Tham mưu, xây dựng, điều hành, triển khai, thực hiện các hoạt động thuộc mảng kinh doanh sản phẩm bất động sản:
- Xây dựng chính sách bán hàng, các chế độ lương- doanh số, thưởng của Ban Kinh doanh Bất động sản.
- Tham mưu, xây dựng chiến lược, chính sách kinh doanh & khai thác các sản phẩm bất động sản cho Tập Đoàn.
- Chỉ đạo, rà soát và phê duyệt công tác lập kế hoạch của Ban Kinh doanh Bất động sản.
+ Kế hoạch bán hàng: sản phẩm mới, xúc tiến kinh doanh dự án bất động sản liên quan.
+ Kế hoạch khai thác bất động sản hậu mãi.
- Hỗ trợ các cấp quản lý thuộc Ban Kinh doanh Bất động sản xây dựng mục tiêu thực hiện công việc.
- Dự đoán và đánh giá nghiên cứu thị trường, điều chỉnh chiến lược để kịp thay đổi đáp ứng yêu cầu khách hàng.
- Nghiên cứu thị trường, đề xuất các địa điểm, dự án có tiềm năng cho Ban Tổng Giám đốc để lên lế hoạch phát triển sàn giao dịch mới trên thị trường.
- Tổ chức theo dõi các sản phẩm, hoạt động bán hàng và marketing của đối thủ, đề xuất chiến lược/chiến thuật để thành công trong cạnh tranh.
Hoạch định và tổ chức thực hiện công tác bán hàng
- Đảm bảo công tác bán hàng đúng kế hoạch, đúng chiến lược kinh doanh của Tập Đoàn.
- Tổ chức đào tạo nhân viên nắm vững kiến thức và kỹ năng bán hàng.
- Theo dõi và kiểm tra các hoạt động bán hàng, khai thác bất động sản, tiếp thị, nghiên cứu thị trường, xây dựng giá bán, chăm sóc khách hàng,…
- Đạt được chỉ tiêu doanh số bán hàng theo yêu cầu của Ban Tổng Giám đốc giao phó trong từng kỳ.
- Thực hiện bán hàng, quản lý khai thác bất động sản.
- Phối hợp, hỗ trợ việc quản lý bán hàng và các dự án của Tập Đoàn C.T Group.
- Chuẩn bị đầy đủ các công cụ, chính sách bán hàng cho từng sản phẩm.
- Giới thiệu bán các sản phẩm bất động sản của Tập đoàn C.T Group đầu tư.
- Thông tin kịp thời cho sàn giao dịch bất động sản C.T Group về các sản phẩm bất động sản cần giao dịch.
- Quản lý lực lượng cộng tác viên và đại lý bán hàng nhằm thúc đẩy doanh sồ bán hàng của Tập Đoàn.
- Thực hiện vai trò thương thuyết trong hoạt động bán hàng.
- Giao doanh số bán hàng đến từng sản phẩm, từng nhân viên.
- Chủ động tìm kiếm và duy trì khách hàng hiện hữu và khách hàng tiềm năng.
- Phát triển thương hiệu C.T Group qua các công cụ Marketing.
- Phối hợp với các sàn giao dịch bất động sản C.T Group tiến hành các sự kiện, hội nghị để thúc đẩy công tác bán hàng.
- Liên lạc, tạo mối quan hệ, tham gia vào các hiệp hội phục vụ cho công tác của Ban Kinh doanh Bất động sản.
Tham gia phản biện và thẩm định các sản phẩm mới của Tập đoàn
- Phối hợp xử lý các thông tin liên quan đến khách hàng với các Phòng/Ban/Đơn vị khác để thực hiện công việc và hoàn thành các chỉ tiêu bán hàng của Tập Đoàn.
Công tác xây dựng đội ngũ
- Lập kế hoạch đào tạo nhân sự kế cận.
- Triển khai và tăng cường công tác truyền thông nội bộ: Khuyến khích nhân sự trong Phòng tích cực tương tác trên các group nội bộ, quảng bá hình ảnh, thương hiệu của Tập đoàn trên các trang cá nhân và các trang truyền thông của Tập đoàn.
- Phối hợp với Ban NLCĐ để xác định các nhu cầu đào tạo, đánh giá sau đào tạo đảm bảo CBNV quản lý trực thuộc được đào tạo và phát huy đầy đủ năng lực.
- Thiết lập các mục tiêu công việc, phân công, giao việc, hướng dẫn, giám sát việc thực hiện của CBNV trong phạm vi quản lý.
- Bố trí nhân sự đúng người đúng việc và tối ưu hóa hiệu quả sử dụng nguồn nhân lực; đề xuất điều chuyển cho phù hợp với năng lực và phẩm chất.
- Tham gia đề xuất các chế độ, chính sách đối với các nhân sự trong Phòng, đề xuất điều chuyển/bổ nhiệm/khen thưởng/kỷ luật;