BIDV chỉ nhận hồ sơ qua website: https://tuyendung.bidv.com.vn/tin- tuyen- dung/229/truong- phong- khach- hang- ca- nhan.html
NHIỆM VỤ CÔNG VIỆC CHÍNH
Điều phối, quản lý, tổ chức thực hiện công việc của Phòng Khách hàng cá nhân bao gồm: Phân công công việc, chỉ đạo cán bộ trong Phòng triển khai thực hiện các chương trình/kế hoạch đã đề ra; Quản lý, giám sát các toàn bộ các hoạt động của Phòng KHDN đảm bảo việc thực hiện đúng các quy định, quy trình, hướng dẫn của BIDV và pháp luật…
Chỉ đạo triển khai công tác khách hàng và công tác chuyên môn của Phòng Khách hàng cá nhân:
- Chỉ đạo/Thực hiện công tác tìm kiếm và xây dựng, duy trì hệ thống khách hàng, đối tác có quan hệ hợp tác
- Bố trí, sắp xếp nguồn lực nội bộ hợp lý; Phân giao danh mục khách hàng quản lý và các chỉ tiêu KHKD cho cán bộ theo phân cấp thẩm quyền trên cơ sở KHKD của Phòng.
- Chỉ đạo/trực tiếp triển khai thực hiện các chỉ tiêu, nhiệm vụ kinh doanh được giao.
- Giám sát, quản trị và tổ chức công việc hoặc ủy quyền cho các Phó trưởng phòng thực hiện các nhiệm vụ theo mảng chức năng công việc được phân công bao gồm một hoặc nhiều nội dung, nhưng không giới hạn các nhiệm vụ như sau:
- Trực tiếp kiểm soát, phê duyệt các giao dịch, các hồ sơ/tài liệu theo phân cấp và theo quy trình/quy định nghiệp vụ
- Trực tiếp thẩm định khoản vay trên cơ sở hồ sơ, tài liệu do Chuyên viên KHCN cung cấp và Báo cáo đề xuất tín dụng của CV KHCN, tuân thủ quy trình cấp TDBL của BIDV. Đồng thời không được thực hiện chức năng quan hệ khách hàng, chức năng phán quyết tín dụng, phê duyệt giải ngân tại tất cả các khoản cấp TDBL
- Chỉ đạo, hỗ trợ cán bộ dự thảo tờ trình (nếu cần); ký kiểm soát tờ trình đề xuất do các cán bộ trong Phòng dự thảo hoặc trực tiếp dự thảo tờ trình đề xuất trình cấp có thẩm quyền về hoạt động chuyên môn nghiệp vụ
Tham mưu cho lãnh đạo Chi nhánh về hoạt động NHBL với vai trò đầu mối
- Phối hợp với Trưởng phòng KH- TC tham mưu cho Ban lãnh đạo trong công tác phân giao kế hoạch kinh doanh cho các Phòng kinh doanh thuộc Khối bán lẻ của Chi nhánh
- Xây dựng và triển khai chính sách khách hàng cá nhân/chương trình marketing tại Chi nhánh trên cơ sở khung chính sách chung của TSC hoặc các cơ chế đặc thù riêng của Chi nhánh.
- Chỉ đạo đề xuất xây dựng định hướng, chính sách, kế hoạch phát triển hoạt động NHBL của Chi nhánh.
Quản lý, giám sát, đánh giá, đề xuất khen thưởng, kỷ luật đối với cán bộ trong phòng; Đào tạo, huấn luyện, hướng dẫn, hỗ trợ cán bộ trong Phòng phát triển nghề nghiệp; Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả và đoàn kết tại đơn vị.