Trưởng Phòng Khách Hàng Cá Nhân - Chi Nhánh Hà Tĩnh Ngân Hàng TMCP Đầu Tư Và Phát Triển Việt Nam (BIDV)

NGÂN HÀNG TMCP ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN VIỆT NAM (BIDV)
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Tĩnh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

BIDV chỉ nhận hồ sơ qua website: https://tuyendung.bidv.com.vn/tin- tuyen- dung/229/truong- phong- khach- hang- ca- nhan.html
NHIỆM VỤ CÔNG VIỆC CHÍNH
Điều phối, quản lý, tổ chức thực hiện công việc của Phòng Khách hàng cá nhân bao gồm: Phân công công việc, chỉ đạo cán bộ trong Phòng triển khai thực hiện các chương trình/kế hoạch đã đề ra; Quản lý, giám sát các toàn bộ các hoạt động của Phòng KHDN đảm bảo việc thực hiện đúng các quy định, quy trình, hướng dẫn của BIDV và pháp luật…
Chỉ đạo triển khai công tác khách hàng và công tác chuyên môn của Phòng Khách hàng cá nhân:
- Chỉ đạo/Thực hiện công tác tìm kiếm và xây dựng, duy trì hệ thống khách hàng, đối tác có quan hệ hợp tác
- Bố trí, sắp xếp nguồn lực nội bộ hợp lý; Phân giao danh mục khách hàng quản lý và các chỉ tiêu KHKD cho cán bộ theo phân cấp thẩm quyền trên cơ sở KHKD của Phòng.
- Chỉ đạo/trực tiếp triển khai thực hiện các chỉ tiêu, nhiệm vụ kinh doanh được giao.
- Giám sát, quản trị và tổ chức công việc hoặc ủy quyền cho các Phó trưởng phòng thực hiện các nhiệm vụ theo mảng chức năng công việc được phân công bao gồm một hoặc nhiều nội dung, nhưng không giới hạn các nhiệm vụ như sau:
- Trực tiếp kiểm soát, phê duyệt các giao dịch, các hồ sơ/tài liệu theo phân cấp và theo quy trình/quy định nghiệp vụ
- Trực tiếp thẩm định khoản vay trên cơ sở hồ sơ, tài liệu do Chuyên viên KHCN cung cấp và Báo cáo đề xuất tín dụng của CV KHCN, tuân thủ quy trình cấp TDBL của BIDV. Đồng thời không được thực hiện chức năng quan hệ khách hàng, chức năng phán quyết tín dụng, phê duyệt giải ngân tại tất cả các khoản cấp TDBL
- Chỉ đạo, hỗ trợ cán bộ dự thảo tờ trình (nếu cần); ký kiểm soát tờ trình đề xuất do các cán bộ trong Phòng dự thảo hoặc trực tiếp dự thảo tờ trình đề xuất trình cấp có thẩm quyền về hoạt động chuyên môn nghiệp vụ
Tham mưu cho lãnh đạo Chi nhánh về hoạt động NHBL với vai trò đầu mối
- Phối hợp với Trưởng phòng KH- TC tham mưu cho Ban lãnh đạo trong công tác phân giao kế hoạch kinh doanh cho các Phòng kinh doanh thuộc Khối bán lẻ của Chi nhánh
- Xây dựng và triển khai chính sách khách hàng cá nhân/chương trình marketing tại Chi nhánh trên cơ sở khung chính sách chung của TSC hoặc các cơ chế đặc thù riêng của Chi nhánh.
- Chỉ đạo đề xuất xây dựng định hướng, chính sách, kế hoạch phát triển hoạt động NHBL của Chi nhánh.
Quản lý, giám sát, đánh giá, đề xuất khen thưởng, kỷ luật đối với cán bộ trong phòng; Đào tạo, huấn luyện, hướng dẫn, hỗ trợ cán bộ trong Phòng phát triển nghề nghiệp; Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả và đoàn kết tại đơn vị.

Yêu cầu công việc

ĐIỀU KIỆN, TIÊU CHUẨN TUYỂN DỤNG
Điều kiện chung
- Là công dân Việt Nam, thường trú tại Việt Nam.
- Không quá 40 tuổi tại thời điểm nộp hồ sơ dự tuyển
- Có phẩm chất đạo đức tốt, không có tiền án, tiền sự; không trong thời gian bị truy cứu trách nhiệm hình sự, chấp hành án phạt tù, án treo, cải tạo không giam giữ, quản chế, đang bị biện pháp giáo dục tại địa phương, đang chữa bệnh, cai nghiện; không đang trong thời gian xem xét xử lý, thi hành kỷ luật về Đảng và chính quyền.
- Sức khoẻ tốt, không có dị tật, không mắc bệnh xã hội.
Đối tượng tuyển dụng và yêu cầu về kinh nghiệm công tác: Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Tài chính ngân hàng trong đó tối thiểu 01 năm giữ chức vụ Phó Trưởng phòng Khách hàng hoặc chức danh tương đương trở lên.
Yêu cầu trình độ đào tạo
- Ứng viên tốt nghiệp trường đại học trong nước: có trình độ Đại học trở lên, được đào tạo chính quy, dài hạn tại các trường Đại học trong và ngoài nước; có chuyên ngành/ngành đào tạo phù hợp với vị trí dự tuyển và thuộc một trong các Nhóm ngành sau: Kinh doanh; Kinh tế học; Kế toán – kiểm toán; Tài chính – ngân hàng – bảo hiểm; Luật.
Yêu cầu về trình độ ngoại ngữ và tin học
- Có một trong các chứng chỉ tiếng Anh với số điểm tối thiểu như sau: IELTS 4.0 điểm; TOEIC 450 điểm; TOEFL PBT/ITP 437 điểm; TOEFL CBT 123 điểm; TOEFL iBT 41 điểm; Cambridge trình độ Preliminary (PET). Trường hợp chưa có các chứng chỉ trên tại thời điểm nộp hồ sơ hoặc có chứng chỉ nhưng do trường đại học cấp theo yêu cầu đầu ra của trường đại học, ứng viên được phép cam kết bổ sung trong vòng 06 tháng kể từ thời điểm trúng tuyển.
- Trình độ tin học: thành thạo tin học văn phòng, đặc biệt là EXCEL, có khả năng phân tích sử dụng dữ liệu lớn.
Kỹ năng, kiến thức
- Am hiểu sâu về sản phẩm, dịch vụ ngân hàng nói chung và của BIDV nói riêng.
- Có khả năng xây dựng, phát triển các mối quan hệ.
- Có kiến thức về phân tích, thẩm định tín dụng.

Quyền lợi

Các chế độ bảo hiểm theo đúng quy định

Được chi bổ sung thu nhập theo kết quả làm việc, vị trí công việc và theo quy định của BIDV

Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đồng nghiệp thân thiện năng động

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 11:09:54

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Phòng Khách Hàng Cá Nhân - Chi Nhánh Hà Tĩnh Ngân Hàng TMCP Đầu Tư Và Phát Triển Việt Nam (BIDV) - Mã tin đăng: 4007910. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 500 - 1000
Trụ sở: Bộ phận Quản lý chất lượng - Trung tâm chăm sóc khách hàng - Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam, tầng 11 tháp A Vincom – Số 191 Bà Triệu – Hà Nội.

Thông tin chung

Ngành nghề
Quan hệ đối ngoại
Cấp bậc
Trưởng Phòng
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
12/03/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây