* Lập kế hoạch và chính sách và triển khai bán hàng
- Xây dựng các quy định kiểm soát, đánh giá hoạt động và ghi nhận kết quả kinh doanh.
- Xây dựng các quy chế, quy trình, cơ chế bán hàng: Quy trình giao dịch, cơ chế phân chia sản phẩm, quản lý bán hàng, cơ chế hoa hồng, hợp đồng mẫu; xây dựng các quy trình công việc, các công cụ phục vụ hoạt động bán hàng và cho thuê BĐS trong khu/cụm công nghiệp.
- Tham mưu, hoạch định chiến lược, xây dựng kế hoạch và triển khai hoạt động kinh doanh cho các sản phẩm BĐS khu/cụm công nghiệp.
- Xây dựng giá bán và chính sách bán hàng: Chủ trì và phối hợp với các bộ phận liên quan để xây dựng và đề xuất: Phương thức thanh toán, các hình thức khuyến mãi, phạt chậm thanh toán, hỗ trợ tài chính … xây dựng mẫu bảng giá và nguyên tắc lập bảng giá, xây dựng hướng dẫn lập/điều chỉnh bảng giá. Kiểm soát và đề xuất Ban lãnh đạo việc điều chỉnh bảng giá (nếu có) của dự án phù hợp với thị trường chung.
- Nghiên cứu thị trường, xác định thị trường và khách hàng mục tiêu, chủ động tìm kiếm khách hàng tiềm năng, kênh và công cụ bán hàng.
* Lập kế hoạch và thực hiện chương trình quảng bá, xúc tiến bán hàng, đầu tư.
- Đề xuất cơ cấu tổ chức và định biên nhân sự của Phòng kinh doanh.
- Đề xuất các chương trình quảng cáo, xúc tiến đầu tư nhằm quảng bá sản phẩm và hình ảnh công ty tới khách hàng và đối tác mục tiêu.
- Lập kế hoạch kinh doanh, tiếp thị theo tháng, quý, năm và thực hiện báo cáo theo định kỳ cho Ban lãnh đạo.
- Trực tiếp tham gia đàm phán, trao đổi dự thảo biên bản ghi nhớ, hơp tác với các khách hàng tiềm năng để thúc đẩy việc hợp tác kinh doanh, xúc tiến đầu tư.
- Tư vấn cho khách hàng về các thủ tục đầu tư, xây dựng và hỗ trợ giải quyết các khó khăn, vướng mắc của khách hàng khi sử dụng sản phẩm dịch vụ của công ty.
- Đề xuất các kênh hợp tác nhằm thúc đẩy quá trình bán hàng, phân phối.
* Báo cáo và Kiểm soát
- Lập các báo cáo định kỳ tháng/ quý/ năm theo quy định của Công ty quản lý công tác bán hàng tại các dự án được giao và báo cáo đột xuất theo yêu cầu của BLĐ.
- Kiểm soát công tác và chi phí xúc tiến đầu tư, bán hàng để đảm bảo đúng định hướng, định mức theo quy định của công ty.
- Kiểm soát kết quả kinh doanh bán hàng.
* Các công việc khác theo sự chỉ đạo của BLĐ.