MÔ TẢ CÔNG VIỆC
• Xây dựng kế hoạch kinh doanh và chiến lược bán hàng cho thị trường để đảm bảo đạt
được các mục tiêu doanh số và lợi nhuận của công ty.
• Duy trì tính hợp lý của các khoản phải thu & kiểm soát mức nợ xấu của sales do mình
• Chịu trách nhiệm về thành tích và sự phát triển của Nhân viên kinh doanh.
quản lý.
• Xây dựng kế hoạch thực hiện theo từng nhân viên kinh doanh cũng như của cả nhóm để
có thể tìm kiếm, xây dựng một cách hiệu quả danh sách các khách hàng tiềm năng.
• Hỗ trợ phát triển và thực hiện các kế hoạch marketing khi cần thiết.
• Khởi xướng và điều phối kế hoạch hành động nhằm thâm nhập các thị trường mới.
• Tiến hành đánh giá trực tiếp song phương với tất cả các Nhân viên kinh doanh trong bộ
phận để xây dựng cách thức trao đổi thông tin hiệu quả hơn, nắm bắt nhu cầu đào tạo
và phát triển, đồng thời cung cấp thông tin chuyên sâu nhằm nâng cao kết quả kinh
doanh.
• Thực hiện báo kinh doanh định kỳ theo tuần, theo tháng cho Quản lý cấp trên.
• Lưu giữ đúng, đủ các thông tin liên quan đến hoạt động, giá cả và kết quả kinh doanh
của toàn bộ nhóm do mình quản lý.
• Tuân thủ các chính sách, quy trình và quy tắc đạo đức kinh doanh của công ty và đảm
bảo rằng chúng được truyền đạt và thực hiện nghiêm túc.
• Đảm bảo rằng tất cả các Nhân viên kinh doanh đều tuân thủ các chuẩn mực liên quan
đến đàm thoại, các cuộc hẹn, các buổi thuyết trình, các đề xuất và hoạt động ký kết.
• Là tấm gương cho các nhân viên kinh doanh liên quan đến tính cách cá nhân, cam kết,
kỹ năng tổ chức và kinh doanh cũng như thói quen làm việc.
• Duy trì liên lạc với tất cả khách hàng thuộc thị phần mình quản lý nhằm đảm bảo mức
độ hài lòng cao của khách hàng.
• Thể hiện khả năng tương tác và phối hợp với tất cả các nhân sự của công ty
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
• Có bằng đại học các ngành Quản trị Kinh doanh, kinh tế, ngoại thương, hàng hải hoặc
kỹ sư các chuyên ngành logistics, quản lý cảng và vận tải biển.
• Có kinh nghiệm kinh doanh trong lĩnh vực vận chuyển, giao nhận, logistics. Có kinh
nghiệm quản lý 4- 5 năm là một lợi thế.
• Đổi mới- cố gắng phát hiện ưu điểm thay vì nhược điểm.• Có khả năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm tốt.
• Thành thạo Microsoft Office
• Kỹ năng đàm phán, giao tiếp và thuyết trình tốt.
• Thành thạo tiếng anh nghe nói đọc viết
CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI
• Thu nhập hấp dẫn: Được hưởng mức lương theo kinh nghiệm và năng lực, chế độ hoa
hồng và thưởng doanh số cao (25.000.000- 35.000.000 VND)
• Làm việc trong các mạng lưới đối tác logistics toàn cầu cao cấp
• Môi trường làm việc năng động, đoàn kết, thân thiện.
• Hưởng đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN,... theo luật lao động.
• Có cơ hội được đào tạo, phát triển và đề bạt.
THỜI GIAN LÀM VIỆC
• 8:00 – 17:30: Từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần
• Nghỉ trưa 1h30p
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC
Phước, Quận Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.
Văn phòng Hồ Chí Minh: Số 60 Đường số 15, Khu đô thị Vạn Phúc, Phường Hiệp Bình