- Thực hiện các hoạt động thúc đẩy kinh doanh, giám sát, phân tích & đánh giá kết quả; Chịu trách nhiệm thúc đẩy các chỉ tiêu doanh số và lợi nhuận;
- Đề xuất phương án phát triển các dòng hàng hiệu quả;
- Phân tích, đánh giá các hoạt động kinh doanh và đưa ra các đề xuất phát triển kinh doanh mảng Trang sức Vàng tây toàn tập đoàn;
- Phân bổ các chỉ tiêu khoán doanh số/lợi nhuận cho các Trung tâm trang sức trên toàn quốc và hỗ trợ xây dựng các chương trình push sales cho hệ thống cửa hàng
- Tổng hợp, phân tích, đánh giá các tình hình kinh doanh của ngành, đối thủ để đưa ra các đề xuất kịp thời;
- Xây dựng các chính sách kinh doanh cạnh tranh: giá cả, quy chế, dịch vụ,…;
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Ban Lãnh đạo Tập đoàn.
* CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ
* Lương chính:
- Lương thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm thực tế của ứng viên và các loại phụ cấp theo yêu cầu công việc…;
- Lương tháng 13 bằng từ 2- 5 tháng lương thỏa thuận.
* Thưởng:
- Thưởng định kỳ theo kết quả kinh doanh chung của Tập đoàn theo quý và theo năm;
- Thưởng đột xuất theo chương trình chung của Tập đoàn;
- Thưởng đột xuất theo thành tích đặc biệt và hoặc các sáng kiến cải tiến trong công việc.
* Chế độ đãi ngộ khác:
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi động viên cho bản thân và người thân theo quy định chung của Tập đoàn như Chế độ thăm hỏi; Mừng các ngày lễ trong năm; Mừng ngày thành lập Tập đoàn; Hiếu- hỉ…;
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, nhân văn, văn hóa và thân thiện.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi cơ bản theo quy định của nhà nước ngay sau kết thúc thời gian thử việc bao gồm BHXH, BHYT, BHTN, chế độ Khám sức khỏe định kỳ...;
- Được tham gia các hoạt động ngoại khóa, văn hóa đoàn thể hấp dẫn dành cho CBNV;
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi nâng cao (dành cho cấp quản lý) như: Mừng danh hiệu quản lý cuối năm, Bảo hiểm sức khỏe cho bản thân và người thân; Chăm sóc sức khỏe (tập thể thao, tập gym…); Hỗ trợ đi lại; Hỗ trợ mua sắm và sử dụng dịch vụ ưu đãi;
* Thời gian và môi trường làm việc:
- Thời gian làm việc: 8h30- 17h30 hàng ngày từ Thứ 2 đến thứ 6 và 02 ngày thứ 7/tháng;
- Nơi làm việc: Tòa nhà DOJI TOWER, 05 Lê Duẩn, Ba Đình, Thành phố Hà Nội.