Trưởng Phòng Khách Hàng Doanh Nghiệp - Khánh Hòa

ACB - NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN Á CHÂU
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Khánh Hòa
Kinh nghiệm yêu cầu
Hơn 5 năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Xây dựng kế hoạch và triển khai kế hoạch kinh doanh hàng năm:
Xây dựng kế hoạch, tổ chức thực hiện và giám sát hoạt động bán hàng khách hàng doanh nghiệp nhằm đạt được chỉ tiêu kinh doanh được giao.
Thẩm định khách hàng:

Trực tiếp thu thập thông tin hồ sơ, thực hiện thẩm định, lập tờ trình đề xuất và trình cấp phê duyệt xem xét nhu cầu của KHDN đối với các hồ sơ lớn, phức tạp;
Cùng tham gia hỗ trợ/ hướng dẫn nhân viên trong quá trình thẩm định.

Thực hiện các thủ tục nhằm cung cấp sản phẩm, dịch vụ ngân hàng đến khách hàng
Quản lý và chăm sóc khách hàng
Quản lý hoạt động kinh doanh:

Giám sát và đánh giá kết quả hoạt động kinh doanh, báo cáo công việc thực hiện và kiểm soát báo cáo thực hiện.

Tổ chức đào tạo nghiệp vụ, hướng dẫn, hỗ trợ nhân viên

Đào tạo nhân sự kế thừa.
Hỗ trợ và giải quyết các vướng mắc, khó khăn của nhân viên trong quá trình bán hàng.
Hướng dẫn, đào tạo, hỗ trợ các nghiệp vụ, kỹ năng và phổ biến nội dung các văn bản mới ban hành cho nhân viên thuộc quyền quản lý.

Yêu cầu công việc

Trình độ:

Trình độ đại học, chuyên ngành tài chính/ ngân hàng/ kinh tế/ quản trị kinh doanh;

Kinh nghiệm có liên quan

Tối thiểu 07 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng (hoặc trong các lĩnh vực tương đương như công ty tài chính, công ty cho thuê tài chính, công ty chứng khoán,…) và tối thiểu 1 năm ở vị trí lãnh đạo cấp điều hành cơ sở.

Yêu cầu khác

Trung thực, thẳng thắn, năng động, nhạy bén trong kinh doanh, độc lập, có tính sáng tạo, có tầm nhìn sâu rộng, có tính hệ thống
Có khả năng sử dụng thành thạo các phần mềm vi tính: word, excel, power point,…
Có kỹ năng phân tích thị trường;
Kỹ năng lãnh đạo và quản lý nguồn lực;
Có khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh (nói và viết) tương đương bằng C;
Có kiến thức về quy trình, sản phẩm, dịch vụ của ACB;
Có kỹ năng tổ chức và giám sát bán hàng;
Kiến thức về pháp luật ngân hàng (luật NHNN/ luật các TCTD,…)
Có kỹ năng lập kế hoạch kinh doanh;

Quyền lợi

Gói bảo hiểm đặc biệt ACB Care dành cho nhân viên và người thân.
Chính sách lương, thưởng cạnh tranh trên thị trường (Thưởng theo hiệu suất kinh doanh và thưởng định kỳ).
Chế độ phụ cấp bao gồm đồng phục, ăn trưa, di chuyển, điện thoại,…
Lộ trình thăng tiến minh bạch và rõ ràng. (Đánh giá và đề xuất định kỳ 6 tháng/lần tùy vào năng lực)
Cơ hội được đào tạo, phát triển về chuyên môn, nghiệp vụ và huấn luyện chuyên sâu tại Trung tâm học tập- ACB Learning Hub.
Các hoạt động gắn kết nhân viên được tổ chức hằng năm: Teambuilding, Ngày hội gia đình, Hành trình kết nối yêu thương, các hoạt động thể thao và hoạt động cộng đồng khác.
Nhiều chương trình Thi đua kinh doanh trong nội bộ với những giải thưởng hấp dẫn dành cho nhân viên.
Chính sách hỗ trợ vay với lãi suất ưu đãi dành cho nhân viên.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-05-08 09:40:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
31/05/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Cấp bậc
Quản Lý Cấp Cao
Kinh nghiệm yêu cầu
Hơn 5 năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
10
Ngành nghề
Quan hệ đối ngoại
Khu vực
Khánh Hòa
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Phòng Khách Hàng Doanh Nghiệp - Khánh Hòa - Mã tin đăng: 5097724. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Trưởng phòng khách hàng

ACB - NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN Á CHÂU

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây