Đề xuất chiến lược kinh doanh, chính sách bán hàng, các giải pháp phù hợp trong từng giai đoạn thúc đẩy việc bán hàng
• Đánh giá và phản hồi các chương trình tiếp thị, quảng bá để cải tiến phù hợp nhu cầu đối tượng khách hàng từng khu vực
• Giám sát và chỉ đạo trực tiếp các chương trình cho thuê đặc biệt để đảm bảo được thu nhập và mục tiêu lấp đầy của các Trạm thuộc khu vực được chỉ định, cho thuê văn phòng, không gian làm việc chung, các khu vực sự kiện và các thu nhập phụ trợ khác;
• Làm việc với bộ phận Marketing để đảm bảo các chương trình cho thuê của Trạm được xúc tiến trên các phương tiện truyền thông phù hợp;
• Đề xuất thay đổi phương án tiếp cận khách hàng;
• Hỗ trợ khách thuê để đáp ứng yêu cầu kinh doanh của Khách;
• Hổ trợ đảm bảo rằng họ luôn tuân thủ các nguyên tắc hoạt động của Trạm cũng như các tiêu chuẩn về thiết kế của Trạm;
Phát triển mạng lưới bán hàng
• Làm việc với Trưởng Trạm đảm bảo đáp ứng nhu cầu khách walk in;
• Làm việc cùng các Công ty môi giới để tìm kiếm them nguồn khách hàng.
• Chủ động xác định và tìm kiếm các cơ hội hợp tác, trao đổi với khách hàng tiềm năng nhằm “bán buôn” các nhóm dịch vụ của công ty một cách hiệu quả;
• Làm việc với nhân viên kinh doanh đảm bảo nhu cầu khách đổ về tử Marketing;
• Xây dựng và thắt chặt mối quan hệ với mạng lưới đại lý phân phối offline và online, trong và ngoài Việt Nam;
• Xác định các khách hàng tiềm năng mới cho chương trình cho thuê, bao gồm cả khách thuê dài hạn và ngắn hạn;
Tổ chức quản lý điều hành chung bộ phận kinh doanh
• Xây dựng, hoạch định tổ chức triển khai thực hiện giám sát, đánh giá, tuyển dụng và cải tiến các hoạt động;
• Giao việc, hỗ trợ, hướng dẫn nhân viên thuộc quyền quản lý thực hiện công việc;
• Xây dựng triển khai các quy trinh, biểu mẫu liên quan đến hoạt động kinh doanh của Phòng;
Tổ chức thu thập, phân tích thông tin thị trường, hành vi, xu hướng, sự thỏa mãn của khách hàng
• Phân tích thị trường với những đề xuất xác thực để thúc đẩy tỷ lệ lắp đầy của từng Trạm;
• Trực tiếp thương thảo và chăm sóc những khách hàng tiềm năng và quan trọng của công ty.
• Duy trì quan hệ mật thiết với khách hàng để tăng doanh thu cho từng Trạm;
• Phối hợp các bộ phận khác để duy trì sự hài lòng của khách hàng;
Nghiên cứu các chính sách/qui định pháp luật liên quan đến lĩnh vực kinh doanh bất động sản; đề xuất/tham mưu cho Ban Tổng Giám đốc về các thay đổi nhằm đảm bảo các hoạt động kinh doanh luôn tuân thủ pháp luật và tối ưu hiệu quả
Lập các kế hoạch và báo cáo chuyên môn định kỳ hoặc theo yêu cầu của cấp trên.
• Báo cáo chi tiết về tình hình kinh doanh của khu vực và các trạm phụ trách
• Lên ngân sách, báo cáo tài chính và dự báo tình hình tài chính