Chuyên viên Thẩm định Khách hàng Cá nhân

NGÂN HÀNG TMCP SÀI GÒN - HÀ NÔI ( SHB )
Mức lương
cạnh tranh
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 0 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

* Trưởng phòng kinh doanh khu vực, kênh Bancassurance có trách nhiệm thúc đẩy hoạt động kinh doanh bảo hiểm nhân thọ thông qua đội ngũ cán bộ ngân hàng BIDV. Trưởng phòng kinh doanh khu vực, kênh Bancassurance chịu trách nhiệm phát triển quan hệ hợp tác chặt chẽ với BLĐ chi nhánh , hỗ trợ và phát triển đội ngũ kinh doanh thông qua huấn luyện, đào tạo và lập kế hoạch.

* TRÁCH NHIỆM CHÍNH:

Triển khai mô hình kinh doanh tại các chi nhánh BIDV được giao quản lý.
- Hỗ trợ Phát triển thương hiệu của BIDV MetLife tại chi nhánh.
- Phối hợp và làm việc chặt chẽ với Ban lãnh đạo tại Chi nhánh, các cán bộ tư vấn bảo hiểm (LBs) và Trưởng phòng bảo hiểm (ICM)

2 Thúc đẩy hoạt động kinh doanh và bán hàng
• Thúc đẩy hiệu quả kinh doanh thông qua hỗ trợ chuyên viên bảo hiểm và cán bộ tư vấn bảo hiểm tại ngân hàng
• Lên kế hoạch nhằm đạt được các KPI tại các Chi nhánh được phân công.
• Triển khai các hội thảo bán sản phẩm, hỗ trợ, huấn luyện và đào tạo các điểm bán hàng khi được yêu cầu.
• Đảm bảo tính chuyên nghiệp và chất lượng của dịch vụ cung cấp tại CN.
• Hỗ trợ phân tích, phát hiện các nhu cầu đào tạo
• Tham gia các buổi họp bộ phận hàng tuần và thông báo tiến độ triển khai kế hoạch cho cấp có thẩm quyền.

Quản lý quan hệ với các ngân hàng chi nhánh được giao quản lý

Quản lý/ đánh giá hiệu quả công việc/ đào tạo và phát triển chuyên viên bảo hiểm.

Đảm bảo tất cả các hoạt động được triển khai, thực hiện phù hợp và tuân thủ các quy định của Pháp luật và chính sách, định hướng của BIDV MetLife.

Yêu cầu công việc

• Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp đại học trở lên.
• Có kiến thức về tuân thủ và việc áp dụng trong lĩnh vực bảo hiểm và ngân hàng.
• Có kỹ năng đánh giá và ra quyết định – có thể ra các quyết định kinh doanh kịp thời
• Có kỹ năng phát triển quan hệ cá nhân và giao tiếp tốt, cả nói và viết
• Nắm được kỹ thuật và các nguyên tắc lập kế hoạch quản lý khách hàng gồm: Phân tích nhu cầu khách hàng, chiến lược khách hàng, kế hoạch hành động và thiết lập mục tiêu.
• Có hiểu biết về lập kế hoạch kinh doanh, tài chính.
• Có kỹ năng lãnh đạo – có thể lãnh đạo, dẫn dắt, truyền cảm hứng, tạo động lực và phát triển đội ngũ kinh doanh nhằm triển khai các hoạt động kinh doanh.
• Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm quản lý kinh doanh trong lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ hoặc dịch vụ tài chính khác.

Quyền lợi

Phụ cấp
Chế độ bảo hiểm
Laptop
Chế độ thưởng
Du Lịch
Du lịch nước ngoài
Nghỉ phép năm
Công tác phí
Đào tạo
Chăm sóc sức khỏe
Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2021-04-03 10:50:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên viên Thẩm định Khách hàng Cá nhân - Mã tin đăng: 1719137. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: 10-11 Nguyễn Ái Quốc, KP8, P. Tân phong, Biên Hòa, Đồng Nai

Thông tin chung

Ngành nghề
Ngân hàng
Cấp bậc
Trưởng Nhóm / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 0 năm
Trình độ yêu cầu
: đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
07/04/2021
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây