Lập kế hoạch và quản lý, phát triển các hoạt động kinh doanh trên các kênh thương mại điện tử
Chịu trách nhiệm doanh số- chi phí các hoạt động thúc đẩy doanh số bán hàng trên các kênh online.
Xây dựng và triển khai thực hiện các buổi bán hàng trực tuyến (livestream) trên TikTok Shop, Shopee, Facebook
Quản lý và xây dựng kế hoạch mở rộng doanh số của các kênh marketing online hiện có của Công ty như Website, Fanpage, và các shop trên các trang TMĐT
Lên kế hoạch và triển khai chiến lược hợp tác với KOL, KOC để tối ưu hóa tác động và tăng cường hiệu suất thương hiệu.
Hoạch định và triển khai các chiến lược Marketing ngắn hạn, trung hạn và dài hạn nhằm xây dựng, quảng bá và phát triển hình ảnh, sản phẩm Công ty trên các phương tiện truyền thông để thúc đẩy hiệu quả kinh doanh thương mại điện tử.
Quản lý ngân sách marketing và nâng cao nhận diện thương hiệu
Củng cố và duy trì nhận diện thương hiệu trên các nền tảng thương mại điện tử.
Tối ưu hóa mô tả, thông tin, hình ảnh về sản phẩm để đảm bảo sự hiện diện thương hiệu đáng tin cậy và dễ nhận biết.
Thiết lập ngân sách Marketing, phân bổ và sử dụng có hiệu quả các kênh truyền thông như Google Ads, Facebook Ads, TikTok ads,... để nâng cao nhận diện thương hiệu, tăng doanh số bán hàng.
Đo lường hiệu quả các chiến dịch marketing
Theo dõi và đo lường hiệu quả các chiến dịch tiếp thị có phí và không phí.
Thống kê, phân tích, báo cáo hiệu quả từng buổi livestream.
Thường xuyên đánh giá, phân tích hiệu suất để đề ra những chiến lược tối ưu hóa các chương trình truyền thông, khuyến mại nhằm gia tăng doanh số, phát triển thương hiệu.
Đào tạo và quản lý đội nhóm
Đào tạo, huấn luyện và hướng dẫn để nhân sự thực hiện tốt các hoạt động hàng ngày trên nền tảng thương mại điện tử.
Xây dựng hệ thống KPIs đánh giá hiệu quả công việc của Phòng/Ban.
Xây dựng và phát triển đội nhóm Thương mại điện tử.
Báo cáo công việc đến Ban Giám đốc.
Các dòng sản phẩm chủ lực
Báo cáo vào ngày 15 hằng tháng.
Các chiến dịch được tổ chức và quảng cáo như thế nào
Set CTKM và sử dụng ngân sách quảng cáo tối ưu nhất. Gửi các chỉ số báo cáo của quảng cáo- > 2 ngày sau chiến dịch.
Thống kê về thực trạng nhu cầu của khách hàng và đề xuất cải thiện để đáp ứng nhu cầu thay đổi doanh thu vào thứ 2 hằng tuần
Chương trình khuyến mãi và cách thức push số
Báo cáo vào ngày 15 hằng tháng về phân tích nghiên cứu các đổi thủ cạnh tranh về các yếu tố
Nghiên cứu phân tích thị trường và lên KH hành động cụ thể để đạt được mục tiêu doanh thu. (Hoàn thành vào ngày 25 hằng tháng).
Giao diện và hình thức trưng bày.