CƠ HỘI PHÁT TRIỂN:
- Thời gian làm việc ổn định, giờ làm việc tạo điều kiện tránh các giờ cao điểm và đảm bảo lịch trình cá nhân.
- Cơ hội được phát triển kinh doanh riêng nếu có nhu cầu sẽ được hỗ trợ đào tạo.
- Cơ hội phát triển kỹ năng chuyên môn ở thị trường nước ngoài và Việt Nam.
- Cơ hội thường xuyên làm việc cùng CEO công ty nâng cao được khả năng tư duy.
- GIA TĂNG VÀ ỔN ĐỊNH THU NHẬP vì tỉ lệ chốt đơn cao, được đảm bảo lượng khách hàng ổn định.
- Mở rộng và phát triển bản thân về: (01) Chuyên môn telesales (Từ chốt sales – QHKH); (02) Xây dựng quy trình, quy chế vận hành; (03) Mở rộng kỹ năng quản lý bộ phận, nhân sự.
- Làm việc trong môi trường mở, trẻ trung, năng động. Giám đốc gen Z.
Nếu bạn đang tìm kiếm một vị trí đáp ứng được các tiêu chí trên thì SEMPIRE sẽ là cơ hội, bến đỗ tiếp theo cho bạn và sự hợp tác WIN – WIN cho cả hai bên.
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
CHẾ ĐỘ CHUNG:
- Chế độ: BHXH theo qui định của Luật và qui chế công ty.
- Thu nhập trung bình: 20.000.000 – 30.000.000 vnđ. (Mục tiêu: Tăng thu nhập lên gấp 2 lần sau 01 – 02 năm).
- Cơ chế: Lương cứng + HH cá nhân + HH của nhóm + P.C điện thoại + thưởng theo qui chế.
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH: Vận hành và xây dựng hệ thống.
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
Vận hành Telesales + Quan hệ/Chăm sóc khách hàng sau bán hàng (70%):
- Phối kết hợp với MKT để đạt mục tiêu chung của kinh doanh, tăng tỉ lệ tiếp cận khách hàng & chốt sales.
- Trực tiếp tham gia vào quy trình công việc chi tiết – trực tiếp đạt được thành tích cao, chứng minh năng lực trong công việc.
- Thiết lập các chỉ số đánh giá công việc (Chốt sales, CSKH, Cross- sales, re- sales, up- sales,…).
- Xây dựng các kịch bản trong telesales.
Xây dựng hệ thống vận hành (10%):
- Quy chế vận hành: Quy chế lương, thưởng, thăng tiến, đào tạo phát triển.
- Quy trình phối kết hợp trong công việc với các bộ phận.
- Xây dựng định biên nhân sự bộ phận.
- Quy trình thực hiện công việc.
Đào tạo và phát triển nhân sự (20%):
- Lên chương trình đào tạo chi tiết cho từng vị trí và từng năng lực.
- Phối kết hợp với P.Nhân sự xây dựng khung năng lực nhân sự bộ phận.
- Phối kết hợp tuyển dụng nhân sự theo “Giá trị cốt lõi” và định hướng công việc.
Các nhiệm vụ khác liên quan đến phát triển bộ phận và theo định hướng của CEO.
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
TRƯỞNG NHÓM KINH DOANH: Phát triển kinh doanh và đào tạo nhân sự của nhóm.
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
- Tư vấn bán hàng: Được nhận dữ liệu khách hàng có nhu cầu mua hàng từ MKT. Chốt sales lần đầu.
- Tìm hiểu và nắm rõ thông tin về sản phẩm: Mỹ phẩm (Bộ lăn kim).Thường xuyên cập nhật giá sản phẩm, chương trình khuyến mại, các chính sách bán hàng khác để gửi đến khách hàng.
- Chịu trách nhiệm về phạm vi công việc được giao với quản lý trực tiếp.
- Hoàn thành tốt KPI công việc của cá nhân (theo sự phân công của quản lý) và báo cáo tiến độ công việc theo yêu cầu.
- Lập báo cáo theo tuần, tháng, quý, năm và gửi đến quản lý trực tiếp.
- Quản lý đơn hàng, khách hàng: Theo qui trình của công ty (Tiếp nhận khách hàng từ MKT – Tư vấn, chốt sales – Chuyển sang QHKH chăm sóc – Thu tiền – Chốt và nhận hoa hồng hàng tháng).
- Phối hợp cùng các phòng ban liên quan để đạt được những mục tiêu kinh doanh mà công ty đề ra.
- Quản lí đội/nhóm: Tham gia tuyển chọn, đào tạo nhân sự mới, hỗ trợ nhân sự trong nhóm xử lí vấn đề phát sinh.
Các nhiệm vụ khác liên quan đến phát triển bộ phận và theo định hướng của CEO.