TRƯỞNG PHÒNG KHÁCH HÀNG (BẤT ĐỘNG SẢN)

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ ANH TUẤN
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Nhà Bè, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Tổ chức thực hiện theo ngân sách chăm sóc khách hàng.
Phân công nhân viên thường xuyên theo dõi trong suốt quá trình thực hiện hợp đồng và sử dụng sản phẩm của khách hàng để ghi nhận những vấn đề, ý kiến từ khách hàng .
Tham mưu cho Ban TGĐ ban hành các chính sách dịch vụ khách hàng. Theo dõi, triển khai, đánh giá các hoạt động liên quan đến dịch vụ khách hàng của Tổng công ty.
Toàn bộ hoạt động chăm sóc khách hàng phải lập thành các quy trình, liên tục tìm các biện pháp để cải tiến các hoạt động chăm sóc khách hàng của Công ty.
Tìm kiếm và phát triển số lượng khách hàng tiềm năng, khách hàng mới theo định hướng của Ban TGĐ công ty.
Quản lý về khối lượng sản phẩm (đã tiêu thụ- chưa tiêu thụ) trong từng dự án, cập nhật dữ liệu phát sinh trong quá trình kinh doanh. Thông báo tới toàn hệ thống kinh doanh về các thông tin tăng giá sản phẩm.
Thiết lập các quy trình, tìm các biện pháp để cải tiến liên tục các hoạt động chăm sóc khách hàng của Tổng Công ty.
Quản lý các kênh thông tin để liên hệ với khách hàng về các thông tin tiến độ, sản phẩm, giá cả, phương thức thanh toán và chính sách khuyến mãi. Đầu mối nhận mọi thông tin về khiếu nại của khách hàng, đề xuất phương hướng xử lý.
Nghiên cứu thị trường, đánh giá, phân loại khách hàng, xây dựng hệ thống sản phẩm cho từng đối tượng khách hàng và kế hoạch chăm sóc khách hàng hàng năm.
Thường xuyên, liên tục cập nhật tiến độ thực hiện các dự án đến các khách hàng.
Duy trì thường xuyên việc chăm sóc khách hàng thông qua việc gửi thiệp chúc mừng sinh nhật hay khi có chỉ đạo chủ động lập kế hoạch tặng quà cho khách hàng trong các dịp lễ, tết, ngày khai trương, ngày thành lập của khách hàng (phối hợp với từng kênh bán lẻ để tổ chức thực hiện). Phối hợp với phòng Hành chính tổ chức các chương trình “Hội Nghị Khách Hàng” theo chỉ đạo của Ban Tổng Giám Đốc.
Thực hiện công tác đào tạo huấn luyện về các kỹ năng chăm sóc khách hàng cho các nhân viên thuộc phòng khách hàng.
Lập kế hoạch và triển khai hoạt động chăm sóc khách hàng thường xuyên. Tổ chức thực hiện các chương trình kế hoạch marketing, kế hoạch quảng cáo, chương trình khuyến mãi.
Tổ chức thực hiện đo lường mức độ thỏa mãn về dịch vụ của khách hàng. Báo cáo kết quả với Ban TGĐ để đề xuất giải pháp cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ của Tổng Công ty.
Quản lý danh sách khách hàng, lưu trữ hợp đồng đã ký và các tài liệu liên quan đến khách hàng của công ty.
Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Ban Tổng Giám Đốc

Yêu cầu công việc

Có khả năng giao tiếp với khách hàng khéo léo
Đã từng giữ chức vụ Tp KH từ 01 năm trở lên
Có kinh nghiệm liên quan lĩnh vực Bất Động Sản

Quyền lợi

Cơ hội thăng tiến luôn rộng mở theo năng lực.
Được hưởng đầy đủ các chế độ như BHXH, hưởng lương tháng 13, du lịch hàng năm theo kết quả kinh doanh của của Công ty.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp và sáng tạo giúp cho nhân viên làm việc hiệu quả và phát triển năng lực.
Cơ hội phát triển kỹ năng mềm như giao tiếp, lãnh đạo, làm việc nhóm khi làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và đa dạng trong công việc.
Cơ hội gắn kết và phát triển khi luôn được đánh giá và đề xuất hướng đi chính xác để nhanh chóng đạt được mục tiêu sự nghiệp của mình
Chế độ thưởng cho các cá nhân đạt hiệu quả cao trong công việc

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-17 20:25:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
26/10/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Quản Lý
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Bất động sản
Khu vực
Nhà Bè, Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin TRƯỞNG PHÒNG KHÁCH HÀNG (BẤT ĐỘNG SẢN) - Mã tin đăng: 5267456. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Trưởng phòng khách hàng

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ ANH TUẤN

Quy mô: 25 - 50
Trụ sở: 713 huynh tan phat. phu xuan nha be. thanh pho ho chi minh

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây