch tổng từ BM:
- Kế hoạch events
- Đào tạo/ giám sát bảo vệ, tạp vụ
- Kế hoạch doanh số Renew
- Kế hoạch sửa chữa CSVC định kỳ theo tháng/quý/ năm
Lập kế hoạch
- Phối hợp đón tiếp học sinh mới check in, demo, trial theo đúng quy trình
- Xử lý học sinh pendings và bảo lưu theo quy định.
- Phối hợp sắp xếp lịch học tại trung tâm, dự mở lớp mới
- Xử lý khiếu nại từ phụ huynh học sinh
- Đảm bảo sĩ số học sinh trung bình trung tâm (ACS) theo quy định
Chỉ tiêu và kết quả
- Hỗ trợ chạy hội thảo/sự kiện trung tâm
- Lập lịch cho trung tâm, dự mở lớp đảm bảo hiệu quả lợi nhuận tại trung tâm
- Đảm bào xử lý khiếu nại khách hàng = 0
- Giữ gìn và kiểm tra hằng ngày CSVC, trang thiết bị, tài sản, đảm bảo tiêu chuẩn 5S tại trung tâm, kiểm soát chi phí sửa chữa, thay thế tại trung tâm hợp lý và hiệu quả
Xây dựng tổ chức lớn mạnh
Vận hành đảm bảo công việc đúng tiến độ thời gian và quản trị hành chính.
- Đảm bảo các giấy tờ liên quan đến việc đăng ký nhập học của học sinh từ thu ngân và nhập liệu đầy đủ thông tin, học phí của học sinh vào file quản lý chung.
- Đảm bảo chuẩn mực 5 sao cho TT.
- Đề nghị cung cấp và duy trì cơ sở vật chất của trung tâm
- Làm việc với các phòng ban, bộ phận khác bên ngoài khi cần thiết
- Tăng cường chăm sóc khách hàng từ CV CSKH, Thu ngân, Trợ giảng.
- Cập nhật và nâng cao xử lý thường xuyên các chỉ số ACS, tái tục, pending, chỉ số giáo viên/học sinh.
- Thu thập phản hồi của khách hàng chất lượng giảng dạy, cơ sở vật chất trung tâm báo cáo BM định kỳ hàng tuần/ tháng/ quý
- Kết nối và phối hợp với Giáo viên trưởng trong việc sắp xếp lịch học và chất lượng giảng dạy tại trung tâm
- Cung cấp các báo cáo theo yêu cầu và định kỳ hàng tuần/ tháng/ quý đến BM, Phó TGĐ KD và TGĐ.
- Thường xuyên kiểm tra/ giám sát/ hướng dẫn nghiệp vụ chăm sóc khách hàng và vận hành lớp của CV CSKH và công việc hành chính của thu ngân.
- Giải quyết tất cả những thắc mắc, khiếu nại của phụ huynh học sinh về việc dạy và học
Chất lượng và năng suất
Quản lý nhóm chuyên viên CSKH
- Đánh giá hiệu quả công việc và thái độ của CV CSKH
- Đào tạo, giám sát đội ngũ chuyên viên CSKH và hướng dẫn cách cải thiện hiệu suất công việc (KPI).
- Giám sát công việc chăm sóc khách hàng của CV CSKH đối với học sinh về chất lượng học tập và sự tiến bộ.
- Phối hợp giao việc và giám sát Thu Ngân/ Trợ giảng/ GVVN
Phát triển nguồn nhân lực
Tạo mối quan hệ
- Hỗ trợ và tiến hành các cuộc họp thường xuyên giữa các bên liên quan: Giám đốc TT, Giáo viên trưởng/Quản lý giáo viên, Tư vấn tuyển sinh.
- Bảo vệ tài sản và kiểm soát quy chuẩn chất lượng của TT giữa các bộ phận tại trung tâm.
- Tổ chức các sự kiện tại TT làm cầu nối nâng cao sự gắn kết cũng như tinh thần giữa các đội nhóm nhân viên.