- Đầu ca họp ngắn (3- 5 phút), nhắc nhở nhân viên các lỗi thường xảy ra trong quá trình bảo hành (làm thiếu quy trình, sai quy trình, lỗi thiếu sót trong công việc...), đốc thúc nhân viên xử lý các đơn bảo hành tồn đọng, đơn bảo hành quá hạn...
- Hàng ngày điều phối nhân viên dọn dẹp, vệ sinh phòng làm việc của TT Kỹ thuật Bảo hành, chụp hình gửi báo cáo
- Hàng ngày kiểm tra đồ nghề của nhân viên trước khi bắt đầu công việc, báo cáo tình trạng đồ nghề;
Kiểm soát, nhắc nhở nhân viên tuân thủ nội quy, quy định của công ty
- Đưa ra định hướng, phê duyệt phương án giải quyết các công việc liên quan đến việc bảo hành, sửa chữa, nâng cấp của khách hàng;
- Đánh giá tái ký hợp đồng lao động của nhân viên
- Phân công công việc cho nhân viên cấp dưới, quan sát, điều phối kịp thời; Kiểm tra, giám sát, hướng dẫn, chỉ đạo, hỗ trợ nhân viên hoàn thành công việc với chất lượng tốt nhất;
- Quản lý, giám sát, hướng dẫn, điều chỉnh quy trình, xử lý các hoạt động của TTBH liên quan đến hoạt động xuất nhập hàng ra vào kho Bảo hành;
- Kiểm soát quy trình làm việc của nhân viên Bảo hành
- Quản lý, giám sát, hướng dẫn, đào tạo nhân sự cho TTBH
- Quản lý, giám sát, hướng dẫn, xử lý các hoạt động của TTBH liên quan đến khiếu nại, phàn nàn của khách hàng; Kiểm soát tiến độ giao, nhận hàng bảo hành cho khách hàng.
- Phối hợp tổ chức kiểm kê kho bảo hành định kỳ theo yêu cầu
- Tìm hiểu, nghiên cứu các chính sách bảo hành của các đối thủ trên thị trường; đề xuất với ban Giám đốc các chính sách bảo hành phù hợp và cạnh tranh với thị trường, nâng cao chất lượng dịch vụ bảo hành;
- Hàng tháng đánh giá kết quả công việc của nhân viên, đánh giá KPI gửi phòng HCNS; báo cáo kịp thời các vấn đề liên quan đến công tác nhân sự (thái độ, kiến thức, kỹ năng của nhân viên, phương án sử dụng nhân sự, kế hoạch sử dụng nhân sự, điều chuyển...);
- Tìm hiểu và đề xuất với Ban Giám đốc những biện pháp quản lý, nâng cao năng lực nhân viên; phương án cải tiến quy trình làm việc tại TTBH;
- Báo cáo công việc cho Quản lý theo yêu cầu: tuần/tháng/quý (Báo cáo các chỉ số liên quan đến công tác vận hành, nhân sự, tỉ lệ hàng bảo hành trễ hạn trong kho, tỉ lệ hàng mất, hàng không thu hồi được, phương án xử lý, phương án xử lý khiếu nại khách hàng, đề xuất quy trình xử lý công việc phù hợp....
- Kiểm soát công việc thu hồi hàng cho mượn của Bảo hành
- Định kỳ đánh giá kết quả KPI cho nhân viên phòng Bảo hành
- Quản lý, giám sát, hướng dẫn, điều chỉnh quy trình, xử lý các hoạt động của TTBH liên quan đến vấn đề chất lượng kỹ thuật bảo hành, sửa chữa của nhân viên kỹ thuật;