CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ HỮU NGHỊ LÊ GIA
Mức lương
15 - 30 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Đảm bảo mục tiêu doanh số đề ra
- Tiếp nhận kế hoạch doanh số năm từ BGĐ, phân bổ và đưa ra kế hoạch hành động cụ thể cho từng điểm bán.
- Xây dựng ngân sách, định mức chi phí vận hành.
- Giám sát, nhắc nhở nhân viên về việc sắp xếp hàng hóa, hướng dẫn nhân viên thực hiện khoa học và đúng thứ tự.
- Tối ưu quy trình vận hành hệ thống, chuẩn hóa dịch vụ tại hệ thống điểm bán
- Đánh giá hiệu quả điểm bán, đề xuất thay thế/ mở rộng... đảm bảo hiệu quả kinh doanh
- Phối hợp với P MKT, thực hiện khảo sát, nghiên cứu thị trường, đối thủ, từ đó kết hợp thực hiện các hoạt động phát triển thương hiệu, đồng kiểm soát chi phí MKT cho điểm bán
- Phân bổ KPI phù hợp với mục tiêu kinh doanh
- Đánh giá và báo cáo công việc thực hiện theo định kỳ lên BLĐ
- Lập kế hoạch phát triển thị trường phù hợp với nguồn lực và định hướng phát triển doanh nghiệp, đảm bảo thực hiện (mở điểm bán, mở thêm kênh bán...)
- Lập kế hoạch kinh doanh, cơ cấu hàng hóa theo năm
- Liên tục theo dõi, phân tích và đánh giá tình hình thực hiện kế hoạch kinh doanh của khối bán lẻ, đưa ra phương án thực hiện mục tiêu kinh doanh, chịu trách nhiệm về vận hành điểm bán.
- Phối hợp với P HCNS, xây dựng, cải tiến tài liệu đào tạo, trực tiếp đào tạo và đánh giá chất lượng đào tạo
- Theo dõi kiểm soát và đánh giá, điều chỉnh ngân sách và định mức chi phí.
- Phối hợp với P HCNS lên quy trình bán hàng và chăm sóc khách hàng. Đào tạo, đánh giá và theo dõi năng lực của nhân viên..
- Phối hợp với P MKT xây dựng và triển khai CTKM, phân bổ chỉ tiêu doanh thu tương ứng với hàng hóa cho điểm bán phụ trách, kiểm soát thất thoát hàng hóa tại điểm bán

Yêu cầu công việc

- Khả năng làm việc hướng tới kết quả.
- Mong muốn gắn bó lâu dài.
- Kiến thức chuỗi bán lẻ ngành hàng gia dụng, điện tử, điện lạnh
- Khả năng làm việc dưới áp lực cao.
- Trung thực, nhanh nhẹn, sức khoẻ tốt, cẩn thận.
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành liên quan
- Kỹ năng làm việc độc lập theo nhóm; giao tiếp- thuyết trình
- Có khả năng phân công, giao nhiệm vụ cho từng nhân viên cấp dưới đúng theo năng lực
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Kỹ năng phát triển nhân viên; kỹ năng ra quyết định và giải quyết vấn đề; Kỹ năng lập, triển khai, giám sát thực hiện kế hoạch

Quyền lợi

- Thu nhập: 15 – 30 triệu/tháng
- Các chế độ hỗ trợ khác theo chính sách Công ty.
- Thời gian làm việc: từ 8- 17h. Làm việc từ thứ 2 đến hết thứ 7.
- Lương tháng thứ 13, thưởng quý/năm theo kết quả kinh doanh, thưởng % lợi nhuận, thưởng lễ tết, du lịch 1 năm 2 lần: du xuân, du lịch hè và teambuilding, BH nhân thọ,...

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-05 23:15:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin - Mã tin đăng: 4782064. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: 313 Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Cấp bậc
Trưởng/Phó Phòng
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
05/12/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây