Xây dựng kế hoạch chất lượng:
Thiết lập hệ thống kiểm tra, giám sát việc tuân thủ các quy định pháp luật, các quy chế, quy định, quy trình nghiệp vụ, quy trình quản trị rủi ro của Công ty, của các bộ phận/phòng ban/chi nhánh liên quan.
Đề xuất lập kế hoạch khung cho Ban Giám đốc trong việc kiểm soát tuân thủ các quy định của Công ty đảm bảo hoạt động của Công ty an toàn, hiệu quả; bảo vệ, quản lý và phổ biến kế hoạch chất lượng của công ty, đơn vị cho các bộ phận liên quan.
Lập kế hoạch kiểm soát chất lượng sản phẩm theo năm, theo tháng.
Đào tạo chất lượng:
Triển khai, theo dõi, đánh giá và báo cáo việc thực hiện kế hoạch chất lượng tại đơn vị, đồng thời tổ chức họp và xây dựng hệ thống báo cáo liên quan.
Đảm bảo quy trình/quy định về chất lượng đc phổ biến tới CBNV liên quan
Thực hiện, quản lý và hỗ trợ các hoạt động cải tiến hệ thống quản lý tài liệu tại đơn vị theo kế hoạch và yêu cầu của công ty; thường xuyên rà soát hệ thống các quy trình/quy định của công ty, nhằm kịp thời phát hiện các rủi ro/thiếu sót và đề xuất giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động
Triển khai hoạt động chất lượng:
Tham gia xây dựng, góp ý cho hệ thống báo cáo Chất lượng sản phẩm, dịch vụ toàn đơn vị; xác định chỉ tiêu cho từng sản phẩm/dịch vụ của đơn vị; quản lý việc thu thập số liệu, phân tích và báo cáo hàng tháng cho Ban lãnh đạo đơn vị về sản phẩm/dịch vụ.
Tổ chức việc tiếp nhận, thực hiện các hành động phòng ngừa tại đơn vị; đánh giá và báo cáo định kỳ về hiệu quả các hành động khắc phục phòng ngừa tại đơn vị.
Xem xét, quản lý việc triển khai kế hoạch đánh giá nội bộ của đơn vị đã phê duyệt; hỗ trợ điều phối nhân sự tham gia các đoàn đánh giá theo yêu cầu của quản lý chất lượng cấp trên, đồng thời hỗ trợ xử lý kịp thời các phát sinh trong quá trình triển khai hoạt động đánh giá nội bộ.
Giám sát việc thực hiện ATVSTP, HACCP, 5S. Đánh giá nội bộ hàng tháng.
Kiểm soát các sản phẩm trước khi nhập vào kho: Kiểm tra hồ sơ liên quan đến sản phẩm mà Quy định yêu cầu (sự tương đồng với hồ sơ và đáp ứng đúng Quy định của Việt Nam)
Chủ trì việc đề xuất các hoạt động/dự án cải tiến chất lượng tại đơn vị; lập kế hoạch, điều phối/thực hiện và theo dõi các hoạt động/dự án cải tiến đã được phê duyệt; báo cáo định kỳ hoặc đột xuất về hoạt động cải tiến chất lượng tại đơn vị cho lãnh đạo cấp trên.
Cập nhật, ban hành và giám sát việc thực hiện hệ thống ISO tại kho Sendo Farm. Phân tích và đưa ra các biện pháp khắc phục kịp thời các điểm không phù hợp của hệ thống.
Chịu trách nhiệm xây dựng, duy trì hoạt động và phát triển ngành dọc Chất lượng trong phạm vi được phân công (tập hợp lực lượng, định hướng, đào tạo, kiểm soát- đánh giá, tư vấn- hỗ trợ, giới thiệu nguồn lực).
Xây dựng checklist đánh giá NCC dựa trên các quy định của Nhà nước và các tiêu chuẩn ISO 9001, 22000
Làm việc với các bộ phận liên quan trong và ngoài Công ty, bao gồm CQCN để giải quyết các vấn đề về quản lý chất lượng phát sinh trong phạm vi khu vực quản lý.
Tổ chức việc kiểm soát, xây dựng và duy trì hoạt động sản xuất kinh doanh của đơn vị, đảm bảo chất lượng sản phẩm/dịch vụ và duy trì các hệ thống thông tin quản trị của công ty/đơn vị (nếu có).
Theo dõi và kiểm tra/rà soát hoạt động kiểm soát tại đơn vị
Tổ chức theo dõi, triển khai các quyết định của lãnh đạo nhằm cải tiến hiệu quả của hệ thống quản trị tại đơn vị.
Xây dựng và tổ chức hoạt động theo dõi, kiểm tra tuân thủ chính sách/ sổ tay/ quy trình quản lý chất lượng, kịp thời sửa đổi cải tiến khi cần thiết;
Tổng hợp báo cáo, phân tích và đánh giá kết quả hoạt động chung của Công ty; xây dựng kế hoạch kiểm soát nội bộ định kỳ, đột xuất trình Ban Giám đốc phê duyệt
Kiểm soát tình hình tại các Kho và Station, giải quyết các sự cố phát sinh;
Thực hiện kiểm tra việc tuân thủ các chính sách và quy trình kế toán cũng như việc đánh giá tính chính xác của báo cáo tài chính và báo cáo quản trị;
Xây dựng chính sách/ sổ tay chất lượng, mục tiêu chất lượng, hệ thống quản lý chất lượng, quy trình/ hướng dẫn thao tác của các Bộ phận;
Thực hiện các báo cáo và các công việc khác theo sự chỉ đạo của Ban Lãnh đạo;