Phát Triển và Quản Lý Mạng Lưới Đại Lý:
Xác định và tìm kiếm các đối tác tiềm năng để mở rộng mạng lưới đại lý.
Xây dựng, triển khai, đánh giá thực hiện chiến lược, đề xuất điều chỉnh chiến lược kinh doanh nhượng quyền phù hợp với mục tiêu, chiến lược kinh doanh, chiến lược mở rộng và phát triển thương hiệu của Công ty.
Duy trì và củng cố quan hệ với các đại lý hiện tại, đảm bảo sự hợp tác lâu dài và hiệu quả.
Tiêu Chí và Chính Sách Nhượng Quyền:
Xây dựng và cập nhật tiêu chí lựa chọn và xếp hạng đối tác nhượng quyền; nghiên cứu và triển khai mô hình và chính sách nhượng quyền hiệu quả.
Chính Sách Bán Hàng và Marketing:
Xây dựng, triển khai các chính sách bán hàng (bao gồm chính sách gia hạn, chuyển đổi hợp đồng nhượng quyền) đối với các Đại lý trong toàn hệ thống hàng năm, hàng quý, hàng tháng trên cơ sở kế hoạch kinh doanh và kế hoạch ngân sách kinh doanh đã được phê duyệt.
Phối hợp với Phòng Marketing xây dựng, triển khai hoạt động tư vấn, hỗ trợ các Đại lý nhượng quyền nhằm triển khai các chương trình bán hàng, truyền thông, quảng cáo tại Cửa hàng của Đại lý trong toàn hệ thống nhằm gia tăng doanh số bán hàng tại Cửa hàng của Đại lý, quảng bá thương hiệu và hình ảnh của Cửa hàng của Đại lý và Công ty.
Tham Mưu và Phát triển sản phẩm:
Tham mưu về giá bán và biên lợi nhuận sản phẩm để đảm bảo tính cạnh tranh và lợi nhuận.
Nghiên cứu thị trường và đề xuất phát triển sản phẩm mới hoặc cải tiến sảnphẩm hiện tại dựa trên nhu cầu khách hàng và xu hướng thị trường.
Hợp tác với các bộ phận liên quan (như Kế toán, Sản Xuất) để có cái nhìn toàn diện về chi phí và đảm bảo rằng chiến lược giá bán được xác định một cách chính xác.
Thu Hồi Công Nợ và Quản Lý Rủi Ro:
Quản lý và theo dõi công nợ từ các đại lý để đảm bảo thu hồi đúng hạn.
Đánh giá và quản lý rủi ro tài chính liên quan đến việc nhượng quyền.
Theo Dõi và Đánh Giá Hiệu Suất Đại Lý:
Đảm bảo rằng các đại lý tuân thủ chính sách và quy định của công ty.
Theo dõi và đánh giá kết quả kinh doanh, đề xuất và thực hiện các biện pháp cải thiện hiệu suất.
Quản Lý Đội Ngũ:
Định biên và xây dựng cơ cấu Phòng Kinh Doanh
Tuyển dụng, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên kinh doanh.
Hỗ trợ và hướng dẫn nhân viên để họ đạt được mục tiêu doanh số.