Trưởng phòng khách hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ ANH TUẤN
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Các thông tin giải quyết cho khách hàng phải trung thực, khách quan đúng quan điểm của Chủ đầu tư đã qui định
- Lập kế hoạch và triển khai hoạt động chăm sóc khách hàng thường xuyên
- Điều hành mọi hoạt động của phòng khách hàng trong lĩnh vực Bất Động Sản.
- Chủ động lập kế hoạch tặng quà cho khách hàng trong các dịp lễ, tết, ngày khai trương, ngày thành lập của khách hàng (phối hợp với các phòng ban chức năng có liên quan để tổ chức thực hiện).
- Duy trì thường xuyên việc chăm sóc khách hàng thông qua việc gửi thiệp chúc mừng sinh nhật hay khi có chỉ đạo.
- Thực hiện công tác đào tạo huấn luyện về các kỹ năng chăm sóc khách hàng cho các nhân viên thuộc phòng khách hàng.
- Tiếp nhận và giải quyết mọi vấn đề thắc mắc, khiếu nại từ khách hàng, đảm bảo nhanh chóng, đúng qui trình phê duyệt. Chủ động phối hợp với các phòng ban chức năng khác có liên quan để giải quyết các vấn đề phát sinh.
- Thiết lập các quy trình, tìm các biện pháp để cải tiến liên tục các hoạt động chăm sóc khách hàng của Tổng Công ty.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu bằng cấp: Từ Đại học trở lên
- Tốt nghiệp Đại học (chính quy) trở lên chuyên ngành Quản Trị Kinh Doanh, Luật Thương mại, dân sự; Truyền thông Báo chí
- Giao tiếp tiếng Anh tốt là một lợi thế
- Có ngoại hình: Nam cao từ 1m70 trở lên- Nữ: 1m65 trở lên
- Đã đảm nhiệm vị trí Trưởng Phòng Khách Hàng/Chăm Sóc Khách hàng tại các tập đoàn, công ty Chủ đầu tư Bất động sản- Năng động, sáng tạo, có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực giao tiếp, hợp đồng, giải đáp các thắc mắc khiếu nại với khách hàng.
- Có giọng nói rõ, phát âm chuẩn.

Quyền lợi

- Cơ hội thăng tiến luôn rộng mở theo năng lực.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ như BHXH, hưởng lương tháng 13, du lịch hàng năm theo kết quả kinh doanh của của Công ty.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp và sáng tạo giúp cho nhân viên làm việc hiệu quả và phát triển năng lực.
- Mức Lương: Thỏa thuận khi phỏng vấn
- Chế độ thưởng cho các cá nhân đạt hiệu quả cao trong công việc
- Cơ hội phát triển kỹ năng mềm như giao tiếp, lãnh đạo, làm việc nhóm khi làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và đa dạng trong công việc.
- Cơ hội gắn kết và phát triển khi luôn được đánh giá và đề xuất hướng đi chính xác để nhanh chóng đạt được mục tiêu sự nghiệp của mình.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-03-10 19:55:30

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng phòng khách hàng - Mã tin đăng: 4101553. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Trưởng phòng khách hàng

Quy mô: 25 - 50
Trụ sở: 713 huynh tan phat. phu xuan nha be. thanh pho ho chi minh

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Trưởng Phòng/ Quản Lý Cấp Trung
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
15/03/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây