Trưởng Phòng Kinh Doanh

ZEPHYR HOTEL
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hoàn Kiếm, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 năm kinh nghiệm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

* Xây dựng kế hoạch kinh doanh :
- Xây dựng và thực hiện việc lên kế hoạch kinh doanh cho nguyên năm và theo từng thời điểm trình Ban Giám đốc duyệt. Thực hiện theo kế
hoạch được duyệt, chịu trách nhiệm kinh doanh các kênh bán hàng của bộ phận kinh doanh trong khách sạn
- Khai thác các nguồn khách đoàn, khách công ty, chịu trách nhiệm trong công tác bán hàng bao gồm bảng giá phòng, các sản phẩm và
dịch vụ trong khách sạn cũng như công tác marketing tiếp thị.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công và yêu cầu của cấp trên. Công việc cụ thể trao đổi khi phỏng vấn
* Tổ Chức Thực Hiện:
- Trao đổi, đàm phán các điều khoản trong hợp đồng và thực hiện ký kết hợp đồng với khách hàng.
- Tiếp xúc khách hàng và ghi nhận toàn bộ các thông tin của khách hàng trong báo cáo tiếp xúc khách hàng. Báo cáo nội dung tiếp xúc
- Triển khai các hoạt động hỗ trợ bán hàng
khách hàng trong ngày cho BGĐ
- Phối hợp với bộ phận lên kế hoạch phát triển thị trường cho nhà hàng: tìm kiếm khách hàng mục tiêu mới, tìm ra giá trị sử dụng mới của
- Phối hợp triển khai chiến dịch kinh doanh, quảng cáo các sản phẩm, dịch vụ hiện có và mới của Công ty.
- Kiểm soát giá và đề xuất các chiến lược giá theo từng thời điểm
sản phẩm – dịch vụ.
- Phân công giám sát việc lập và lưu trữ dữ liệu khách hàng của bộ phận
- Tư vấn và hỗ trợ khách hàng , các thông tin của nhà hàng , các chương trình mới nhất , như giá cả , giai đoạn sao cho phù hợp với từng
- Khảo sát và phân tích các khách sạn trên cùng địa bàn.
- Tuyển dụng, đào tạo và giám sát công việc của nhân viên trong bộ phận đảm bảo thực hiện đúng theo các quy định của Công ty.
đối tượng khách hàng , tìm hiểu thêm nhu cầu của khách, của đoàn để cung cấp kịp thời, và đi trước nhu cầu của khách để làm thỏa mãn
các yêu cầu của khách hàng
- Đề xuất các chính sách cần thiết Ra quyết định chiến lược hợp lý cho từng giai đoạn
- Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong.
* Lãnh Đạo:
- Làm việc chặt chẽ với các bộ phận, phòng ban tại nhà hàng và đảm bảo thông tin thông suốt cho các BEO, Booking để cùng triển khai
- Đào tạo và phát triển nhân viên do mình phụ trách , Hỗ trợ kịp thời cho nhân viên thực hiện mục tiêu công việc được giao.
thực hiện tốt nhất cho khách hàng
- Hỗ trợ kịp thời cho đội ngũ nhân viên thực hiện mục tiêu công việc.
- Động viên và thúc đẩy đội ngũ hoàn thành mục tiêu hàng tuần
- Quan tâm và nâng cao môi trường làm việc, đời sống, tinh thần, thái độ làm việc của nhân viên
- Gây ảnh hưởng tích cực, làm gương cũng như chịu trách nhiệm trước những quyết định của mình
- Truyền thông Giá Trị Văn Hoá của công ty đến người lao động
- Tương tác và làm việc thường xuyên với các công ty du lịch / doanh nghiệp để tạo cơ hội kinh doanh mới
- Làm các báo cáo công việc theo định kỳ và tham gia đầy đủ các cuộc họp của bộ phận, của nhà hàng
* Kiểm tra – Giám sát – Đo lường:
- Đánh giá ghi nhận kết quả làm việc theo KPI’s và cải thiện kịp thời
- Kiểm tra, giám sát, đo lường việc lập kế hoạch phù hợp đúng với định hướng chiến lược của bộ phận
- Chế độ phúc lợi theo công ty
- Lương cao và có thể thỏa thuận khác tùy theo năng lực.
- Tổ chức cuộc họp đánh giá đo lường kết quả và thực hiện công việc hàng tuần
- Giám sát và đo lường việc thực hiện kế hoạch hành động để đạt mục tiêu
- Đạt mục tiêu doanh thu được giao hàng năm của công ty,
- Có nhiều cơ hội phát huy hết khă năng của bản thân.
- Đánh giá và đo lường thái độ văn hoá của đội ngũ
- Đọc, nắm bắt, phân tích, kiểm soát các thông tin, chỉ số tài chính của công ty để ra quyết định
- Đảm bảo sự công bằng giữa kết quả và quyền lợi của đội ngũ
- Kiểm tra giám sát sự nhất quán phối hợp giữa các phòng ban.
- Làm việc trong môi trường khách sạn chuyên nghiệp
- Hưởng đầy đủ chế độ theo Luật lao động.

Yêu cầu công việc

- Trình độ: Tốt nghiệp Cao đăng, Đại học. Ưu tiên bằng cử nhân về quản lý hoặc quản trị kinh doanh, tiếp thị, truyền thông hoặc lĩnh vực
liên quan.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, phần mềm quản lý doanh nghiệp.
- Kinh nghiệm: Có từ 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương (lĩnh vực du lịch, nhà hàng- khạch sạn)
- Tiếng Anh giao tiếp tốt.
- Kỹ năng: Giao tiếp, đàm phán, giải quyết vấn đề, teamwork, tổ chức sắp xếp công việc, làm việc với áp lực cao.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-03-28 11:25:44

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Phòng Kinh Doanh - Mã tin đăng: 4228290. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

ZEPHYR HOTEL

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Cấp bậc
Quản Lý / Trưởng Phòng
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 năm kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
03/05/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây