LÀM VIỆC TẠI GÒ VẤP
Xây dựng và phát triển các mối quan hệ khách hàng. Xử lý các vấn đề liên quan đến khách hàng.
- Tư vấn, hỗ trợ, chăm sóc và xây dựng mối quan hệ với khách hàng. Gọi điện, gặp trực tiếp chăm sóc khách hàng
- Hỗ trợ nhân viên thực hiện các công việc tư vấn, báo giá, theo dõi đơn hàng nhanh và hiệu quả nhất.
- Phối hợp với bộ phận sản xuất, kho theo đáp ứng tiến độ giao hàng dự án.
- Xây dựng các chính sách, phương án thực hiện nhằm tăng doanh thu, so sánh và phân tích toanh thu hàng tháng và đưa ra hành động khắc phục (nếu có).
- Tạo mã dự án mới, tạo mã sản phẩm gia công và Cập nhật bảng giá bán theo yêu cầu BGD.
- Chịu trách nhiệm doanh số của phòng Kinh doanh.
- Báo cáo, cập nhật thông tin, tiến độ dự án cho BGĐ
- Tìm hiểu thông tin dự án, theo dõi dự án từ ngày nhận thông tin đến khi nhận được đơn đặt hàng và khi kết thúc dự án.
- Phối hợp PKT đốc thúc công nợ khách hàng để giảm thiểu dư nợ quá hạn.
- Hỗ trợ xử lý các tình huống phát sinh trong bán hàng vượt quyền hạn nhân viên giải quyết
- Phối hợp với phòng Marketing trong việc triển khai và xây dựng các chương trình bán hàng, khảo sát thị trường.
- Trao đổi, thương lượng với khách hàng về giá cả, phương thức thanh toán, thời gian giao hàng.
- Báo cáo về hoạt động kinh doanh, doanh thu của Công ty trước Ban Giám đốc.
Quản lý hoạt động của phòng Kinh doanh – Dự Án
Hoạch định
- Xác định nhu cầu nhân sự, đề xuất tuyển dụng nhân sự phù hợp với yêu cầu công ty và để đạt được doanh số
- Xác định thị trường tiềm năng, phân tích, dự báo số liệu và xu hướng thị trường, xu hướng bán hàng theo từng giai đoạn cụ thể, đề xuất các giải pháp thúc đẩy và gia tăng doanh số bán hàng trước Ban giám đốc.
- Lập kế hoạch thực hiện kinh doanh của năm, triển khai phân bổ hoạch định chỉ tiêu doanh số theo Tuần/ Tháng/ Quý/Năm xuống từng Nhân viên KD, DA nhằm đạt được mục tiêu tăng trưởng khách hàng và mục tiêu doanh số của Công ty đề ra.
- Lên kế hoạch đào tạo nhân viên KD về sản phẩm, kỹ năng bán hàng, văn hoá công ty, các kỹ năng giao tiếp, thương lượng với khách hàng, theo dõi hiêu quả làm việc của nhân viên kinh doanh, dự án.
Tổ chức:
- Thực hiện các mục tiêu được giao và triển khai kế hoạch thực hiện mục tiêu đến nhân viên có liên quan
- Xây dựng và cải tiến bộ máy, cơ cấu tổ chức của phòng, thực hiện công tác phân công nhiệm vụ của nhân viên trong phòng.
- Xây dựng các quy trình, biểu mẫu liên quan đến các chức năng hoạt động của phòng.
Lãnh Đạo:
- Đánh giá khen thưởng kết quả công việc của nhân viên.
- Xây dựng đội ngũ gắn kết và vững mạnh.
- Thực hiện kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng, nâng cao trình độ cho nhân viên.
- Động viên hỗ trợ nhân viên trong phòng thực hiện nhiệm vụ được giao.
- Tổ chức vận động nhân viên hưởng ứng các đợt thi đua do công ty phát động.
- Phổ biến kịp thời các văn bản liên quan đến hoạt động của phòng cho toàn bộ nhân viên.
- Khiển trách, kỷ luật nhận viên trong những trường hợp sai phạm, ảnh hưởng đến hoạt động của phòng, của công ty.
Kiểm tra:
- Theo dõi kiểm soát kết quả hoạt động của nhân viên và kết quả hoạt động của phòng thông qua các báo cáo và các cuộc họp
- Kiểm tra, ký duyệt: Giấy phép bán hàng, công văn giải trình
- Kịp thời phát hiện các sai lệch trong hoạt động và hỗ trợ nhân viên giải quyết nhằm đảm bảo đạt được kết quả công việc tốt.
- Kiểm tra, ký duyệt các hồ sơ thanh toán: hàng bán trả lại, hàng mua thanh lý, đề nghị chi tiền, đề nghị chi hoa hồng, hợp đồng kinh tế, hợp đồng nguyên tắc.
- Kiểm tra các báo giá dự án lớn trước khi gửi chào thầu, gửi đúng deadline, chuẩn bị hồ sơ dự án theo yêu cầu dự án