Mô tả công việc
Xây dựng kế hoạch và chiến lược bán hàng
- Xây dựng các chương trình ưu đãi theo sản phẩm, theo mùa
- Nghiên cứu thị trường, xu hướng thời trang và khảo sát thông tin đối thủ cạnh tranh
- Tổ chức xây dựng các tài liệu, quy trình, chính sách, hướng dẫn bán hàng
- Xây dựng và quản lý ngân sách cho các hoạt động thúc đẩy bán hàng
- Xây dựng mục tiêu bán hàng ngắn hạn, trung hạn và dài hạn
- Xây dựng, tối ưu quy trình bán hàng từ bước lên kế hoạch đến khi chốt sales
Giám sát bán hàng
- Phát triển các nền tảng công nghệ thông tin liên quan đến việc thúc đẩy bán hàng
- Báo cáo về các kết quả kinh doanh, doanh thu và chi phí, đưa ra các dự báo trước Ban lãnh đạo.
- Đánh giá, đo lường và phân tích các chỉ số của hoạt động bán hàng
- Điều phối, định hướng hoạt động chăm sóc khách hàng, giải quyết sự cố và dịch vụ hỗ trợ sản phẩm
- Xác định các thị trường tiềm năng cùng những biến động thị trường, đồng thời luôn cập nhật các tình hình của đối thủ và các sản phẩm mới
- Tìm kiếm phát triển các mối quan hệ với khách hàng và đối tác trong lĩnh vực thời trang và mỹ phẩm
- Giám sát hoạt động bán hàng online và kết quả bán hàng offline tại các cửa hàng
Quản lý nhân viên bán hàng
- Đánh giá định kỳ (tuần/tháng) năng lực và hiệu suất làm việc của mỗi nhân viên
- Lập và triển khai phương án nâng cao năng lực, kỹ năng làm việc của nhân viên
- Xây dựng kế hoạch và đào tạo nhân viên về các quy định, quy trình tiêu chuẩn và kỹ năng bán hàng.
- Khen thưởng, khích lệ động viên nhân viên hàng ngày
- Lắng nghe và phản hồi nhân viên kịp thời
Khác
- Phối hợp với các bộ phận khác trong công ty khi thực hiện các mục tiêu có tính liên quan
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu đột xuất của các cấp trên
Yêu cầu ứng viên
- Am hiểu về lĩnh vực thời trang, bán lẻ
- Tối thiểu 2 năm (tại vị trí quản lý)
- Tốt nghiệp cao đẳng/Đại học trở lên
Quyền lợi
- Lương: thỏa thuận + thưởng
- Được đào tạo để nâng cao kiến thức, kỹ năng, nâng cao chuyên môn và cấp bậc, định hướng phát triển sự nghiệp
- Được hưởng các chế độ phúc lợi: tham gia các hoạt động sinh nhật, party, du lịch; mua hàng ưu đãi nội bộ; các chế độ thăm hỏi ốm đau, thai sản, hiếu hỉ...
- Cung cấp thiết bị phục vụ công việc
- Thưởng KPI, thưởng lễ tết, lương tháng thứ 13 hàng năm dựa theo tình hình kinh doanh của công ty
- Tham gia BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của Pháp luật (ngay khi làm việc chính thức)
- Có cơ hội được tham gia các dự án sáng tạo, được gặp gỡ và làm việc với các nhân vật có tầm ảnh hưởng trong ngành thời trang, sáng tạo
- Chế độ nghỉ phép: 1 năm phép 12 ngày; được nghỉ lễ theo chính sách hiện hành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội: 10 Hồng Tiến, Bồ Đề, Long Biên
Thời gian làm việc
Thứ 2- Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00)