Trưởng Phòng Khách Hàng Cá Nhân

NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN SÀI GÒN - HÀ NỘI
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Sóc Trăng
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Xây dựng, đề xuất kế hoạch kinh doanh của Phòng KHCN trình Ban Giám đốc duyệt;
Tham mưu, giúp việc cho Ban Giám đốc chi nhánh trong công tác xây dựng và tổ chức triển khai chiến lược phát triển khách hàng cá nhân trên địa bàn;
Tổ chức triển khai thực hiện các chỉ tiêu KHCN, nhiệm vụ kế hoạch kinh doanh được giao :
Chịu trách nhiệm quản lý nhân sự KHCN tại ĐVKD, giao nhiệm vụ và phân khai chỉ tiêu kế hoạch kinh doanh đến từng cán bộ nghiệp vụ trong Phòng; chỉ đạo cán bộ trong Phòng thực hiện các công việc đã được quy định; định hướng các giải pháp xử lý các vấn đề phát sinh
Tổ chức thực hiện và quản lý công tác phát triển tín dụng cá nhân và các hoạt động dịch vụ bán chéo mảng KHCN tại ĐVKD
Báo cáo (định kỳ và đột xuất theo yêu cầu) Lãnh đạo Chi nhánh và cấp có thẩm quyền khác về tình hình thực hiện kế hoạch kinh doanh của Phòng; các vấn đề khó khăn và các giải pháp xử lý khắc phục.
Thực hiện các nhiệm vụ khác do Giám đốc ĐVKD, Đơn vị quản lý ngành dọc, Tổng Giám đốc, Hội đồng quản trị giao.

Yêu cầu công việc

Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
Ưu tiên Tiếng Anh giao tiếp tốt
Kỹ năng triển khai công việc kinh doanh tại địa bàn.
Kỹ năng giao tiếp.
Tốt nghiệp Đại học trở lên thuộc các lĩnh vực: Kinh tế, Ngoại thương, Thương mại, Quản trị kinh doanh, Tài chính, Ngân hàng hoặc tương đương
Ứng viên có kinh nghiệm tại vị trí tương đương
Kỹ năng tư vấn, thuyết trình.
Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý tương đương hoặc tối thiểu 05 năm kinh nghiệm tín dụng ở vị trí chuyên viên tại các ngân hàng thương mại, tổ chức tài chính nếu ứng viên tuyển ngoài;
Ứng viên người địa phương, am hiểu tình hình kinh tế- xã hội của địa phương, xu thế phát triển hoạt động kinh doanh ngân hàng tại địa phương, có khả năng duy trì và mở rộng mối quan hệ cho ngân hàng.
Hiểu biết về cơ cấu tổ chức bộ máy mảng KHCN, nắm vững các quy định, quy chế và quy trình liên quan đến hoạt động nghiệp vụ của của ngân hàng;

Quyền lợi

Chế độ đãi ngộ hấp dẫn, xứng tầm
- Các hoạt động teambuilding, nhiều chương trình văn hóa- thể thao gắn kết nội bộ
- Thưởng cuối năm hấp dẫn theo đánh giá hiệu quả công việc
- Lương hàng tháng và các chế độ phụ cấp cạnh tranh trên thị trường
- Chăm sóc sức khoẻ toàn diện: Khám sức khoẻ hàng năm, gói bảo hiểm SHB care
- Thưởng sinh nhật, Lễ/Tết,Chế độ thăm hỏi ốm đau...
- Du lịch định kì 2 lần trong năm
Môi trường làm việc hiện đại, tiên phong đổi mới
- Không gian làm việc trẻ trung, hiện đại, đề cao sự sáng tạo
- Các chương trình đào tạo, phát triển năng lực chuyên môn đa dạng
- Làm việc với tinh thần tự chủ, linh hoạt và tiên phong

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-02-28 18:25:29

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Phòng Khách Hàng Cá Nhân - Mã tin đăng: 3922830. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: 10-11 Nguyễn Ái Quốc, KP8, P. Tân phong, Biên Hòa, Đồng Nai

Thông tin chung

Ngành nghề
Quan hệ đối ngoại
Cấp bậc
Trưởng/Phó Phòng
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
09/02/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây