Trưởng Phòng Khách hàng cá nhân - Quảng Ninh

NGÂN HÀNG TMCP VIỆT Á - VIETABANK
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Quảng Ninh
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 6 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Quản lý và chịu trách nhiệm về chất lượng tín dụng, tình trạng nợ của Phòng Khách hàng Cá nhân.
Quản lý điều hành chung và chịu trách nhiệm trước Giám đốc Chi nhánh về các hoạt động kinh doanh, phát triển các kênh bán hàng tại địa bàn thuộc phân khúc Phòng Khách hàng Cá nhân theo đúng quy định của VietABank và Pháp luật.
Quản lý và chịu trách nhiệm về công tác quản lý nguồn nhân lực của Phòng Khách hàng Cá nhân.
Quản lý và chịu trách nhiệm về chất lượng dịch vụ, tính tuân thủ của Phòng Khách hàng Cá nhân.
Tham mưu cho Ban Giám đốc Chi nhánh về các vấn đề liên quan đến hoạt động kinh doanh, Nhân sự tại Đơn vị.
Báo cáo định kỳ hoặc đột xuất về tình hình kinh doanh của Phòng Khách hàng Cá nhân cho Giám đốc Chi nhánh.
Giúp Ban Giám đốc Chi nhánh trong công tác đối ngoại; thiết lập và duy trì mối quan hệ với cơ quan ban ngành tại địa bàn hoạt động của Đơn vị.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Giám đốc Chi nhánh, lãnh đạo cấp trên.

Địa điểm làm việc:
Lô 3- 4- 5, T1- 2, TN TTTM Quảng Ninh, 158, Lê Thánh Tông, P.Bạch Đằng, TP Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh
Thời gian làm việc:
Từ thứ 2 – thứ 6 & sáng thứ 7.

Yêu cầu công việc

Yêu cầu về trình độ và kinh nghiệm
Trình độ:
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành có liên quan: Tài chính- Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh...
- Vi tính: Có khả năng sử dụng thành thạo các phần mềm word, excel, powerpoint.
Kinh nghiệm:
- Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành ngân hàng trong đó có ít nhất 01 năm làm việc ở các vị trí Phó Phòng Khách hàng Cá nhân Chi nhánh, Phó Phòng Kinh doanh Chi nhánh (phụ trách mảng Khách hàng Cá nhân) hoặc vị trí tương đương
Yêu cầu kiến thức và kĩ năng
Kiến thức:
- Có kiến thức về các sản phẩm, dịch vụ tín dụng ngân hàng.
- Có kiến thức chuyên sâu về nghiệp vụ tài chính, có kiến thức về pháp luật.
Kỹ năng:
- Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định
- Kỹ năng huấn luyện nhân viên
- Kỹ năng đàm phán và thương lượng trong kinh doanh
- Kỹ năng lập kế hoạch kinh doanh
- Kỹ năng lãnh đạo
- Kỹ năng xây dựng và quản lý mối quan hệ khách hàng.
- Kỹ năng giải quyết xung đột/mâu thuẫn
- Kỹ năng quản lý con người
- Kỹ năng hoạch định, tổ chức và quản lý công việc hiệu quả

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-13 12:40:13

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Phòng Khách hàng cá nhân - Quảng Ninh - Mã tin đăng: 4286270. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

NGÂN HÀNG TMCP VIỆT Á - VIETABANK

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Quan hệ đối ngoại
Cấp bậc
Quản Lý
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 6 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
07/05/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây