Mô tả công việc:
Đào tạo nhân viên, hướng dẫn điều phối nhân viên của phòng kinh doanh hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh được giao.
Lập kế hoạch, triển khai và theo dõi giám sát tình hình thực hiện các hoạt động kinh doanh theo chỉ tiêu được giao.
Phối hợp chặt chẽ với phòng marketing để thực hiện các chương trình tiếp cận khách hàng.
Lập kế hoạch và triển khai kế hoạch tiếp cận các khách hàng tiềm năng, dự án tiềm năng.
Thiết lập, tổ chức, quản lý, điều hành hoạt động của phòng kinh doanh.
Phát triển thị trường, tìm kiếm mở rộng mạng lưới khách hàng, đối tác cho các sản phẩm theo kế hoạch.
Phân tích, đánh giá các dự án, đề xuất ý tưởng, phương thức hợp tác phát triển kinh doanh.
Thực hiện các yêu cầu thiết kế được phân công khác.
Cập nhật thông tin về thị trường, đối thủ, nhu cầu khách hàng để đưa ra các định hướng phù hợp.
Yêu cầu công việc:
Chủ động tìm hiểu thông tin.
Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc tại các công ty cung cấp nội thất.
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết trình, đào tạo, huấn luyện tốt.
Chịu được áp lực cao trong công việc.
Năng động, hoạt bát, có tinh thần trách nhiệm cao.
Trung thực- trách nhiệm- sẵn sàng làm việc, cống hiến vì sự phát triển của công ty.
Linh động, vui vẻ, hoạt bát hòa đồng, không ngại việc.
Có khả năng tạo lập mối quan hệ với các đơn vị liên quan.
Có ít nhất từ 1- 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
Quyền lợi:
BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
Mỗi tháng đều tổ chức ăn uống, vui chơi cho nhân viên thoải mái tinh thần, gắn kết
Xét tăng lương 1 năm/lần. Sinh nhật, thăm hỏi ốm đau, hiếu hỉ,...
Thu nhập cạnh tranh bao gồm: Lương cơ bản + KPI + Thưởng cấp quản lý giỏi + Hoa hồng + Thưởng nóng. Được xét tăng lương cơ bản hàng năm
Annual leave 1 ngày/ tháng, nghỉ lễ, tết, hiếu hỉ theo luật lao động hiện hành, Team building, du lịch hàng năm.
Môi trường làm việc nhiều người trẻ, năng động, vui vẻ, được tạo điều kiện để phát triển bản thân.
Có nhiều cơ hội thăng tiến phát triển nghề nghiệp.
Góc nhỏ ăn vặt, cà phê, trà bánh, nước ngọt,... tại văn phòng dành cho nhân viên.