Trưởng phòng Khách hàng lớn - Khối Dịch vụ chứng khoán

CÔNG TY CỔ PHẦN CHỨNG KHOÁN DẦU KHÍ (PSI)
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 3 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Nghiên cứu, xây dựng sản phẩm dịch vụ, chương trình bán hàng phù hợp với khách hàng mục tiêu; phù hợp với chiến lược và khẩu vị rủi ro của Công ty;
Tham mưu, giúp việc cho Lãnh đạo Khối trong công tác xây dựng và tổ chức triển khai chiến lược phát triển Khách hàng lớn;
Xây dựng mối quan hệ hợp tác với các đối tác bên ngoài;
Tham mưu công tác xây dựng chính sách, quy định, quy trình và cơ chế vận hành của Phòng Khách hàng lớn; Định hướng và lên kế hoạch phát triển khách hàng mới;
Quản lý chung và chịu trách nhiệm về mọi hoạt động của Phòng Khách hàng lớn- Khối Dịch vụ chứng khoán: Môi giới – giao dịch Chứng khoán, lưu ký, thực hiện quyền, dịch vụ khách hàng, dịch vụ tài chính….; Tổ chức triển khai thực hiện các chỉ tiêu, nhiệm vụ kế hoạch kinh doanh được giao, giám sát và báo cáo kết quả thực hiện theo quy định;
Xử lý các vấn đề cần phối hợp với các phòng ban trong nội bộ công ty;
Giao nhiệm vụ và chỉ tiêu kế hoạch kinh doanh đến từng cán bộ trong Phòng; chỉ đạo cán bộ trong Phòng thực hiện các công việc đã được quy định; định hướng các giải pháp xử lý các vấn đề phát sinh; Đánh giá, phân loại cán bộ trong Phòng theo đúng quy định;
Thực hiện các nhiệm vụ khác khi có yêu cầu của Ban Giám đốc Khối.

Yêu cầu công việc

Kỹ năng: Có khả năng giao tiếp, giải quyết vấn đề; lập kế hoạch; xây dựng quan hệ; quản lý và phát triển con người;
Kinh nghiệm: Có tối thiểu 3 đến 5 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương; ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý, ưu tiên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các tổ chức tài chính, CTCK, ngân hàng trong và ngoài nước;
Trình độ: Tốt nghiệp Đại học, chuyên ngành Tài chính; Có chứng chỉ hành nghề của UBCKNN; Tin học: sử dụng thành thạo Microsoft Office, Power Point, ưu tiên biết sử dụng phần mềm tài chính khác;
Có khả năng làm việc với cường độ cao, áp lực lớn, trung thực, có tinh thần trách nhiệm, có khả năng làm việc nhóm và gắn kết được các thành viên trong Phòng; có kỹ năng xử lý các tình huống phát sinh.
Kiến thức: Hiểu biết về thị trường chứng khoán, đặc biệt về thị trường trái phiếu, cổ phiếu và các hoạt động tư vấn phát hàng, mua bán & sát nhập; Có kiến thức chắc về kinh tế vĩ mô, nắm bắt được sự ảnh hưởng của các yếu tố vĩ mô đến hoạt động của thị trường nói chung và thị trường vốn; Có kiến thức về hoạt động của các định chế tài chính, quỹ đầu tư, công ty bảo hiểm…;
Quyền lợi:
Lương: Thỏa thuận
Làm việc từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần (nghỉ thứ 7, Chủ nhật)
Thưởng hàng năm theo hiệu quả kinh doanh.
Được mua bảo hiểm sức khỏe, khám sức khỏe, nghỉ mát, và nhiều chế độ phúc lợi hấp dẫn khác.
Được cử tham gia các khóa đào tạo nâng cao chuyên môn, nghiệp vụ.
Đóng bảo hiểm xã hội đầy đủ.
Mức lương thỏa thuận, phụ cấp ăn trưa 45,000 đ/ngày.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-03-21 10:50:29

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng phòng Khách hàng lớn - Khối Dịch vụ chứng khoán - Mã tin đăng: 4202240. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Trưởng phòng khách hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN CHỨNG KHOÁN DẦU KHÍ (PSI)

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Đầu tư
Cấp bậc
Quản Lý
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 3 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
20/04/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây