Trưởng Phòng Kế Toán

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ DẦU KHÍ GLOCOM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Bà Rịa Vũng Tàu
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Quản lý chung

Kiểm tra hồ sơ khai thuế tháng, báo có tài chính tháng, hồ sơ quyết toán thuế năm tài chính, báo cáo tài chính năm.
Phổ biến các chính sách thuế mới ban hành đến các phòng ban công ty.
Đào tạo nhân sự kế toán về kỹ năng chuyên môn.
Tóm tắt tình hình thực hiện công việc trong tháng (những vấn đề đã thực hiện và còn tồn đọng).
Lập báo cáo trình Ban Giám đốc công ty.
Tổ chức, quản lý chung phòng kế toán.
Chuẩn bị và phổ biến kế hoạch thực hiện trong tháng.
Quản lý, đánh giá năng lực của nhân viên bộ phận kế toán, hỗ trợ bộ phận nhân sự tuyển dụng nhân sự
Quản lý theo dõi các khoản vay tại ngân hàng.
Kiểm tra, ký duyệt các hồ sơ kế toán.

Thực hiện công tác kế toán trưởng

Tập hợp lưu trữ chứng từ hạch toán phiếu kế toán từ các kế toán viên.
Theo dõi tình hình tăng, giảm tài sản tại Công ty. Hạch toán theo dõi phân bổ, tính khấu hao TSCĐ, CCDC tại Công ty, lên kế hoạch kiểm kê tài sản định kỳ, tình hình tăng giảm tài sản toàn Công ty.
Kiểm tra đối chiếu số liệu giữa dữ liệu chi tiết và tổng hợp.
Tham mưu cho ban Giám đốc về việc hoàn thiện hệ thống quản lý tài chính kế toán của Công ty.
Kiểm tra số dư cuối kỳ có hợp lý và khớp đúng với các báo cáo chi tiết.
Kiểm soát và quản lý quy trình lập hồ sơ sổ sách, nhập dữ liệu kế toán, hạch toán các bút toán thanh toán, các quy trình kiểm kê tài sản, lập báo cáo tài chính, bảng cân đối kế toán cũng như các tài liệu khác có liên quan của doanh nghiệp.
Tập hợp chi phí cho Dự án.
Theo dõi lưu trữ dữ liệu kế toán.
Làm việc với cơ quan thuế- Ngân hàng.
Chịu trách nhiệm tổ chức, vận hành hệ thống kế toán minh bạch, tuân thủ các quy chế, quy định của Công ty và pháp luật hiện hành.
Tổng hợp nhu cầu thanh toán hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng từ các kế toán viên.
Lập báo cáo tài chính, báo cáo thuế hàng tháng, hàng quý, 6 tháng đúng thời hạn.
Kiểm tra các khoản công nợ phải thu, dự thu, phân công liên hệ khách hàng để đối chiếu công nợ phải thu.
Phối hợp thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc.

Yêu cầu công việc

Sử dụng thành thạo phần mềm Misa.
Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
Có kinh nghiệm về kế toán xuất nhập khẩu.
Có tiếng anh cơ bản.
Kinh nghiệm: có từ kinh nghiệm từ 5 năm tại vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về kế toán thương mại, dịch vụ liên quan đến lĩnh vực dầu khí.
Trung thực, cần mẫn, chịu khó, nhanh nhẹn, có trách nhiệm cao đối với công việc.
Trình độ: Tốt nghiệp đại học trở lên.

Quyền lợi

Chế độ nâng lương theo năng lực.
Tham gia Bảo hiểm Sức khoẻ Bảo Việt khi công tác trên 1 năm.
Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN, ngày nghỉ Lễ, Phép theo quy định của Công ty và Pháp luật hiện hành.
Hưởng mức thu nhập hấp dẫn, cạnh tranh tương xứng với năng lực.
Phụ cấp công tác, phụ cấp xăng xe, đồng phục,… hàng tháng, hàng năm.
Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cởi mở.
Các chế độ đãi ngộ khác: Du lịch hàng năm, sinh nhật, hiếu, hỷ... theo quy định của Công ty.
Thưởng cuối năm, thưởng tất cả các ngày lễ trong năm dựa trên thâm niên công tác.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-21 21:55:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
31/12/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Trưởng/Phó Phòng
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Kế toán - Kiểm toán
Khu vực
Bà Rịa Vũng Tàu
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Phòng Kế Toán - Mã tin đăng: 5343701. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ DẦU KHÍ GLOCOM

Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: 15A Khu Đô Thị Khang Linh, Đường 2/9, Phường 10, TP Vũng Tàu

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây