- Tìm kiếm, liên hệ, đàm phán và hợp tác với các công ty du lịch đảm bảo chi tiêu doanh thu
+Tìm kiếm và liên hệ với các công ty du lịch để giới thiệu và đàm phán về dịch vụ ăn uống tại các nhà hàng của công ty.
+Gặp gỡ và làm việc với các công ty du lịch để thương lượng về giá cả, số lượng, thời gian và các điều khoản khác liên quan đến việc mang khách du lịch theo tour đến nhà hàng của công ty.
+Lập kế hoạch và thực hiện các chiến dịch tiếp thị và quảng bá dịch vụ ăn uống tại nhà hàng của bạn cho các công ty du lịch.
+Theo dõi và báo cáo kết quả hoạt động tìm kiếm khách du lịch theo tour và doanh thu thu được từ dịch vụ ăn uống.
- Chăm sóc và thu thập phản hồi của khách hàng.
+Mang khách du lịch theo tour đến sử dụng dịch vụ tại nhà hàng của công ty và chăm sóc khách hàng trong quá trình ăn uống.
+Đón tiếp và hướng dẫn khách du lịch theo tour khi đến nhà hàng và giới thiệu các món ăn, thực đơn và các dịch vụ khác.
+Chăm sóc khách hàng trong quá trình ăn uống và giải quyết các vấn đề phát sinh nếu có.
+Thu thập ý kiến phản hồi của khách hàng về chất lượng dịch vụ ăn uống và gửi cho quản lý nhà hàng để cải thiện.
- Quản lý, kiểm soát, báo cáo các công việc của phòng kinh doanh
+Quản lý và kiểm soát các thông tin về sản phẩm giao dịch của phòng kinh doanh.
+Thiết lập và triển khai các hoạt động kinh doanh của Phòng, bán hàng theo mục tiêu của công ty đề ra.
+Đảm bảo mục tiêu doanh thu theo chỉ tiêu được giao, giao chỉ tiêu cho nhân viên kinh doanh.
+Thiết lập kế hoạch thực hiên mục tiêu và triển khai cho nhân viên kinh doanh (NVKD).
+Tham mưu cho Ban giám đốc các vấn đề liên quan đến chiến lược phát triển kinh doanh.
+Lên kế hoạch, điều phối, tham dự các hội nghị, event bán hàng tập trung do công ty hoặc đối tác tổ chức.
+Thu thập những thông tin về khách hàng và thị trường để xây dựng cơ sở dữ liệu cho phòng. Chăm sóc và tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
- Chịu trách nhiệm về kết quả kinh doanh của Phòng Kinh doanh.
- Báo cáo công việc cho Ban Giám đốc