Phát triển và triển khai các chiến lược bán hàng OEM để đạt được mục tiêu doanh thu và tăng thị phần: tổ chức các chương trình triển lãm, hội chợ ở trong và nước ngoài, khai thác và thăm dò thị trường mới, giám sát theo dõi thị trường hiện tại…
Giám sát tiêu chí của các thỏa thuận để đảm bảo các đối tác thực hiện cam kết và nghĩa vụ của mình
Xác định rủi ro thường gặp trong hoạt động bán hàng và thiết lập các phương án kiểm soát rủi ro.
Phân tích đánh giá khả năng của thị trường để có hướng kinh doanh phù hợp.
Phối hợp với P.NS xây dựng cơ cấu, định biên, tuyển dụng nhân sự phòng OEM
Cung cấp phản hồi từ khách hàng cho các đội ngũ R&D, nhà máy để cải thiện thiết kế hoặc điều chỉnh sản phẩm.
Xây dựng chính sách bán hàng phù hợp với mục tiêu Cty
Xây dựng và duy trì mối quan hệ lâu dài với các đối tác , đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
Đóng vai trò là đầu mối liên hệ chính cho các khách hàng, giải quyết các yêu cầu và vấn đề một cách kịp thời.
Quản lý toàn bộ hoạt động phòng OEM, thiết lập chiến lược kinh doanh, mục tiêu, chỉ tiêu doanh thu; kế hoạch hành động.
Nắm bắt được thế mạnh, yếu của các đối thủ cạnh tranh để đưa ra hướng kinh doanh phù hợp với Công ty.
Theo dõi và phân tích năng lực của các khách hàng để xác định các lĩnh vực cần phát triển.
Xây dựng mối quan hệ giữa Khách hàng và công ty
Thiết lập mục tiêu, chỉ tiêu cho nhân viên phòng OEM .
Lập các qui trình, qui định công việc liên quan đến doat động Kinh doanh OEM .
Quản lý ngân sách hoạt động của mảng OEM
Đào tạo, hướng dẫn, đánh giá và hỗ trợ nhân viên phòng OEM hòan thành mục tiêu, chỉ tiêu công việc.
Giải quyết các khiếu nại khách hàng.
Làm việc chặt chẽ với các đội ngũ phát triển sản phẩm, nhà máy, logistics và marketing để xác định việc sản xuất sản phẩm và thời gian cung cấp.
Quản lý nhân viên phòng OEM .
Lập ngân sách họat động, kiểm sóat ngân sách của phòng OEM
Phối hợp với nhà máy để đảm bảo tiến độ giao hàng kịp thời cho các khách hàng
Kiểm tra đôn đốc công nợ khách hàng
Kiểm tra giám sát tình hình kinh doanh
Đảm bảo tất cả các hợp đồng tuân thủ chính sách của công ty và các quy định nhà nước.
Đàm phán về giá cả, các điều khoản thương mại và thỏa thuận hợp tác với các đối tác .
Báo cáo kết quả kinh doanh