III/ Yêu cầu công việc
Phẩm chất và trải nghiệm
Độ tuổi từ 32- 40
Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực nhựa nhiệt dẻo.
Từ 3- 5 năm làm việc tại các vị trí tương đương
Am hiểu đặc thù khách hàng B2B.
Am hiểu đặc thù lĩnh vực công- nông- lâm- ngư nghiệp là một lợi thế lớn.
Thái độ
Với bản thân: biết yêu thương chính mình, có trách nhiệm với bản thân và cuộc sống, sẵn sàng đón nhận thử thách, chia sẻ và cho đi
Với tổ chức: hướng đến việc tạo ra giá trị, phục vụ, đóng góp cho sự phát triển vì lợi ích chung
Với xã hội: có tinh thần hưởng ứng và sẵn lòng tham gia các hoạt động tiết kiệm năng lượng, bảo vệ môi trường, giúp đỡ cộng đồng.
Với đồng đội, cấp trên, cấp dưới: hợp tác, hỗ trợ, sẻ chia, gắn kết
Với công việc: cầu toàn, cải tiến liên tục, yêu thích và đam mê, chịu trách nhiệm
Kỹ năng – chuyên môn
Kỹ năng mềm
Sáng tạo, năng động, nhiệt tình
Thiết lập và phát triển mối quan hệ
Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt
Chịu áp lực công việc tốt
Kỹ năng giao tiếp và khả năng đàm phán tốt
Kỹ năng tự học
Kỹ năng hoạch định và tổ chức
Kỹ năng lãnh đạo
Kỹ năng quản lý thời gian
Kỹ năng xử lý xung đột
Chuyên môn
Hiểu biết vững về các chiến lược tiếp thị và kinh doanh cần thiết để phát triển kế hoạch tiếp thị hiệu quả và tối ưu hóa doanh số bán hàng, đặc biệt là nhóm khách hàng B2B
Có kiến thức về thiết kế hành trình trải nghiệm khách hàng, Marketing Mix
Hiểu biết về xây dựng và quản lý thương hiệu, cũng như kiến thức về các chiến lược quảng cáo truyền thống và kỹ thuật số
Khả năng phân tích thị trường, dữ liệu khách hàng và hiệu suất tiếp thị là quan trọng để đưa ra quyết định chiến lược thông minh.
Nắm vững các kiến thức về sản phẩm nhựa, nguyên liệu nhựa
Am hiểu về xây dựng cơ chế, chính sách, kế hoạch kinh doanh, chỉ tiêu kinh doanh, KPIs
Có khả năng đánh giá và làm việc với dữ liệu phân tích
Hiểu biết về Luật Pháp và Quy định liên quan: Đặc biệt là trong việc quảng cáo, bảo vệ thương hiệu và tuân thủ các quy định liên quan đến ngành công nghiệp nhựa
Kiến thức
Tâm lý học hành vi
Am hiểu về xây dựng cơ chế, chính sách, kế hoạch kinh doanh, chỉ tiêu kinh doanh, KPIs.
Nắm vững kiến thức về kinh doanh và marketing
Có kiến thức về thiết kế hành trình trải nghiệm khách hàng, Marketing Mix.
IV/ Quyền lợi
Các hoạt động gắn kết: sinh nhật, team building, tham quan, du lịch
Phát triển năng lực bản thân liên tục trong môi trường làm việc nhân văn
Mức thu nhập: 30- 40 triệu
Đãi ngộ, phúc lợi khác (BHXH, thưởng tháng 13, du lịch hàng năm, hiếu hỉ, quà trung thu, hỗ trợ lưu trú,...) theo quy định của công ty và pháp luật.
Được thử sức với các dự án quy mô lớn
Thưởng KPI và các cơ chế thưởng khác
Cơ hội thăng tiến trong công việc
Tham gia các hoạt động xã hội, thiện nguyện và các dự án môi trường có nhiều ý nghĩa.
Tham gia các buổi đào tạo kỹ năng, kiến thức, tư duy