CÔNG TY TNHH HẠ TẦNG VÀ PHÁT TRIỂN KHU CÔNG NGHIỆP ASG (ASGI)
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Lập kế hoạch và chính sách và triển khai bán hàng
- Xây dựng giá bán và chính sách bán hàng: Chủ trì và phối hợp với các bộ phận liên quan để xây dựng và đề xuất: Phương thức thanh toán, các hình thức khuyến mãi, phạt chậm thanh toán, hỗ trợ tài chính … xây dựng mẫu bảng giá và nguyên tắc lập bảng giá, xây dựng hướng dẫn lập/điều chỉnh bảng giá. Kiểm soát và đề xuất Ban lãnh đạo việc điều chỉnh bảng giá (nếu có) của dự án phù hợp với thị trường chung.
- Xây dựng các quy định kiểm soát, đánh giá hoạt động và ghi nhận kết quả kinh doanh.
- Xây dựng các quy chế, quy trình, cơ chế bán hàng: Quy trình giao dịch, cơ chế phân chia sản phẩm, quản lý bán hàng, cơ chế hoa hồng, hợp đồng mẫu; xây dựng các quy trình công việc, các công cụ phục vụ hoạt động bán hàng và cho thuê BĐS trong khu/cụm công nghiệp.
- Nghiên cứu thị trường, xác định thị trường và khách hàng mục tiêu, chủ động tìm kiếm khách hàng tiềm năng, kênh và công cụ bán hàng.
- Tham mưu, hoạch định chiến lược, xây dựng kế hoạch và triển khai hoạt động kinh doanh cho các sản phẩm BĐS khu/cụm công nghiệp.
2, Lập kế hoạch và thực hiện chương trình quảng bá, xúc tiến bán hàng, đầu tư.
- Tư vấn cho khách hàng về các thủ tục đầu tư, xây dựng và hỗ trợ giải quyết các khó khăn, vướng mắc của khách hàng khi sử dụng sản phẩm dịch vụ của công ty.
- Đề xuất các chương trình quảng cáo, xúc tiến đầu tư nhằm quảng bá sản phẩm và hình ảnh công ty tới khách hàng và đối tác mục tiêu.
- Trực tiếp tham gia đàm phán, trao đổi dự thảo biên bản ghi nhớ, hơp tác với các khách hàng tiềm năng để thúc đẩy việc hợp tác kinh doanh, xúc tiến đầu tư.
- Đề xuất cơ cấu tổ chức và định biên nhân sự của Phòng kinh doanh.
- Đề xuất các kênh hợp tác nhằm thúc đẩy quá trình bán hàng, phân phối.
- Lập kế hoạch kinh doanh, tiếp thị theo tháng, quý, năm và thực hiện báo cáo theo định kỳ cho Ban lãnh đạo.
Báo cáo và Kiểm soát
- Kiểm soát kết quả kinh doanh bán hàng.
- Kiểm soát công tác và chi phí xúc tiến đầu tư, bán hàng để đảm bảo đúng định hướng, định mức theo quy định của công ty.
- Lập các báo cáo định kỳ tháng/ quý/ năm theo quy định của Công ty quản lý công tác bán hàng tại các dự án được giao và báo cáo đột xuất theo yêu cầu của BLĐ.
Các công việc khác theo sự chỉ đạo của BLĐ.

Yêu cầu công việc

- Trình độ:
- Độ tuổi: Từ 30 – 40 tuổi;
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Xây dựng, Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Ngoại thương hoặc các chuyên ngành có liên quan.
- Nắm và hiểu được thị trường của các công ty trong cùng ngành nghề
- Kinh nghiệm: Ít nhất 03- 05 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
- Nắm vững các quy định pháp luật liên quan đến lĩnh vực kinh doanh BĐS, đặc biệt là BĐS công nghiệp.
- Giới tính: Nam/Nữ
- Am hiểu và có kiến thức chuyên sâu về thị trường kinh doanh sản phẩm BĐS công nghiệp.
- Phẩm chất:
+ Tư duy phân tích, sáng tạo;
+ Tỉ mỉ, cẩn trọng, khách quan trong công việc;
+ Sẵn sàng, chủ động, linh hoạt và sáng tạo trong công việc được giao;
+ Trung thực, đáng tin cậy, nhiệt tình, có trách nhiệm trong công việc.
- Các kỹ năng cần thiết:
+ Kỹ năng thuyết trình và chuẩn bị các công cụ Marketing, bán hàng.
+ Khả năng tạo lập và duy trì mối quan hệ.
+ Nhanh nhẹn trong việc tìm kiếm khách hàng.
+ Có khả năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt.
+ Có khả năng chịu áp lực tốt, có thể đi công tác xa.
+ Có khả năng giao tiếp tốt và xử lý các hợp đồng, biên bản ghi nhớ bằng Tiếng Anh.
+ Có khả năng xử lý tình huống một cách linh hoạt và nhạy bén.
Thu nhập và phúc lợi:
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ;
- Chế độ nâng lương định kỳ và đột xuất theo hiệu quả công việc;
- Có xe tuyến đưa đón: Hà Nội- Nội Bài- Hà Nội
- Được tham gia các chương trình đào tạo, phát triển do Công ty tổ chức;
- Thu nhập: Cạnh tranh, thỏa thuận theo kinh nghiệm và năng lực của ứng viên;
- Thưởng hiệu quả công tác theo quý, năm thưởng tháng lương thứ 13;
- Chính sách phúc lợi khác: Phụ cấp ăn ca, tham quan du lịch hàng năm, nghỉ lễ, phép, thăm hỏi theo quy định của Công ty;
Thời hạn và địa điểm nộp hồ sơ
- Thời gian nhận hồ sơ: Đến hết ngày 31/12/2023.
- Qua Vietnamworks
- Nộp hồ sơ trực tiếp: Ban Quản trị, Công ty Cổ phần Tập đoàn ASG, địa chỉ: Tầng 4, 562 Nguyễn Văn Cừ, P. Gia Thụy, Quận Long Biên, thành phố Hà Nội.
Lưu ý:
- Chấp nhận hồ sơ phô tô.
- Ưu tiên các ứng viên nộp hồ sơ sớm.
Hồ sơ không hoàn lại và chỉ thông báo với các ứng viên đạt yêu cầu.

Quyền lợi

Thưởng hiệu quả công việc, năm thưởng tháng lương thứ 13

Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định và Bảo hiểm sức khỏe phi nhân thọ

Phụ cấp ăn ca, tham quan du lịch hàng năm, nghỉ lễ, phép, thăm hỏi theo quy định của Công ty.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 11:08:57

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin - Mã tin đăng: 4004022. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH HẠ TẦNG VÀ PHÁT TRIỂN KHU CÔNG NGHIỆP ASG (ASGI)

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Cấp bậc
Trưởng Phòng
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
22/02/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây