• Tiếp thị và Truyền thông
- Cộng tác với nhóm tiếp thị để tạo nội dung hấp dẫn, bao gồm hình ảnh, bản sao và tài sản đa phương tiện cho các nền tảng và kênh khác nhau.
- Giám sát các nỗ lực quan hệ công chúng, duy trì mối quan hệ tích cực với giới truyền thông, những người có ảnh hưởng và đối tác để nâng cao khả năng hiển thị thương hiệu.
- Thấu hiếu và dẫn dắt việc phát triển các chiến dịch tiếp thị tích hợp nhằm truyền đạt hiệu quả câu chuyện, sản phẩm và phong cách sống của thương hiệu.
• Quản lý sản phẩm:
- Làm việc chặt chẽ với nhóm phát triển sản phẩm để đảm bảo rằng các sản phẩm mới phù hợp với tính thẩm mỹ, chất lượng và giá trị của thương hiệu.
- Tìm hiểu thông tin về chủng loại sản phẩm, thiết kế và giá cả để phục vụ phân khúc người tiêu dùng cao cấp.
• Kinh nghiệm bán hàng:
- Cộng tác với nhóm thiết kế cửa hàng và bán hàng trực quan để tạo ra môi trường bán lẻ quyến rũ khiến khách hàng đắm chìm trong thế giới của thương hiệu.
- Nâng cao trải nghiệm mua sắm tại cửa hàng và trực tuyến, đảm bảo rằng nó phản ánh vị thế sang trọng của thương hiệu và thúc đẩy lòng trung thành của khách hàng.
• Khả năng lãnh đạo:
- Dẫn dắt, cố vấn và truyền cảm hứng cho một nhóm đa dạng, thúc đẩy văn hóa sáng tạo, đổi mới và trách nhiệm.
- Cộng tác đa nhiệm với các nhóm như bán hàng, vận hành và tài chính để đảm bảo thực hiện liền mạch các chiến lược và sáng kiến thương hiệu.
• Mở rộng thị trường:
- Xác định và đánh giá các cơ hội mở rộng thị trường, bao gồm các cơ hội hợp tác, hợp tác tiềm năng và các kênh bán hàng mới.
- Phát triển và thực hiện các chiến lược thâm nhập thị trường mới đồng thời duy trì tính độc quyền và sức hấp dẫn của thương hiệu.
YÊU CẦU
- Khả năng lãnh đạo và quản lý nhóm.
- Kỹ năng tư duy chiến lược và giải quyết vấn đề
- Thể hiện khả năng phát triển và thực hiện các chiến lược thương hiệu thành công.
- Kinh nghiệm hơn 3 năm các lĩnh vực: Anh Ngữ, Thẻ Gym, Luxury Brand, BĐS phân khúc cấp cao
- Bằng cấp về Quản Trị Dịch Vụ ,Tiếp thị, Kinh doanh hoặc lĩnh vực liên quan
- Tư duy sáng tạo với con mắt nhạy bén về thiết kế và thẩm mỹ.
- Hiểu biết sâu sắc về động lực của thị trường xa xỉ, hành vi và xu hướng của người tiêu dùng.
- Kỹ năng giao tiếp và cộng tác hiệu quả giữa các bộ phận khác nhau.
THỜI GIAN: Thứ 2- Thứ 7 từ 8h30 đến 18h
ĐỊA ĐIỂM: Tòa nhà Goldmark Oakham, 121 Đường Quốc Hương, Thảo Điền, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh