TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH

CÔNG TY TNHH MINH LONG I
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Bình Dương; Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
10 - 11 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Công tác xây dựng và triển khai kế hoạch hành động kinh doanh:
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ bền vững với khách hàng bằng cách tìm hiểu nhu cầu của khách hàng và cung cấp giải pháp phù hợp.
- Chịu trách nhiệm đảm bảo hoat động và hiệu quả của Phòng Kinh doanh; quản lý điều hành đảm bảo sự phát triển bền vững của các Kênh kinh doanh.
- Xây dựng và hoạch định kế hoạch kinh doanh, chịu trách nhiệm công tác quản lý chung phòng Kinh doanh thực hiện chỉ tiêu doanh số, triển khai kế hoạch hành động chi tiết từng Kênh bán hàng.
- Tư vấn và hỗ trợ cho khách hàng trong việc sử dụng sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp, giúp khách hàng tận dụng tối đa giá trị.
Xây dựng và phát triển mối quan hệ kinh doanh – bán hàng:
- Tạo dựng và duy trì mối quan hệ với các khách hàng quan trọng nhằm đảm bảo tăng doanh số, duy trì sự phát triển bền vững.
- Đảm bảo các khách hàng trọng yếu cảm thấy hài lòng về sản phẩm/dịch vụ. Từ đó xây dựng mối quan hệ dài hạn, tạo giá trị bền vững và thúc đẩy mục tiêu doanh số.
- Tìm kiếm và phát triển quan hệ với khách hàng và đối tác tiềm năng bao gồm: khách hàng lớn cho doanh nghiệp, xây dựng và duy trì mối quan hệ, quản lý các dự án liên quan đến khách hàng.
- Giám sát, quản lý tiến độ thực hiện theo Hợp đồng, đảm bảo mọi hoạt động diễn ra đúng với kế hoạch.
- Tư vấn, đàm phán giá cả và thỏa thuận các điều khoản trong Hợp đồng, giải quyết các vấn đề liên quan đến khách hàng trong quá trình thực hiện bán hàng.
- Đàm phán, thuyết phục, ký kết hợp đồng với các khách hàng quan trọng; thương lượng giá cả và ký kết hợp đồng với khách hàng.
- Phối hợp làm việc với các bộ phận khác trong công ty như Phòng Thiết kế, Phòng Marketing, Khối Sản xuất, Phòng Kế hoạch... đảm bảo các yêu cầu của khách hàng được đáp ứng.
- Tiếp nhận thông tin, yêu cầu của khách hàng. Kết hợp với các Phòng ban/Bộ phận có liên quan để phân tích và thiết kế Proposal cho khách hàng.
- Thực hiện giải quyết các vấn đề, khiếu nại của khách hàng quan trọng; chức năng chăm sóc khách hàng sau bán hàng.
Công tác quản lý, phát triển nhân sự thuộc đội ngũ bán hàng:
- Quản lý nhân sự của Phòng Kinh doanh và chịu trách nhiệm về KPIs của đội ngũ bán hàng trực tiếp.
- Lập kế hoạch phát triển nguồn nhân lực, chương trình kế thừa nhân sự, đảm bảo nguồn nhân lực có đủ năng lực thực hiện được chiến lược và chính sách của Công ty.
- Xây dựng, tổ chức, kiểm soát hoạt động Nhân sự đội ngũ bán hàng, bao gồm: Hoàn thiện cơ cấu tổ chức, xây dựng mô tả công việc, tiêu chí đánh giá thành tích công việc (KPIs)…
Các công việc khác theo sự phân công của Ban Tổng giám đốc.

Yêu cầu công việc

Yêu cầu về bằng cấp/chứng chỉ:
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành: Quản Trị Kinh doanh, Luật Kinh tế, Luật Thương mại, Thương mại – Ngoại thương hoặc các chuyên ngành có liên quan.
- Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh thành thạo 4 kỹ năng; ưu tiên biết thêm ngoại ngữ khác.
- Trình độ vi tính: Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng và các phần mềm ứng dụng.
Yêu cầu về kinh nghiệm, kiến thức:
- Am hiểu về ngành hàng tiêu dùng nhanh, mô hình Công ty có kết hợp giữa sản xuất – kinh doanh, thương mại, Showroom.
- Am hiểu về thị trường, nhu cầu của khách hàng; ưu tiên ngành hàng liên quan đến ngành hàng gốm sứ, hàng gia dụng hoặc ngành nghề có tính chất tương đương.
- Ít nhất 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực: Quản trị Kinh doanh, Thương mại, Ngoại thương, Kinh tế, Marketing và ít nhất 05 năm làm vị trí Trưởng phòng Kinh doanh/GĐ Kinh doanh tại các Doanh nghiệp có quy mô tương đương trở lên (ưu tiên các vị trí liên quan đến Key Account Manager – KAM/Key Account Director (KAD).
- Có kiến thức và hiểu biết về thị trường Việt Nam ở các kênh phân phối, bán lẻ, siêu thị, B2B, thương mại điện tử; ưu tiên những ngành nghề tương tự Minh Long.
Yêu cầu khác về kỹ năng, khả năng:
- Kỹ năng quản lý: Có khả năng làm việc nhóm, tổ chức được đội ngũ bán hàng. Năng lực xây dựng, quản lý và đào tạo đội nhóm về kỹ năng và kiến thức bán hàng.
- Kỹ năng chuyên môn: Nhạy bén và linh động trong chức năng quản trị kinh doanh, bán hàng. Kỹ năng hoạch định chiến lược, phân tích thị trường, chăm sóc khách hàng. Kỹ năng lập kế hoạch, thuyết trình trước đám đông. Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định: kịp thời, chính xác, hiệu quả.

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Xe đưa đón, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-01 14:47:28

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH - Mã tin đăng: 4240693. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 500 - 1000
Trụ sở: 333, Huing Lộc, Hưng Định, Thuận An, Bình Dương

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Cấp bậc
Quản Lý
Kinh nghiệm yêu cầu
10 - 11 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
01/05/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây