TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH NGÀNH DƯỢC KHU VỰC NIỀM TRUNG-YÊU CẦU Tốt nghiệp NGÀNH DƯỢC

CÔNG TY TNHH DƯỢC PHẨM 3A VIỆT NAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Bình Định
Kinh nghiệm yêu cầu
Thừa Thiên - Huế
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Phối hợp tuyển dụng, quản lý, tổ chức giao việc và đào tạo nhân viên, CTV trong nhóm.
- Một tuần hỗ trợ nhân sự phòng phụ trách chào demo sản phẩm tối thiểu 30 quầy thuốc mới/tuần. Tiếp xúc chăm sóc khách hàng cũ tối thiểu 20 khách/ tuần Checking điểm đi thị trường vào cuối ngày vào nhóm chung( nếu đi công tác). Phòng hành chính có căn cứ chấm công( làm lương cơ bản).
- Phối hợp với các phòng ban xử lý thông tin, ý kiến góp ý, giải đáp thắc mắc của khách hàng
- Quản lý đội ngũ kinh doanh, xây dựng các kế hoạch kinh doanh và điều chỉnh các kế hoạch đó để đảm bảo mục tiêu doanh thu theo chỉ tiêu được giao của Ban Giám đốc.
- Quản lý phòng kinh doanh theo kế hoạch phát triển hoạt động kinh doanh của cty. Tuyển nhân sự cho phòng KD theo kế hoạch. Quý 1 = 15 nhân sự, Quý 2 = 20 nhân sự, quý 3 = 25 nhân sự, Quý 4 = 30 nhân sự.
- Chăm sóc khách hàng cũ của Công ty một cách có hệ thống
- Báo cáo về hoạt động kinh doanh theo tuần, hàng tháng, hàng quý trong phạm vi quản lý cho Ban Giám đốc
- Thu thập, phân tích số liệu nhằm đánh giá xây dựng mục tiêu kinh doanh. Mở rộng thị phần các thêm các quầy thuốc tại các địa điểm mới
- Lập kế hoạch kinh doanh cho phạm vi phụ trách theo tháng, quý, năm. Triển khai thực hiện kế hoạch kinh doanh. Giao chỉ tiêu bán hàng cho nhân viên và chỉ đạo phương hướng thực hiện. Chịu trách nhiệm hoàn thành mục tiêu doanh số công ty giao.
- Triển khai các hoạt động hỗ trợ khách hàng cũng như các hoạt động đào tạo cho các đại lý hay khách hàng lẻ về kiến thức sản phẩm mới.
- Tìm kiếm phát triển hệ thống khách hàng mới
- Làm hợp đồng với các nhà thuốc( quầy), các siêu thị Mẹ và Bé, kênh Otc
- Quản lý, điều hành công việc của các Quản lý bán hàng/ chuyên viên kinh doanh, nhân viên dưới quyền, đảm bảo hoàn thành mục tiêu, chức năng, nhiệm vụ của phòng.
- Huấn luyện và đào tạo các hoạt động kinh doanh của đội ngũ nhân viên kinh doanh.
- Giám sát, đảm bảo các chỉ số chính: tỷ lệ chuyển đổi, chỉ số tăng trưởng doanh thu theo tháng…
- Nghiên cứu, đánh giá phát triển thị trường OTC. Định giá đối thủ cạnh tranh báo cáo về Công ty
- Tham mưu và tư vấn cho Ban lãnh đạo về chiến lược, kế hoạch và phương án hoạt động kinh doanh.
- Đánh giá thị trường, xây dựng chiến lược, triển khai các kế hoạch kinh doanh dược phẩm và các kênh bán hàng khác (nếu có).
- Đề xuất lên chương trình làm tại các điểm quầy thuốc ở tỉnh thành.
- Theo dõi và cập nhật thông tin khách hàng thường xuyên, chăm sóc khách hàng theo chính sách của Công ty.
- Bám sát thị trường và tìm hiểu chính sách đối thủ cạnh tranh. Xây dựng và duy trì tốt các mối quan hệ với khách hàng, đối tác.
- Xây dựng hình ảnh và tác phong chuyên nghiệp cho nhân viên trong phạm vi mình quản lý.
- Nắm bắt rõ yêu cầu và có kế hoạch hoàn thành tốt các chỉ tiêu bán hàng từ công ty: Doanh số, độ bao phủ thị trưởng, nhân sự, đạo tạo sản phẩm
- Chấm công, làm thưởng doanh số của phòng mình phụ trách, chuyển thông tin thưởng cho phòng hành chính/ kế toán công ty.
- Hướng dẫn nhân sự thuộc phòng phụ trách và giải quyết các vấn đề phát sinh trong phạm vi đảm bảo tuân thủ quy định của công ty.
- Thực hiện các chức năng, nhiệm vụ khác theo yêu cầu công việc và phân công của Ban Giám đốc.
- Hoàn thành đầy đủ các báo cáo ngày, tuần, tháng theo sự chỉ đạo của Ban giám đốc.
- Xác nhận/ đối chiếu công nợ khách hàng gửi về cho kế toán ngày 30 hàng tháng( nếu có công nợ).
* THU NHẬP VÀ QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Nghỉ Chủ Nhật, ngày lễ tết và nghỉ phép theo quy định của Công ty.
- Chế độ đãi ngộ xứng đáng với năng lực chuyên môn và hiệu quả công việc;
- Môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp, thân thiện, nhân văn, cơ hội được làm quen với công việc thực tế; được đào tạo các kỹ năng mềm khác.có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
- Xét tăng lương, thưởng hàng năm
- Được đóng BHXH, BHYT, BH thất nghiệp theo quy định của nhà nước.
- Chính sách phúc lợi: nghỉ mát, sinh nhật, các ngày Lễ/ Tết,... theo quy định của Nhà nước
- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của Công ty (tháng lương thứ 13 và các chế độ đãi ngộ hấp dẫn khác)
- Thu nhập: Thỏa thuận, thưởng theo hiệu quả công việc
* Phụ trách quản lý kinh doanh chung khu vực các tỉnh niềm Trung: Đà Nẵng, Huế, Bình Định...

Yêu cầu công việc

- Kinh nghiệm tối thiểu 3 năm trở lên ở vị trí ứng tuyển
- Tốt nghiệp Cử nhân ngành Dược
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
- Khả năng giao tiếp tốt
- Yêu cầu khác: sức khỏe tốt, trung thực, nhanh nhẹn, cẩn thận, nhiệt tình trong công việc, đi công tác xa

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-03-26 00:31:30

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH NGÀNH DƯỢC KHU VỰC NIỀM TRUNG-YÊU CẦU Tốt nghiệp NGÀNH DƯỢC - Mã tin đăng: 4216908. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH DƯỢC PHẨM 3A VIỆT NAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Cấp bậc
Quản Lý / Trưởng Phòng
Kinh nghiệm yêu cầu
Thừa Thiên - Huế
Trình độ yêu cầu
Cử nhân
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
27/04/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây