Tổ chức thực hiện theo ngân sách chăm sóc khách hàng.
Phân công nhân viên thường xuyên theo dõi trong suốt quá trình thực hiện hợp đồng và sử dụng sản phẩm của khách hàng để ghi nhận những vấn đề, ý kiến từ khách hàng .
Tham mưu cho Ban TGĐ ban hành các chính sách dịch vụ khách hàng. Theo dõi, triển khai, đánh giá các hoạt động liên quan đến dịch vụ khách hàng của Tổng công ty.
Toàn bộ hoạt động chăm sóc khách hàng phải lập thành các quy trình, liên tục tìm các biện pháp để cải tiến các hoạt động chăm sóc khách hàng của Công ty.
Tìm kiếm và phát triển số lượng khách hàng tiềm năng, khách hàng mới theo định hướng của Ban TGĐ công ty.
Quản lý về khối lượng sản phẩm (đã tiêu thụ- chưa tiêu thụ) trong từng dự án, cập nhật dữ liệu phát sinh trong quá trình kinh doanh. Thông báo tới toàn hệ thống kinh doanh về các thông tin tăng giá sản phẩm.
Thiết lập các quy trình, tìm các biện pháp để cải tiến liên tục các hoạt động chăm sóc khách hàng của Tổng Công ty.
Quản lý các kênh thông tin để liên hệ với khách hàng về các thông tin tiến độ, sản phẩm, giá cả, phương thức thanh toán và chính sách khuyến mãi. Đầu mối nhận mọi thông tin về khiếu nại của khách hàng, đề xuất phương hướng xử lý.
Nghiên cứu thị trường, đánh giá, phân loại khách hàng, xây dựng hệ thống sản phẩm cho từng đối tượng khách hàng và kế hoạch chăm sóc khách hàng hàng năm.
Thường xuyên, liên tục cập nhật tiến độ thực hiện các dự án đến các khách hàng.
Duy trì thường xuyên việc chăm sóc khách hàng thông qua việc gửi thiệp chúc mừng sinh nhật hay khi có chỉ đạo chủ động lập kế hoạch tặng quà cho khách hàng trong các dịp lễ, tết, ngày khai trương, ngày thành lập của khách hàng (phối hợp với từng kênh bán lẻ để tổ chức thực hiện). Phối hợp với phòng Hành chính tổ chức các chương trình “Hội Nghị Khách Hàng” theo chỉ đạo của Ban Tổng Giám Đốc.
Thực hiện công tác đào tạo huấn luyện về các kỹ năng chăm sóc khách hàng cho các nhân viên thuộc phòng khách hàng.
Lập kế hoạch và triển khai hoạt động chăm sóc khách hàng thường xuyên. Tổ chức thực hiện các chương trình kế hoạch marketing, kế hoạch quảng cáo, chương trình khuyến mãi.
Tổ chức thực hiện đo lường mức độ thỏa mãn về dịch vụ của khách hàng. Báo cáo kết quả với Ban TGĐ để đề xuất giải pháp cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ của Tổng Công ty.
Quản lý danh sách khách hàng, lưu trữ hợp đồng đã ký và các tài liệu liên quan đến khách hàng của công ty.
Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Ban Tổng Giám Đốc