Trưởng Phòng Khách hàng Cá nhân - CN Đồng Nai

NGÂN HÀNG TMCP VIỆT Á - VIETABANK
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Đồng Nai
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 3 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Quản lý và chịu trách nhiệm về chất lượng tín dụng, tình trạng nợ của Phòng Khách hàng Cá nhân.
Quản lý điều hành chung và chịu trách nhiệm trước Giám đốc Chi nhánh về các hoạt động kinh doanh, phát triển các kênh bán hàng tại địa bàn thuộc phân khúc Phòng Khách hàng Cá nhân theo đúng quy định của VietABank.
Quản lý và chịu trách nhiệm về chất lượng dịch vụ, tính tuân thủ của Phòng Khách hàng Cá nhân.
Báo cáo định kỳ hoặc đột xuất về tình hình kinh doanh của Phòng Khách hàng Cá nhân cho Giám đốc Chi nhánh.
Quản lý và chịu trách nhiệm về công tác quản lý nguồn nhân lực của Phòng Khách hàng Cá nhân.
Tham mưu cho Ban Giám đốc Chi nhánh về các vấn đề liên quan đến hoạt động kinh doanh, Nhân sự tại Đơn vị.
Giúp Ban Giám đốc Chi nhánh trong công tác đối ngoại; thiết lập và duy trì mối quan hệ với cơ quan ban ngành tại địa bàn hoạt động của Đơn vị.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Giám đốc Chi nhánh, lãnh đạo cấp trên.

Địa điểm làm việc:
3- 5 Đồng Khởi, P. Tam Hoà, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.

Yêu cầu công việc

Vi tính: Có khả năng sử dụng thành thạo các phần mềm Microsoft Word, Excel, Powerpoint.
Ngoại ngữ: Có khả năng đọc, hiểu tài liệu tiếng Anh chuyên ngành hoặc tương đương trình độ B trở lên.
Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành có liên quan: Tài chính- Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh...
Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành ngân hàng trong đó có ít nhất 01 năm làm việc ở các vị trí Phó Phòng Khách hàng Cá nhân Chi nhánh, Phó Phòng Kinh doanh Chi nhánh (phụ trách mảng Khách hàng Cá nhân) hoặc vị trí tương đương.

QUYỀN LỢI

Nghỉ hưởng nguyên lương ngày sinh nhật bản thân, ...
Gói chế độ phúc lợi hấp dẫn và độc đáo cho CBNV như: Bảo hiểm sức khỏe VietABank Care dành cho CBNV và người thân.
Môi trường làm việc vui hết sẩy có VietABank&039;s Got Talent, Shark tank VietABank, Duyên dáng VietABank.
Phụ cấp ăn uống, điện thoại và nhiều loại phụ cấp khác tùy vị trí.
Mức thu nhập theo năng lực, thưởng các dịp lễ, lộ trình phát triển sự nghiệp lâu dài.
Cơ hội thăng tiến vượt bậc với Chương trình Cán bộ Nguồn “VietABank NextGen”.
Được tham gia khóa Đào tạo chuyên nghiệp tại VAB và bên ngoài bởi đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm.
Được cấp máy tính làm việc, điện thoại,...

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-06 15:40:05

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Phòng Khách hàng Cá nhân - CN Đồng Nai - Mã tin đăng: 4400951. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

NGÂN HÀNG TMCP VIỆT Á - VIETABANK

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Quan hệ đối ngoại
Cấp bậc
Quản Lý
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 3 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
13/06/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây