Trưởng Phòng Khách Hàng Cá Nhân

NGÂN HÀNG TMCP PHÁT TRIỂN TP. HCM (HDBANK)
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Tổ chức thực hiện kế hoạch kinh doanh KHCN tại CN/PGD

Quản lý các hoạt động bán hàng của CN/PGD:
Hướng dẫn bán hàng cho các CV QHKHCN.
Xem xét kết quả kinh doanh hàng ngày của CV QHKHCN.
Phê duyệt hồ sơ vay theo quy định của HDBank.
Phát triển và quản lý quan hệ với các khách hàng lớn và các đối tác khác.
Giám sát chất lượng khoản vay cá nhân.
Cùng Ban Giám đốc chi nhánh & Khối KHCN thực hiện huấn luyện, giới thiệu sản phẩm, đóng góp ý kiến cho các chiến dịch bán hàng của khối nghiệp vụ.
Tham gia thẩm định và phê duyệt cấp tín dụng theo quy định HDBank từng thời kỳ.
Giám sát việc phát triển của thị trường bán lẻ và động thái của đối thủ trong khu vực và tham mưu cho cấp trên các giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh của đơn vị.
Đảm bảo chi nhánh luôn thực hiện đúng KPIs hàng tháng.

Quản lý nhân sự KHCN

Giám sát và quản lý hiệu quả bán hàng so với chi tiêu và ngân sách:
Giám sát chi tiêu/KPIs của từng các nhân trong nhóm QHKHCN.
Phân bổ chỉ tiêu KPIs hiệu quả trên từng CV QHKHCN.
Xem các báo cáo trực tiếp về thực hiện công việc.
Quản lý và hướng dẫn nhóm khách hàng cá nhân tại chi nhánh:
Đóng góp ý kiến trong việc tuyển dụng và huấn luyện nhân viên nhằm đáp ứng yêu cầu công việc.
Đảm bảo phát triển và huấn luyện nghề nghiệp cho nhân viên bán lẻ.
Quản lý và lên kế hoạch cho nhân sự kế thừa như yêu cầu.
Huấn luyện, tư vấn và định hướng phát triển nghề nghiệp.

Đảm bảo quá trình tuân thủ hoạt động kinh doanh theo quy định của HDBank, Ngân hàng Nhà nước & Pháp luật....

Yêu cầu công việc

Khả năng giao tiếp tiếng Anh tốt, đọc hiểu tài liệu liên quan.
Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng; trong đó có ít nhất 01 năm kinh nghiệm tại vị trí Quản lý đội ngũ bán hàng.
Tốt nghiệp ĐH trở lên chuyên ngành: tài chính, ngân hàng, kế toán, Marketing, quản trị kinh doanh hoặc chuyên môn nghiệp vụ tương đương.
Có kiến thức về các nghiệp vụ sản phẩm của Ngân hàng Thương mại ưu tiên lĩnh vực về ngân hàng bán lẻ.
Vi tính: sử dụng thành thạo.

Quyền lợi

Các chế độ phúc lợi khác theo chính sách của công ty
Lương tháng thứ 13, thưởng theo kết quả kinh doanh theo quy định từng thời kỳ
Bảo hiểm y tế, bảo hiểm tai nạn...
Nghỉ phép, ngày lễ theo quy định pháp luật
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, cơ hội phát triển sự nghiệp cao
Mức lương thỏa thuận theo năng lực

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-06 12:55:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Phòng Khách Hàng Cá Nhân - Mã tin đăng: 4397003. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: 25bis Nguyễn Thị Minh Khai, P.Bến Nghé, Q.1, TP. HCM

Thông tin chung

Ngành nghề
Quan hệ đối ngoại
Cấp bậc
Trưởng/Phó Phòng
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
5
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
04/07/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây